U23 VN hô quyết tâm lấy lòng người hâm mộ

Thể thaoThứ Hai, 10/06/2013 06:46:00 +07:00

(VTC News)- Cả U23 VN lẫn U23 Myanmar đều khẳng định sẽ chơi hết mình trong trận đấu giao hữu vào chiều mai.

(VTC News)- Cả U23 VN lẫn U23 Myanmar đều khẳng định sẽ chơi hết mình trong trận đấu giao hữu vào chiều mai.


Trưa nay, buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã diễn ra tại TP.HCM. Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết sẽ tiếp tục có những thử nghiệm về nhân sự so với trận hòa Kashima Antlers hôm 4-6 vừa qua.

Ông nói: “Đây là cơ hội để ban huấn luyện cho các cầu thủ trẻ cọ xát, nâng cao kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Do đó, sẽ có nhiều nhân tố mới được ra sân từ đầu. Tất nhiên, U23 Việt Nam sẽ quyết tâm cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu có chất lượng.

U23 VN hô quyết tâm (Ảnh: Quang Minh)

Tôi đã đi xem U-23 Myanmar đá giao hữu với CLB Đồng Nai. Họ chơi nhanh, chịu khó va chạm và có nền tảng chuyên môn tốt. Ở trận đấu đó họ giấu bài, thậm chí cả trận đấu vào ngày mai, chưa chắc họ đã bung hết sức. Đó chắc chắn là đối thủ tiềm ẩn sức mạnh với U23 VN”.

Đội trưởng Văn Quyết cũng thể hiện mạnh mẽ khát khao chiến thắng của đội nhà khi hứa sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu chất lượng, trên cơ sở những nỗ lực hoàn thiện bản thân của cả đội. Văn Quyết không quên "xin" người hâm mộ cho thêm thời gian để những cầu thủ trẻ trong đội đúc rút kinh nghiệm, phát triển hết khả năng của bản thân.

U23 Myanmar đến Việt Nam để thăm dò lực lượng (Ảnh: Quang Minh)

Về phần U23 Myanmar,
HLV trưởng U-23 Myanmar Park Sung Hwa không tham dự cuộc họp báo. Trưởng đoàn U-23 Myanmar Tin Aung Myint cho biết  “Bóng đá VN có truyền thống nên U-23 VN là một đội bóng mạnh. Đây sẽ là dịp tốt cho các cầu thủ U-23 Myanmar cọ xát và nhìn lại mình để chuẩn bị cho SEA Games 27. Ở bất kỳ SEA Games nào, nước chủ nhà đều muốn giành chức vô địch bóng đá. Chúng tôi cũng không ngoại lệ và đã có những bước chuẩn bị kỹ cho mục tiêu này".

Ở trận giao hữu đầu tiên tại VN, U-23 Myanmar bất ngờ để thua CLB Đồng Nai 1-3 vào chiều 9-6. Đây đã là trận thua thứ hai của U-23 Myanmar sau khi thua U-23 Singapore 0-2 hôm 4-6.

Vé của trận đấu chiều mai đã được bán với ba mức giá: 50.000, 80.000, 120.000 đồng.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn