Tuyển Nhật Bản hoà Việt Nam, đội trưởng Yoshida xin lỗi người hâm mộ

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 29/03/2022 20:39:00 +07:00
(VTC News) -

Đội trưởng Maya Yoshida xin lỗi người hâm mộ Nhật Bản vì không giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

"Người hâm mộ đến cổ vũ nhưng chúng tôi lại không thể giành chiến thắng. Tôi xin lỗi", đội trưởng Nhật Bản Maya Yoshida phát biểu sau trận hòa đội tuyển Việt Nam.

Hậu vệ từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Bundesliga nhiều năm là người ghi bàn gỡ hòa cho Nhật Bản. Dù vậy, chính Yoshida cũng có một tình huống bỏ lỡ khó tin khi đứng cách khung thành chỉ khoảng 2 mét và không bị ai kèm.

Video: ĐT Việt Nam 1-1 Nhật Bản

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng. Tôi cảm thấy hơi thất vọng một chút. Bản thân tôi cũng có một cơ hội rất tốt", Yoshida nói.

"Đội tuyển Nhật Bản thay nhiều cầu thủ. Chúng tôi mất nhiều thời gian để có được bàn gỡ hòa sau khi thủng lưới. Trong hiệp 2, chúng tôi không thể khai thác được khoảng trống của đối thủ để ghi bàn".

Tuyển Nhật Bản hoà Việt Nam, đội trưởng Yoshida xin lỗi người hâm mộ - 1

Yoshida ghi bàn gỡ hòa cho Nhật Bản.

Đội tuyển Nhật Bản chắc suất dự World Cup 2022 từ sau khi đánh bại Australia ở lượt trận áp chót cách đây ít ngày. Do vậy, HLV Hajime Moriyasu tung ra một đội hình có nhiều sự xáo trộn và cất các trụ cột trên ghế dự bị. Đội chủ nhà có vẻ chủ quan và nhận bàn thua bất ngờ trong hiệp đấu đầu tiên.

Sau đó, Yoshida và đồng đội tấn công dồn dập, tạo ra sức ép nghẹt thở lên hàng thủ đội tuyển Việt Nam. Ngoài bàn thắng của đội trưởng mang áo số 4, các cầu thủ Nhật Bản còn 2 lần đưa bóng vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh nhưng đều không được công nhận.

Đội tuyển Nhật Bản kiểm soát bóng với tỉ lệ lên tới hơn 70%, tung ra 24 pha dứt điểm nhưng chỉ giành được một trận hòa. Đây là lần đầu tiên đội bóng có biệt danh Samurai Xanh bị đội tuyển Việt Nam cầm hòa.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp