Uyên Linh ra mắt album Ước sao ta chưa gặp nhau

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/12/2014 06:21:00 +07:00

Ước sao ta chưa gặp nhau - ca khúc chủ đề và cũng là tên album mới nhất của Uyên Linh được Dũng Đà Lạt viết riêng tặng cô từ chính những tâm sự của anh

(VTC News) - 'Ước sao ta chưa gặp nhau' - ca khúc chủ đề và cũng là tên album mới nhất của Uyên Linh được Dũng Đà Lạt viết riêng từ chính những tâm sự của anh.

Sáng ngày 17/12/2014, Uyên Linh và ê-kíp đã có buổi họp báo ra mắt album Ước sao ta chưa gặp nhau do cô và nhạc sỹ Dũng Đà Lạt thực hiện. Sau hơn 2 năm kể từ album Giấc mơ tôi, Uyên Linh mới thực hiện một sản phẩm âm nhạc được đánh giá là có sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu.

Nữ ca sỹ chia sẻ rằng, 'Tôi tự thấy mình nằm trong số ít những nghệ sỹ có một tinh thần 'ung dung' với sự nghiệp của mình.

Tôi ung dung không phải vì tôi quá tự tin vào những thành công đã có, tôi như vậy bởi tôi muốn mình làm ra những sản phẩm mà bản thân mình hài lòng nhất thì mới mong khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Đó là lí do vì sao hơn 2 năm tôi mới cho ra sản phẩm thứ hai'.
uyên linh dũng dalat
Bìa album 'Ước sao ta chưa gặp nhau'.
Ước sao ta chưa gặp nhau là một tập hợp 7 ca khúc của nhạc sỹ Dũng Đà Lạt sáng tác, trong đó 5 ca khúc anh dành tặng riêng Uyên Linh, 2 ca khúc khác được nhạc sỹ sáng tác từ trước đó gần 10 năm. Đặc biệt có một ca khúc được anh sáng tác cách đây 20 năm.

7 ca khúc đều là những cảm xúc chân thật, câu chuyện thật của tác giả, đó là điểm khác biệt ít nhiều so với các ca khúc tình yêu hiện nay. Một điều đặc biệt của album Ước sao ta chưa gặp nhau là số lượng bán ra sẽ hạn chế trong khoảng trên dưới 3000 đĩa.
uyên linh dũng dalat tình cảm
Uyên Linh và người đồng sự Dũng Đà Lạt.
Sau thành công với hơn 10.000 bản của album đầu tiên thì sự 'giới hạn' số lượng ấn bản của Uyên Linh thực sự là một sự khó hiểu. Giải thích cho điều này, cô cho biết:

'Vì đây là một sản phẩm mang nhiều ý nghĩa cũng như được đầu tư công sức nhiều nhất của tôi từ trước đến nay nên tôi sẽ chỉ phát hành một lượng nhất định để đền đáp sự yêu quý của những khán giả cũng như báo giới đã dành cho tối suốt thời gian vừa qua.

Sự 'giới hạn' của số lượng ấn bản cũng giúp tôi tự đặt lên mình một áp lực vô cùng lớn về việc chất lượng sao cho tương ứng với sự xuất bản ở số lượng ít như vậy. Tôi là người thiên về chất lượng chứ không phải số lượng'.

Tuy vậy, các khán giả yêu thích giọng ca Uyên Linh có thể mua nhạc trực tuyến tại website âm nhạc chacha.vn - đối tác phát hành online độc quyền của cô.
uyên linh yêu dũng dalat
Uyên Linh từng tuyên bố giữa cô và Dũng dAlAt không phải là tình yêu, mà là hơn cả tình yêu.
Trong buổi họp báo, Dũng Đà Lạt cũng chia sẻ rằng đây là bài hát được anh viết tặng riêng cho Uyên Linh từ những cảm xúc của anh dành cho cô, thế nhưng nữ ca sỹ đã từ chối với lý do 'đây là ca khúc viết với tâm trạng của một người nam'.

Chỉ khi làm album chung với guitarist tài ba, cô mới quyết định thể hiện ca khúc này. Uyên Linh cũng thể hiện ca khúc chủ đề của album để gửi đến các khách mời với sự hỗ trợ của guitarist Dũng Đà Lạt.

uyên linh dũng dalat họp báo
Toàn cảnh buổi họp báo.
uyên linh dũng dalat khoe giọng
Uyên Linh vẫn nồng nàn như thuở nào.
Đến tham dự buổi gặp gỡ báo giới còn có  nhạc sỹ Huy Tuấn, Phạm Hải Âu, Thanh Tân, Hoài Sa, các ca sỹ Nguyên Thảo, Pha Lê, Hoàng Quên, Quốc Thiên và đạo diễn Dũng Khùng.
uyên linh dũng dalat lương mạnh hải
Uyên Linh, Dũng Đà Lạt và Lương Mạnh Hải.
uyên linh dũng dalat pha lê
Uyên Linh, Dũng Đà Lạt và Pha Lê.
uyên linh dũng dalat quốc thiên
Uyên Linh và người bạn thân Quốc Thiên.
uyên linh dũng dalat đức tuấn
Đức Tuấn và Uyên Linh.
uyên linh dũng dalat nguyên thảo
Nữ ca sỹ Nguyên Thảo và nhạc sỹ Hoài Sa cũng đến chúc mừng người bạn thân.
uyên linh dũng dalat nam khánh
Nam ca sỹ Nam Khánh.
uyên linh dũng dalat dũng khùng
Đạo diễn Dũng Khùng.
Ca khúc Chiếc lá mùa đông - Uyên Linh & Quốc Thiên:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn