Ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ chống cháy tại Cửa Nhập Khẩu

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 11/10/2022 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Sản phẩm cửa thép vân gỗ tại Cửa Nhập Khẩu hứa hẹn là sản phẩm công nghệ mang đến giải pháp mới trong các thiết kế hiện đại.

Ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ chống cháy tại Cửa Nhập Khẩu - 1

Xuất hiện và được ứng dụng từ khá lâu nhưng cửa thép vân gỗ vẫn còn khá xa lạ với không ít người Việt. Nhiều người dùng đắn đo, không biết có nên sử dụng cửa thép vân gỗ thay thế cho các loại cửa truyền thống hay không. Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng, do vậy, tùy theo nhu cầu mà cân nhắc lựa chọn loại cửa phù hợp.

Ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ chống cháy tại Cửa Nhập Khẩu - 2

Ưu nhược điểm của cửa thép vân gỗ

Cho đến nay, sản phẩm cửa thép vân gỗ đã và đang dần trở nên phổ biến hơn trong thi công nội thất. Cửa thép vân gỗ được không ít khách hàng lựa chọn cho các công trình nhà phố, biệt thự, chung cư… bởi đảm bảo tối đa tính an toàn cũng như đáp ứng rất cao về thẩm mỹ. Về thiết kế, cửa thép vân gỗ có rất nhiều điểm khác biệt so với các loại cửa khác.

Ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ chống cháy tại Cửa Nhập Khẩu - 3

Cửa thép vân gỗ hay cửa thép vân gỗ chống cháy còn sở hữu ưu điểm vượt trội đó chính là khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 200 độ C trong khoảng thời gian dài, từ 45 đến 180 phút. Khi sử dụng các loại cửa thép vân gỗ chống cháy mà xảy ra hỏa hoạn thì thiệt hại có thể giảm đi đáng kể. Đặc điểm này phụ thuộc tùy vào từng thiết kế cũng như kết cấu của loại cửa thép vân gỗ mà khách hàng đang sử dụng.

Cửa thép vân gỗ có họa tiết giống với vân gỗ tự nhiên, được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao, giúp đáp ứng tối đa tính thẩm mỹ, đa dạng về màu sắc mang lại sự sang trọng cho không gian thiết kế nhà bạn.

Một điểm ưu việt nữa của sản phẩm cửa thép vân gỗ đó chính là khả năng chống chịu được với thời tiết nồm ẩm, nấm mốc, mối mọt hay mưa gió, hoàn toàn không xảy ra tình trạng bị nứt hay cong vênh giống như các loại cửa truyền thống.

Về giá thành, việc sử dụng cửa thép vân gỗ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu người dùng bởi giá thành của sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với các loại cửa gỗ tự nhiên. Việc thi công lắp đặt cũng được đơn giản hóa hơn rất nhiều giúp tiết kiệm tối đa thời gian.

Cửa thép vân gỗ với bề mặt được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hấp nhiệt cao cấp giúp chống trầy xước rất tốt và dễ dàng làm sạch bề mặt. Sản phẩm sử dụng hệ thống gioăng cao su cao cấp có khả năng cách âm, chống ồn và ngăn khói bụi vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, cửa thép vân gỗ cũng có thể kết hợp với các loại khóa cao cấp như thóa thông minh, khóa vân tay, khóa thẻ từ để gia tăng tính an toàn và bảo mật trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, cửa thép vân gỗ có độ bền cao, thời gian bảo hành tại Cửa Nhập Khẩu lên đến 10 năm.

Mặc dù được họa tiết vân gỗ tự nhiên, thế nhưng khi tiếp xúc trực tiếp thì loại cửa này vẫn đem đến cảm giác khá lạnh bởi đặc trưng của vật liệu thép. Đây cũng là nhược điểm không hoàn toàn thay thế được nếu so với các loại cửa gỗ.

Do quy trình gia công khá phức tạp nên cần yêu cầu độ chính xác cao khi thiết kế cửa thép vân gỗ. Vì vậy, khách hàng nên lựa chọn các đơn vị uy tín để tránh các trường hợp sai sót.

Không gian nhỏ hẹp có nên sử dụng cửa thép vân gỗ không?

Ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ chống cháy tại Cửa Nhập Khẩu - 4

Không gian nhỏ có nên sử dụng cửa thép vân gỗ không là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Với đặc điểm khá kín đáo, kết hợp cùng kết cấu khung cửa và cánh cửa tương đối đặc biệt nên không ít người băn khoăn việc có nên sử dụng loại cửa này không.

Ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ chống cháy tại Cửa Nhập Khẩu - 5

Trên thực tế, cửa thép vân gỗ được gia công theo yêu cầu nên vấn đề về kích thước sẽ được giải quyết. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn lựa gia công cửa thép có đố kính để giúp tăng hiệu ứng cho không gian, giúp cung cấp ánh sáng tự nhiên cho không gian nhà bạn.

Không những thế, cửa thép vân gỗ có kích thước kỹ thuật vô cùng đa dạng. Thiết kế của loại cửa này hài hòa với tổng thể nội thất; kích thước cân đối với mặt tiền cửa chính, cửa sổ hay cửa thông phòng khi kết hợp với các phụ kiện gioăng cao su, doorsill… tăng hiệu quả cách nhiệt, cách âm, tạo cho bạn một không gian sống yên tĩnh.

Cửa Nhập Khẩu là đơn vị uy tín chuyên cung cấp giải pháp về cửa thép vân gỗ đẹp, được thiết kế riêng cho từng công trình. Gia chủ có thể liên hệ để đặt hàng, hỗ trợ thiết kế, gia công theo yêu cầu để có mẫu cửa hợp lý nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Sunflower Việt Nam

Văn phòng/Showroom: Số 196 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02439 962 962

Hotline: 0915 572 527

Email: [email protected]

Website: cuanhapkhau.com

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn