Tử vi ngày 23/8 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thoát kiếp FA

Giới trẻChủ Nhật, 23/08/2020 06:59:00 +07:00
(VTC News) -

Về tình cảm, Xử Nữ vượng vận đào hoa, được người thân, bạn bè giới thiệu gặp mặt vài người, có thể là ý trung nhân tương lai của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạn tràn đầy năng lượng, bạn bận rộn với công việc và khó có thời gian để nghỉ ngơi. Tình hình tài chính suy giảm do bạn tiêu xài chưa hợp lý. Về tình cảm, những người độc thân cảm thấy vui vẻ, thoải mái với cuộc sống hiện tại, chẳng màng tới chuyện yêu đương. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, bạn nên đưa ra quyết định dứt khoát và nhanh chóng. Về tài chính, bạn nên tỉnh táo khi đi mua sắm, đừng để những trò khuyến mãi “cám dỗ” khiến túi tiền bị hao hụt. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, cố gắng hâm nóng tình cảm đôi lứa. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy, bạn có thể gặt hái được thành quả vượt xa ngoài sự mong đợi, năng lực của bạn sẽ được cấp trên và những người xung quanh đánh giá cao. Về tài chính, bạn nên kiểm soát chi tiêu, cố gắng tiết kiệm tiền bạc. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn cảm thấy mệt mỏi, phiền phức với mối quan hệ hiện tại. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn lơ là trong công việc, hiệu suất công việc không cao và bạn dễ bị cấp trên phê bình. Vận trình tài chính giảm sút, thu nhập của bạn sụt giảm, các khoản đầu tư có rủi ro cao vì vậy bạn nên cố gắng “thắt lưng buộc bụng” để qua ải khó khăn này. Chuyện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng thắt chặt, cả hai gắn bó khăng khít với nhau hơn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc của bạn vô cùng hanh thông, lên như diều gặp gió, bất cứ khó khăn nào cũng được bạn giải quyết gọn ghẽ. Tình hình tài chính vượng sắc, bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, cải thiện nguồn thu nhập. Về tình cảm, bạn quá coi trọng bản thân, ít quan tâm tới đối phương khiến nửa kia không hài lòng. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn có tính tự giác trong công việc, bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người giàu kinh nghiệm để học hỏi. Về tài chính, bạn có thể tiêu một số tiền cho việc ăn uống, tuy nhiên số tiền đó không đáng kể nên bạn chẳng mấy quan tâm. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, bạn được người thân, bạn bè giới thiệu cho vài đối tượng để gặp mặt, làm quen. 

Tử vi ngày 23/8 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thoát kiếp FA - 1

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc của bạn có dấu hiệu trì hoãn, bạn làm việc tốn rất nhiều thời gian nhưng việc lớn, việc nhỏ đều không thể hoàn thành đúng thời hạn được giao. Về tài chính, do tham rẻ nên bạn sẽ mua rất nhiều thứ về tích trữ khi có chương trình khuyến mãi, giảm giá, túi tiền của bạn vơi đi nhanh chóng. Về tình cảm, những người độc thân cảm thấy cô đơn, khao khát có người tâm sự cùng. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của bạn tương đối ổn định, tuy nhiên mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt cho lắm do bạn khá kiêu ngạo, hay hạ thấp đối phương khi nói chuyện. Về tài chính, hầu bao của bạn eo hẹp do bạn mua sắm điên cuồng trước đó. Vận trình tình cảm khởi sắc, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng mật ngọt của tình yêu trong ngày chủ nhật. 

Nhân Mã (22/11-21/12)  

Theo tử vi hàng ngày, có khá nhiều việc đang chờ bạn giải quyết, thử thách lòng kiên nhẫn của bạn, vì vậy bạn đừng nóng vội mà hỏng việc nhé. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể bình tĩnh giải quyết những rắc rối tài chính. Về tình cảm, bạn nên tôn trọng ý kiến của đối phương, đừng áp đặt người ấy làm những việc mà họ không thích. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của bạn diễn ra vô cùng suôn sẻ, đặc biệt là những người giữ chức vụ lãnh đạo. Về tài chính, bạn biết cách quản lý chi tiêu, đồng thời có tinh thần cảnh giác cao nên tránh được những dự án đầu tư mạo hiểm. Về tình cảm, bạn hãy tranh thủ thời gian ngày chủ nhật để hâm nóng mối quan hệ hiện tại, những người độc thân nên mở rộng các mối quan hệ ngoại giao. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, có thể ai đó sẽ trực tiếp từ chối hợp tác hay làm việc với bạn, điều này sẽ giáng một đòn mạnh vào tâm lý của bạn. Về tài chính, ham muốn mua sắm của bạn trỗi dậy mà bạn có thể tốn kha khá tiền bạc để mua sắm. Về tình cảm, ai đó cố tình thu hút sự chú ý của bạn, nhưng rất tiếc bạn chẳng hề quan tâm, đếm xỉa tới người đó. 

Tử vi ngày 23/8 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thoát kiếp FA - 2

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc của bạn diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn gặp nhiều rắc rối và khó giải quyết mọi việc ổn thỏa. Tình hình tài chính kém sắc, chi phí di chuyển của bạn tăng lên đáng kể. Về tình cảm, bạn nên mở rộng lòng mình, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn hẹn hò, bày tỏ tình cảm với người bạn thích bao lâu nay.  

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp