Ưng Hoàng Phúc: Khó khăn trở lại showbiz sau nhiều năm bệnh tật

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/02/2015 07:01:00 +07:00

(VTC News) - Ưng Hoàng Phúc thừa nhận những khó khăn của anh khi quay trở lại showbiz sau nhiều năm điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.

(VTC News) - Ưng Hoàng Phúc thừa nhận những khó khăn của anh khi quay trở lại showbiz sau nhiều năm điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.

2014 là 1 năm khá bận rộn đối với Ưng Hoàng Phúc vì đây là năm anh bắt đầu trở lại sự nghiệp âm nhạc sau những chấn thương về sức khoẻ.
ưng hoàng phúc
Từng có mặt trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, Ưng Hoàng Phúc đã làm cho chương trình thực sự sôi động với những vần trình diễn của anh. Tuy nhiên, sau 5 tuần tham dự chương trình, anh đành phải nói lời chia tay với khán giả bởi chứng bệnh thoát vị đĩa đệm tái phát nặng khiến bác sỹ chỉ định phải mổ.

Sau những lần vào viện điều trị, sức khoẻ của Ưng Hoàng Phúc đã bình phục trở lại. Anh đã tái xuất showbiz với vai trò ca sỹ chính cùng Trang Pháp trong chương trình Tôi toả sáng. Đây được xem như là lần tái xuất chính thức của anh sau nhiều năm điều trị bệnh.
ưng hoàng phúc
Trong năm 2014, anh đã trở lại và lưu diễn khắp cả nước để phục vụ khán giả. Thừa nhận những khó khăn khi bắt đầu quay lại với âm nhạc, nhưng Ưng Hoàng Phúc không hề nản chí mà anh luôn cố gắng hết sức mình để được khán giả ghi nhớ và đón nhận.

Bên cạnh âm nhạc, Ưng Hoàng Phuc còn bắt đầu bước chân vào một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ đối với anh, đó là điện ảnh. Trong năm này, anh đã đã có mặt trong 2 bộ phim: Hương Ga với vai diễn khách mời và Thợ săn biệt kích.

Thợ săn biệt kích sẽ được ra mắt khán giả vào dịp nghỉ lễ 30/4/2015. Chính vì vậy, Ưng Hoàng Phúc hi vọng anh sẽ được khán giả cổ vũ nhiệt tình trên hành trình mới này.
ưng hoàng phúc
Trong năm 2015, Ưng Hoàng Phúc hi xọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa với sự nghiệp âm nhạc. Bên cạnh đó, anh cũng đang bắt đầu đọc kịch bản để có thể tìm được những vai diễn phù hợp với mình.

Với khối lượng công việc đó, Ưng Hoàng Phúc biết rằng anh sẽ có ít thời gian gặp gỡ giao lưu khán giả. Thế nên anh hi vọng thông qua những sản phẩm được ra mắt trong năm 2015, khán giả sẽ thấy được khả năng lao động cũng như những tâm huyết và sự cố gắng của anh trong suốt thời gian dài vừa qua.

Clip Ưng Hoàng Phúc chúc Tết độc giả VTC News:

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn