Tử vi 12 con giáp ngày 22/6: Tuổi Thìn độc thân có thể tìm thấy chân ái

Giới trẻThứ Hai, 22/06/2020 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Về tình cảm, tuổi Thìn vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy một nửa của đời mình.

Tuổi Tý

Công việc diễn ra không mấy thuận lợi, bạn có thể gặp phải đối thủ cạnh tranh nặng kí. Tình hình tài chính suy giảm, bạn nên tỉnh táo, cẩn thận khi vay tiền. Về tình cảm, các cặp đôi hay xảy ra tranh cãi. Sức khỏe kém sắc, nghỉ ngơi không đủ khiến tinh thần của bạn uể oải.

Tuổi Sửu

Bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc, đặc biệt năng lực của bạn không được cấp trên cũng như mọi người công nhận. Vận may tài chính suy giảm, bạn có thể dính họa mất tiền. Vận trình tình cảm ảm đạm, mặc dù bạn dốc sức theo đuổi nhưng đối phương lại không coi trọng tình cảm của bạn. Về sức khỏe, bạn có thể cảm thấy không khỏe, uể oải, khó chịu trong người.

Tuổi Dần

Dần bận rộn với công việc, bạn có thể phải làm thêm giờ khiến bạn vô cùng khó chịu, cáu kỉnh. Về tài chính, thu nhập của Dần giảm sút và sự lo lắng của bạn là vô ích. Vận trình tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi. Sức khỏe của Dần suy giảm, bạn nên ăn cay ít hơn.

Tuổi Mão

Vận may trong công việc có phần suy giảm, bạn gặp những áp lực từ tính cạnh tranh cao giữa các đồng nghiệp, tiến độ công việc bị trì trệ. Về tài chính, con đường kiếm tiền rất khó khăn, nơi làm việc có tính cạnh tranh cao. Vận trình tình cảm vượng sắc, cuộc sống hôn nhân được cải thiện. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Thìn

Vận may trong công việc tăng lên, hiệu suất công việc của bạn được cải thiện và được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, thu nhập của bạn ổn định nhưng cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy một nửa của đời mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/6: Tuổi Thìn độc thân có thể tìm thấy chân ái - 1

 

Tuổi Tỵ

Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, có nhiều ý tưởng mới mẻ và cần hành động nhanh chóng. Về tài chính, bạn vượng tài lộc, có nhiều cơ hội kiếm tiền và được bạn bè giúp đỡ rất nhiều. Về tình cảm, bạn dễ bị đối phương phàn nàn, càm ràm do bạn ít có thời gian quan tâm tới họ. Sức khỏe ổn định, bạn đang trong chu trình giảm cân khoa học có hiệu quả.

Tuổi Ngọ

Vận may trong công việc giảm xuống, bạn dễ bị cấp trên cũng như đồng nghiệp phàn nàn, chỉ trích. Tình hình tài chính ổn định, bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại, không có suy nghĩ, định hướng gì để cải thiện thu nhập. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn ít quan tâm tới đối phương khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. Sức khỏe được cải thiện, những người mắc bệnh đang có dấu hiệu hồi phục.

Tuổi Mùi

Công việc diễn ra không như ý muốn, bạn không có sự phối hợp và ý thức đoàn kết với đồng nghiệp. Về tài chính, bạn biết kiểm soát tài chính nên có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Vận trình tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột do bất đồng quan điểm. Về sức khỏe, nếu mắc phải các vấn đề về cột sống cổ, bạn nên điều trị thật cẩn thận.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/6: Tuổi Thìn độc thân có thể tìm thấy chân ái - 2

 

Tuổi Thân

Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, bị đánh giá thấp tại nơi làm việc khiến tinh thần bạn xuống dốc. Tình hình tài chính giảm sút, bạn có thể bị chế giễu chỉ vì bạn nghèo. Chuyện tình cảm kém sắc, giữa các cặp đôi có nhiều vấn đề phát sinh và khó có thể hóa giải trong một sớm một chiều được. Về sức khỏe, bạn nên chú ý tới việc vệ sinh cá nhân.

Tuổi Dậu

Vận may trong công việc tăng lên, bạn được cấp trên đánh giá cao về năng lực làm việc của bạn. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên học cách tiết kiệm, cố gắng kiểm soát các khoản chi của mình. Về tình cảm, bạn có nhiều thời gian dành cho người kia, chăm sóc họ cẩn thận khiến đối phương cảm thấy ấm lòng. Sức khỏe của bạn được cải thiện, vết thương cũ phục hồi.

Tuổi Tuất

Công việc diễn ra khá thuận lợi, tuy gặp nhiều thử thách nhưng bạn dám đương đầu với chúng và giải quyết rắc rối nhanh chóng. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên kiểm soát việc chi tiêu để đảm bảo cuộc sống ổn định. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. Sức khỏe suy giảm, bạn có thể bị dị ứng với phấn hoa.

Tuổi Hợi

Đầu tuần bạn gặp vận may trong công việc, có nhiều cơ hội để học hỏi. Tình hình tài chính tăng lên, bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Vận trình tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau hơn, mối quan hệ ngày càng khăng khít. Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp