'U23 Việt Nam chỉ chuyền hỏng 3 lần'

Thể thaoChủ Nhật, 15/03/2015 07:56:00 +07:00

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của U23 Việt Nam trước đối thủ U23 Uzbekistan vào tối qua 14/3

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của U23 Việt Nam trước đối thủ U23 Uzbekistan vào tối qua 14/3.

Olympic Việt Nam đã cầm hòa đội bóng rất mạnh Uzbekistan với tỷ số 0-0 sau 90 phút tại Thống Nhất. Ông Dũng ca ngợi các cầu thủ: “Olympic Việt Nam đã chơi rất tiến bộ so với trận gặp Indonesia. Chúng ta cần nhớ rằng Olympic Uzbekistan đứng thứ 67 còn Việt Nam xếp thứ 140 trên bảng xếp hạng FIFA [thực tế là Uzbekistan xếp hạng 72, Việt Nam hạng 130]. Tôi cũng nhớ là ở tháng Một tại King Cup, họ đã thắng Thái Lan 5-2.”
U23 Việt Nam
U23 Việt Nam chỉ chuyền hỏng 3 lần 
“Sau hai trận với Indonesia và Uzbekistan, Olympic Việt Nam đã có tiến bộ lớn. Điều đó chứng tỏ lộ trình huấn luyện của chúng ta tương đối đúng. Đội tuyển sẽ còn hai trận nữa trước khi đá vòng loại U23 châu Á với Malaysia hôm 27/3. Đó là trận với Đồng Nai và cuộc gặp Olympic Thái Lan. Tôi không quan tâm nhiều lắm tới kết quả nhưng với sự tiến bộ này, tôi nghĩ Việt Nam đang đi đúng hướng.”
Đánh giá về lối chơi của đội tuyển, chủ tịch VFF khẳng định: “Tôi hài lòng vì đội tuyển chơi kết dính, tốc độ nhanh. Trước đây, đến khoảng phút 70, các cầu thủ đã hơi xuống sức rồi. Nhưng hôm nay, trước một đối thủ cao hơn mình nhiều bậc, chúng ta vẫn đá 90 phút với tốc độ cao. Tôi có đếm thì thấy trong cả trận, Olympic Việt Nam chỉ chuyền sai có ba lần.”
“So với trận Indonesia, tốc độ của chúng ta nhanh hơn trong khi đối thủ của chúng ta cao hơn. Với một đối thủ chênh lệch với mình khoảng 70 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, đá như hôm nay là thành công.”
Khen ngợi đội tuyển, ông Dũng cũng không quên nhắc tới huấn luyện viên Miura: “Tôi cho rằng giáo trình huấn luyện của huấn luyện viên Miura là tốt. Ông ta biết mình phải làm gì để đội bóng đạt điểm rơi ở vòng loại châu Á diễn ra từ 27/3 tới 1/4”.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn