Twitter chuẩn bị có tính năng hoàn toàn mới

Sản phẩmChủ Nhật, 06/11/2022 15:05:59 +07:00
(VTC News) -

Tỷ phú Elon Musk cho biết Twitter sẽ cho phép người dùng viết đoạn văn bản dài trong các dòng trạng thái.

Theo tỷ phú Mỹ Elon Musk, người vừa mua lại Twitter gần đây, trang mạng xã hội vốn nổi tiếng với những đoạn trạng thái ngắn dưới 300 ký tự này sẽ sớm cho phép người dùng tạo các bài đăng dài.

"Twitter sẽ sớm bổ sung khả năng đính kèm văn bản dạng dài vào tweet, chấm dứt việc mọi người phải chụp lại màn hình notepad (ứng dụng soạn văn bản) một cách vô lý", Musk viết trên Twitter.

Twitter chuẩn bị có tính năng hoàn toàn mới - 1

Twitter chuẩn bị có tính năng hoàn toàn mới. (Ảnh minh họa)

Trong một bài đăng sau đó, Musk cũng hứa sẽ cải thiện chức năng tìm kiếm của mạng xã hội có biểu tượng chim xanh. "Chức năng tìm kiếm của Twitter đang khiến tôi nhớ đến Infoseek của những năm 98! Chức năng này cũng sẽ được cải thiện nhiều hơn", Musk nói.

CEO Tesla chốt thỏa thuận trị giá 44 tỷ USD để mua lại Twitter vào tuần trước. Theo Musk, Twitter nhiều tiềm năng, nhưng công ty hiện không có lựa chọn nào khác ngoài việc sa thải nhân viên vì làm ăn thua lỗ. Hôm 3/11, 5 nhân viên hiện tại và một số cựu nhân viên đã đệ đơn kiện tập thể chống lại công ty truyền thông xã hội này vì cáo buộc Twitter không thông báo đầy đủ về việc sa thải hàng loạt nhân viên sau khi Musk tiếp quản.

Musk đã sa thải Giám đốc điều hành Parag Agrawal, Giám đốc tài chính Ned Segal và Giám đốc pháp lý Vijaya Gadde của Twitter. Tỷ phú Mỹ ngoài ra nói rằng một hội đồng đặc biệt "với nhiều quan điểm đa dạng" sẽ được thành lập để kiểm duyệt nội dung của một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Phương Anh(Nguồn: Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn