Tướng Phúc hé lộ nguyên nhân bại thê thảm

Thể thaoThứ Bảy, 23/03/2013 06:35:00 +07:00

(VTC News)- Thua trận thứ 2 liên tiếp ở vòng loại Asian Cup 2015, HLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối cho rằng tuyển VN thiếu một chút may mắn.

(VTC News)- Thua trận thứ 2 liên tiếp ở vòng loại Asian Cup 2015, HLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối cho rằng tuyển VN thiếu một chút may mắn.

Chơi áp đảo trong hiệp 1 và phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2, tuyển VN tưởng như đã có thể yên tâm nghĩ đến chiến thắng hoặc chí ít là kết quả hòa khi trận đấu kết thúc. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 87 của đội trưởng Wan Ho đã chấm dứt mọi hi vọng có điểm của thầy trò Hoàng Văn Phúc.
Trong cuộc họp báo, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở hiệp 1, đặc biệt trong 20 phút đầu khi tạo ra 3, 4 cơ hội nhưng không dứt điểm được. Sau khi Tấn Tài dính chấn thương, tuyển VN mất dần khả năng kiểm soát thế trận và để Hong Kong (Trung Quốc) ghi bàn vào phút cuối”.

HLV Hoàng Văn Phúc bị chỉ trích khá nhiều sau trận thua tối qua (Ảnh: Q.M)
"So với trận đấu giao hữu hồi tháng 6/2012, Hong Kong (Trung Quốc) đã tiến bộ lên nhiều. Tôi đã lường trước và cho tuyển VN nhập cuộc thận trọng. Dẫu vậy, kết quả thu về không thật sự khả quan. Tuyển VN sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo ở vòng loại Asian Cup 2015. Xin chúc mừng tuyển Hong Kong (Trung Quốc)".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Kim Pan-Gon không giấu nổi sự vui mừng. Ông nói: “Tôi rất tự hào về các học trò và người hâm mộ Hong Kong. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng cả đội đã cùng nỗ lực để vượt qua. Tuyển Hong Kong (Trung Quốc) đã giành chiến thắng bằng tinh thần, sức chiến đấu quả cảm và tình yêu từ hàng nghìn cổ động viên tại Mongkok tối nay.

Sau khi lượt trận thứ 2 kết thúc, UAE đang dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. Xếp thứ 2 là Hong Kong (Trung Quốc) với 4 điểm. Đại diện Tây Á Uzbekistan ngậm ngùi đứng thứ 3 với vỏn vẹn 1 điểm, trong khi tuyển VN chưa có điểm nào.


Ở vòng 3, tuyển VN sẽ gặp Uzbekistan vào ngày 15/10
.


Nh
ạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn