Tuấn Anh chia tay HAGL, gia nhập CLB Nam Định

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 09/03/2024 22:26:32 +07:00
(VTC News) -

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chia tay CLB HAGL và anh sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định từ giai đoạn lượt về V-League 2023/2024.

"Tuấn Anh đi đến quyết định cuối cùng là chia tay HAGL. Đây là điều tôi không hề mong muốn", HLV Vũ Tiến Thành trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM.

Điếm đến của tiền vệ sinh năm 1995 là CLB Nam Định. Thực tế, Tuấn Anh đã được liên hệ với đội bóng thành Nam từ trước đó, nhưng anh không đưa ra quyết định vội vàng. Nguyễn Tuấn Anh suy nghĩ trong suốt 2 tuần qua rồi mới chấp nhận chia tay đội bóng phố núi.

Tuấn Anh chia tay HAGL.

Tuấn Anh chia tay HAGL.

HLV Vũ Tiến Thành đánh giá việc Tuấn Anh chia tay HAGL là thiệt thòi cho đội bóng phố núi. Tuấn Anh đóng vai trò quan trọng với tấm băng đội trưởng và HAGL lại vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Tuy nhiên, ông Thành cho rằng Tuấn Anh đến CLB Nam Định sẽ giúp tiền vệ này có nhiều cơ hội phát triển, giảm thiểu nguy cơ chấn thương do phải thi đấu liên tục.

"HAGL đào tạo ra nhiều tài năng trẻ và điều này đã được chứng minh. Nhưng nếu cầu thủ ở lại lâu thì họ sẽ khó đá. Tôi có thể dẫn chứng trường hợp điển hình của Văn Toàn, Văn Thanh, Việt Hưng hay Hồng Duy. Họ đều thi đấu rất hay sau khi rời HAGL. Tôi mong Tuấn Anh phát huy hết khả năng của mình ở đội bóng mới. HAGL vẫn còn những cầu thủ như Thanh Sơn, Quang Nho hay Anh Tài", HLV Vũ Tiến Thành nói.

Trong thời gian vừa qua, CLB HAGL bổ sung hàng loạt tân binh như Gabriel, Joao Veras, Huỳnh Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng hay Trần Quang Thịnh. Việc phải nói lời tạm biệt với Tuấn Anh khiến tuyến giữa của HAGL xuất hiện nhiều lỗ hổng.

Theo nguồn tin của VTC News, HAGL sẽ có thêm sự phục vụ của 1 hoặc 2 tân binh nữa trước khi thị trường chuyển nhượng V.League khép lại.

CLB HAGL vừa giành 2 chiến thắng quan trọng trước Đông Á Thanh Hoá và TP.HCM. 6 điểm này giúp đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành tạm thời thoát khỏi cuối bảng. Họ xếp thứ 12 sau khi giai đoạn lượt đi khép lại và sáng dần cơ hội trụ hạng.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp