• Zalo

Từ 16h trực tiếp U23 Việt Nam – U23 Malaysia: Đường cùng!

Thể thaoThứ Ba, 17/12/2013 07:29:00 +07:00Google News

(VTC News) – U23 Việt Nam chỉ có con đường duy nhất tiến vào bán kết là đánh bại U23 Malaysia trong trận đấu chiều nay (17/12).

(VTC News) – U23 Việt Nam chỉ có con đường duy nhất tiến vào bán kết là đánh bại U23 Malaysia trong trận đấu chiều nay (17/12).

Ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 27, U23 Singapore đã chính thức giành tấm vé đầu tiên vào bán kết với 8 điểm trong tay. Chiếc vé còn lại sẽ được định đoạt vào chiều nay trong cuộc chiến giữa U23 Việt Nam (6 điểm) và U23 Malaysia (7 điểm).

Malaysia chỉ cần hoà là đủ để đi tiếp trong khi đó thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải thắng. Một nhiệm vụ nặng nề nhưng không phải không khả thi với U23 Việt Nam.

 U23 Việt Nam đang cần rất nhiều niềm tin ở thời điểm này

“Đối thủ có sở trường chơi phòng ngự phản công. Họ cũng tận dụng khá tốt những tình huống cố định. Và họ sẽ tận dụng triệt để sở trường này để ít nhất cầm hòa chúng ta. Ngược lại, chúng ta phải chơi tấn công nhưng theo thời điểm. Chúng ta phải cân bằng giữa tấn công - phòng ngự, và đặc biệt không được nóng vội để tuột mất những cơ hội tạo ra.” – HLV Hoàng Văn Phúc nói.

“U23 Việt Nam có những cá nhân chơi năng nổ, có thể gây đột biến. Tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U23 Việt Nam và tôi tin các học trò của mình sẽ biết cách để khắc chế lối chơi của U23 Việt Nam” – HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia nói.

Một ngày trước trận đấu với U23 Việt Nam, U23 Malaysia thực hiện lệnh giới nghiêm. Họ không tiếp xúc với báo chí, kể cả báo chí Malaysia và tiến hành tập kín.

U23 Việt Nam có tránh được kịch bản đáng buồn như trận gặp U23 Singapore?

Rất nhiều phóng viên Malaysia khi được hỏi đều tỏ vẻ e ngại U23 Việt Nam. Họ rất lo ngại đội bóng của mình sẽ giẫm lên vết xe đổ của Thái Lan ở SEA Games 25 (là đương kim vô địch nhưng bị loại ở vòng bảng).

U23 Malaysia sẽ tung đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu chiều nay với U23 Việt Nam. Trong khi đó, đoàn quân của “tướng” Phúc sẽ thiếu vắng Sầm Ngọc Đức (bị treo giò vì thẻ đỏ) và người đá thay Ngọc Đức sẽ là Đình Hoàng. Hậu vệ của SLNA đã thi đấu trận gặp U23 Lào, anh chơi tròn vai khi thay thế Quang Hùng bên cánh phải. Chiều nay Quang Hùng trở lại, Đình Hoàng sẽ được điều sang cánh đối diện.

Trận đấu sẽ được Báo điện tử VTC News tiếp sóng và tường thuật trực tiếp từ 16h chiều nay.

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Đình Hoàng, Thanh Hiền, Vũ Minh Tuấn, Mạnh Dũng, Văn Quyết, Văn Thắng, Hà Minh Tuấn.
 
U23 Malaysia: Tamizi bin Roslan, Mohd Azmi, Mohd Saad, Mohd Shas, K.Reuben, Bin Chuchu, Basharuddin, Bin Fazail, Saarvindran, Ambumamee, Hazwan bin Bakri.

Dự đoán: 2-1


Tiểu Hàn(Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)

Bình luận
vtcnews.vn