• Zalo

Tuyển Việt Nam đi xông hơi chờ UAE

Thể thaoThứ Hai, 04/02/2013 08:18:00 +07:00Google News

(VTC News) – Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang rất lạc quan và tự tin trước trận đấu gia mắt chính thức người hâm mộ Việt Nam với UAE vào ngày 6/2 tới.

(VTC News) – Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang rất lạc quan và tự tin trước trận đấu gia mắt chính thức người hâm mộ Việt Nam với UAE tại vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 6/2.


Hôm qua, ngay sau buổi tập, để hạn chế sự căng cơ, đồng thời tạo ra trạng thái tâm lý thoải mái, vui vẻ cho các học trò, HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định cho các học trò đi xông hơi, và thả lòng cơ thể ở bể bơi khách sạn Fortuna.

ĐT Việt Nam đang có một tinh thần rất thoải mái và đầy quyết tâm (Ảnh: Quang Minh)

Trước đó, tại sân tập của liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò đã lên phương án “bẻ khóa” và “tập kích” UAE.

Đội hình tuyển Việt Nam được chia ra làm hai nửa. Nửa một tập phòng ngự bóng bổng với những đường cheo bóng từ hai biên vào trong cho các trung vệ bật cao cản phá. Nửa còn lại tập tấn công cũng bằng... bóng bổng.

Theo HLV Hoàng Văn Phúc thì không phải đối thủ cao to mà chúng ta không dám đánh tr bằng bóng bổng. Nếu biết kết hợp những đường tạt bóng tầm trung, có điểm rơi, tính hiệu quả vẫn còn nguyên. Đó cũng sẽ là cách khiến đối thủ bất ngờ.

Ông Phúc tỏ
tự tin cho biết: “ĐT của chúng ta đang có một thể trạng tốt, các cầu thủ may mắn không gặp phải chấn thương, đây là điều rất mừng khi mà trước đó ai cũng biết, trong quá chuẩn bị cho AFF Cup 2012, chúng ta đã gặp khó khăn như thế nào vì tình trạng chấn thương. Với một đối thủ được đánh giá cao hơn, chúng ta cần phải nhập cuộc tự tin, không e sợ và tránh mắc những sai lầm”.

Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn