Tượng sáp của H’Hen Niê bị chê không giống, gương mặt dữ dằn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/03/2019 15:55:00 +07:00

Bức tượng sáp của H’Hen Niê đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nhưng lại nhận ý kiến trái chiều.

Trưa 11/3, H’Hen Niê khoe hình ảnh bức tượng sáp của cô trong trang phục dân tộc Ê-đê thu hút nhiều sự chú ý. Thông qua hình ảnh, có thể thấy bức tượng sáp này được làm tương tự với chiều cao, vóc dáng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tuy nhiên, bức tượng sáp này lại nhận nhiều ý kiến trái chiều, đa số đều cho rằng không giống H’Hen Niê ngoài bộ trang phục và cách tạo dáng.

54346114_2369080316476476_3485736715165892608_n

 

"Tượng sáp không giống H’Hen Niê tí nào cả, chỉ giống bộ quần áo và 2 bàn tay H’Hen Niê hay để như vậy. Gương mặt nhìn dữ không hút hồn, ai làm tượng sáp này phải sửa lại thôi. H’Hen Niê ngoài đời nhìn rất đẹp, dịu dàng và đằm thắm" - khán giả X.Triệu nhận xét.

"H’Hen Niê luôn có nụ cười rạng rỡ đặc trưng thân thiện. Tượng này không giống H’Hen Niê" - khán giả S.Nguyễn bình luận. Tài khoản V. Phương viết: "Miệng và mắt còn được, 2 gò má làm hơi to và gồ hơn so với bản thật nên nhìn chưa đúng với thần thái của H’Hen Niê".

Ngoài ra, nhiều khán giả khác đều có cùng ý kiến: "Sao không giống H’Hen Niê gì cả", "khuôn mặt nhìn không giống H’Hen Niê cho lắm", "H’Hen Niê ở ngoài xinh hơn, hiền hơn còn bức tượng này nhìn hơi dữ".

hhen nie di xe cong nong (3) 3

H'Hen Niê rất thích diện trang phục truyền thống của dân tộc mình.

Việc nghệ sĩ được dựng tượng sáp trên thế giới vốn không hề xa lạ, nhất là với những nghệ sĩ thuộc showbiz Hoa ngữ. Thời gian gần đây, Việt Nam cũng có những bức tượng sáp nhân vật văn học để trưng bày, thậm chí một khu du lịch lớn ở Đà Nẵng còn có khu tượng sáp để khách đến tham quan. Tuy nhiên, thỉnh thoảng những bức tượng sáp này vẫn khiến "chính chủ" dở khóc dở cười vì không giống.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn