Tuổi trẻ yêu ai cũng được, ngoại trừ 1 kiểu người tuyệt đối không nên dây vào

Tản mạnThứ Sáu, 25/03/2022 19:00:00 +07:00

Người ta thường nói, tuổi trẻ thì vài lần yêu sai người cũng chẳng sao, nhưng vẫn có ngoại lệ, rằng có những người bạn tốt nhất không nên vướng vào.

Yêu hay bị thu hút bởi một ai đó là điều hoàn toàn tự nhiên, nhưng yêu một người đã có gia đình là điều tối kỵ. Ban đầu nó có vẻ hồi hộp và phấn khích, nhưng theo thời gian, nó sẽ khiến bạn bị tổn hại và có thể phá hủy cả tương lai.

Mặc dù bạn có thể biện minh cho việc yêu một người đã có chủ bằng nhiều lời hoa mỹ, nhưng nếu xét đến những tác động mà nó có thể ảnh hưởng đến bạn, hãy dừng lại và suy nghĩ trước khi định bước vào thế giới của sự không chung thủy. Đây là tất cả những lý do mà bạn phải xem xét trước khi hẹn hò với một người đã kết hôn.

Họ sẽ không bao giờ rời bỏ người bạn đời của mình

Một điều bạn phải ghi nhớ là họ sẽ không bao giờ rời bỏ người bạn đời của mình, bất kể điều gì. Có thể ở bên bạn, họ cảm thấy tươi trẻ, tràn đầy năng lượng nhưng vợ/chồng là nguồn gốc của sự an toàn và địa vị của họ trong xã hội. Họ sẽ không đánh đổi nó với bạn, không bao giờ.

Tuổi trẻ yêu ai cũng được, ngoại trừ 1 kiểu người tuyệt đối không nên dây vào - 1

(Ảnh minh họa)

Đó sẽ không bao giờ là một mối quan hệ có ý nghĩa và cuộc sống của bạn sẽ bị đình trệ

Mặc dù bạn có thể dành cả cuộc đời mình cho một người đã kết hôn, nhưng sẽ không có chuyện anh ấy/cô ấy cũng sẽ làm như vậy vì bạn. Họ có thể chăm sóc bạn nhưng không có gì đảm bảo cho một mối quan hệ có ý nghĩa và lâu dài. Cuộc sống của bạn sẽ vẫn ở thời điểm mà nó bắt đầu và sẽ không có tiến triển gì trong mối quan hệ ấy.

Dù đang hẹn hò nhưng bạn sẽ luôn cảm thấy đơn độc

Khi bạn hẹn hò với một người đàn ông hoặc một người phụ nữ đã kết hôn, bạn có thể dành thời gian cho người ấy, nhưng khi bạn thực sự cần họ, họ sẽ không ở đó vì bạn.

Vì họ vẫn còn đó rất nhiều ràng buộc và sự ưu tiên - điều mà chắc chắn không phải là bạn. Bạn sẽ cảm thấy chán nản và cô đơn, ngay cả khi bạn đang ở trong một mối quan hệ.

Tuổi trẻ yêu ai cũng được, ngoại trừ 1 kiểu người tuyệt đối không nên dây vào - 2

(Ảnh minh họa)

Sẽ không bao giờ có một kết thúc có hậu

Đừng bao giờ mong đợi một kết thúc có hậu cho kiểu quan hệ được xây dựng trên nền tảng của sự không chung thủy. Nó hoặc sẽ kết thúc một cách tồi tệ với bạn trong âm thầm hoặc sẽ vỡ lở và khiến tất cả mọi người đau khổ - trong đó có bạn. Bạn có thể mơ về một cuộc sống hạnh phúc với người ấy, nhưng một khi mọi chuyện bị phanh phui, bạn chỉ còn là một điều phiền toái đối với họ không hơn không kém.

Họ có thể lừa dối vợ/chồng của họ thì cũng có thể làm vậy với bạn

Nếu có khả năng họ rời bỏ người bạn đời của mình để ở bên bạn, bạn có đảm bảo rằng họ sẽ chung thủy với bạn suốt đời không? Thực tế là mối quan hệ của bạn bắt đầu từ một sự lừa dối, bạn sẽ không bao giờ biết được, liệu họ có thể làm điều tương tự với bạn hay không.

Tuổi trẻ yêu ai cũng được, ngoại trừ 1 kiểu người tuyệt đối không nên dây vào - 3

(Ảnh minh họa)

Bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt

Lựa chọn quay cuồng trong mối quan hệ với một người đã có gia đình đồng nghĩa với việc buông bỏ những cơ hội để đến với những người xứng đáng hơn. 

Còn trẻ, còn độc thân, đó là cơ hội để bạn quyết định một cách cẩn thận mà không bị giới hạn về người mà bạn sẽ đặt tình cảm. Tuy nhiên, ngoại tình với một người đã có gia đình nghĩa là bạn sẽ dành cả tuổi trẻ của mình để theo đuổi một cái bóng.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn