Từ bạn bè, vì sao mối quan hệ giữa Châu Tinh Trì và Hồng Kim Bảo thành thâm thù?

Sao thế giớiThứ Sáu, 10/05/2024 16:45:46 +07:00

Hồng Kim Bảo từng là người nâng đỡ, bạn bè với Châu Tinh Trì, tuy nhiên hàng chục năm qua, họ không còn nói về nhau.

Ngày 10/5, QQ đưa tin mới đây Hồng Kim Bảo đã tham gia buổi phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim mới Cửu Long Thành Trại: Vây thành, đóng cùng Cổ Thiên Lạc, Nhậm Hiền Tề, Lưu Tuấn Khiêm. Trong đó, ngôi sao võ thuật được hỏi về lý do ông và vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì từ bạn thành thù.

Theo QQ, bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu được thực hiện từ năm 2002, trong đó Hồng Kim Bảo là một trong hai chỉ đạo võ thuật. Thực tế, Hồng Kim Bảo là người hợp tác với Châu Tinh Trì trước, tuy nhiên, trong quá trình quay, ông phải về Hong Kong để chữa bệnh một tuần, nhưng sau đó không quay lại. 3/4 thời lượng phim còn lại do Viên Hòa Bình chỉ đạo các cảnh võ thuật. Cũng vì việc này mà Châu Tinh Trì và Hồng Kim Bảo trở mặt thành thù.

"Thời điểm đó ở Thượng Hải có nhiều muỗi, tôi bị đốt hơn 300 nhát, nổi mẩn khắp người phải về Hong Kong điều trị một tuần. Sau đó, Châu Tinh Trì gọi điện bảo tôi không cần quay lại. Tôi chỉ là chỉ đạo võ thuật, không phải đạo diễn, tôi tuân theo yêu cầu của đạo diễn, không vượt quyền", Hồng Kim Bảo giải thích lý do không tiếp tục tham gia Tuyệt đỉnh Kungfu.

Ông chia sẻ thêm: "Bản thân tôi không để ý chuyện này. Hiện tại, tôi vẫn có thể thưởng thức các tác phẩm của Châu Tinh Trì, nhưng không nghĩ và cũng không muốn bình luận về con người anh ấy".

Hồng Kim Bảo trên phim trường Tuyệt đỉnh Kungfu, sau đó, Viên Hòa Bình tới thay thế làm chỉ đạo võ thuật.

Hồng Kim Bảo trên phim trường Tuyệt đỉnh Kungfu, sau đó, Viên Hòa Bình tới thay thế làm chỉ đạo võ thuật.

Châu Tinh Trì và Hồng Kim Bảo từng hợp tác trong một số tác phẩm như Sư huynh chàng quỷ (Sư huynh trúng tà), Hào môn dạ yến... Tuy nhiên, vì khúc mắc khi quay phim Tuyệt đỉnh Kungfu, họ không còn làm bạn, đến nay họ cũng không có mong muốn phá vỡ hiểu lầm, chữa trị mối quan hệ.

Tuy nhiên, Hồng Kim Bảo từng khen ngợi Châu Tinh Trì: "Trong số các ngôi sao Hong Kong, chỉ có Châu Tinh Trì ở trước mặt Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam sống ra tôn nghiêm".

Thời điểm đó, các băng nhóm xã hội đen còn chen chân vào hoạt động nghệ thuật, yêu cầu nhiều ngôi sao đóng phim liên tục để kiếm tiền. Châu Tinh Trì là nghệ sĩ hiếm hoi không chịu phục tùng ông trùm Hướng Hoa Cường. Bởi vì bị vợ chồng Hướng Hoa Cường gây khó dễ, Châu Tinh Trì đã tìm tới các nhà đầu tư từ Trung Quốc Đại lục để thực hiện phim như Trường Giang số 7, Tuyệt đỉnh Kungfu, Mỹ nhân ngư, Tây du ký hậu truyện...

Theo QQ, cả Hồng Kim Bảo và Châu Tinh Trì đều là những ngôi sao huyền thoại, làm nên thời kỳ vàng son của điện ảnh Hong Kong. Hiện tại, dù họ đã qua tuổi 60 nhưng vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Hồng Kim Bảo và Cổ Thiên Lạc có tác phẩm Cửu Long Thành Trại: Vây thành đạt doanh thu 400 triệu NDT. Trong khi đó, Châu Tinh Trì vừa hợp tác với các nền tảng phim để hoàn thành phim truyền hình ngắn tập đầu tay.

(Nguồn: tienphong.vn)

Link: https://tienphong.vn/moi-tham-thu-giua-chau-tinh-tri-va-hong-kim-bao-post1636001.tpo

Bình luận
vtcnews.vn