TSI Hà Nội công bố hợp tác với nhiều đối tác quốc tế

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 20/07/2022 21:42:00 +07:00
(VTC News) -

TSI Hà Nội công bố hợp tác với nhiều thương hiệu quốc tế về thiết bị y tế - khoa học như Marubishi - Nhật Bản, Sarstedt - Đức, Alfa Laval - Thụy Điển, Sigma - Đức.

TSI Hà Nội là đơn vị được hợp tác với nhiều trung tâm nghiên cứu, các bệnh viện, xưởng sản xuất vi sinh trên khắp cả nước với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và có sự cố vấn từ nhiều các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành.

Vừa qua, TSI Hà Nội đã công bố hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về thiết bị, vật tư tiêu hao y tế và khoa học kỹ thuật.

Trước tiên là hãng Sarstedt mang xuất xứ Đức - thương hiệu nổi tiếng về vật tư tiêu hao phòng thí nghiệm, vật tư khoa học kỹ thuật tuân theo tiêu chuẩn chất lượng cao EN ISO 13485 và các thiết bị trong huyết học truyền máu.

Các sản phẩm tiêu biểu bao gồm: ống ly tâm, ống bảo quản mẫu đông sâu, đầu côn có lọc, ống Eppendorf, đĩa Petri, pipet huyết thanh, Cuvet quang học, que cấy vi sinh, chai nuôi cấy tế bào, đĩa nuôi cấy tế bào, buồng nuôi cấy tế bào, que gạt tế bào, bộ lọc tế bào, khay PCR…

Ngoài ra, hãng Sarstedt còn cung cấp máy cân và lắc túi máu, máy lắc tiểu cầu để phục vụ cho dây chuyền trong ngân hàng máu.

TSI Hà Nội công bố hợp tác với nhiều đối tác quốc tế - 1

Vật tư tiêu hao hãng Sarstedt - Đức.

Tiếp theo, đại diện TSI Hà Nội công bố hợp tác với thương hiệu KW Apparecchi Scientifici – Ý. Đây là thương hiệu nổi tiếng về dây chuyền thiết bị cho kho lạnh, bảo quản mẫu âm sâu hiệu quả.

Đặc biệt, các sản phẩm về tủ lạnh âm sâu KW Apparecchi luôn được nhiều bệnh viện, viện huyết học tin dùng để bảo quản máu, huyết thanh. Ngoài ra, tủ lạnh âm sâu KW chuyên dùng cho bảo quản vaccine cũng được nhiều các trung tâm bảo quản vaccine trong cả nước lựa chọn và đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã và độ bền của sản phẩm.

TSI Hà Nội công bố hợp tác với nhiều đối tác quốc tế - 2

Tủ lạnh âm sâu KW Apparechi.

Bên cạnh đó, đại diện công ty TSI Hà Nội cũng công bố hợp tác và nhận uỷ quyền phân phối độc quyền sản phẩm mang thương Sigma Laborzentrifugen với xuất xứ Đức.

Sigma Laborzentrifugen nổi tiếng hàng đầu về các dòng sản phẩm máy ly tâm phòng thí nghiệm với độ bền bỉ, hoạt động êm ái, vận hành đơn giản, tiết kiệm năng lượng và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu chất lượng cao. Các sản phẩm tiêu biểu cho máy ly tâm phòng thí nghiệm bao gồm các model: Sigma 1-14, Sigma 1-16, Sigma 2-7…

Trong đó, model Sigma 1-14 và Sigma 1-14K mà máy ly tâm phòng thí nghiệm có thiết kế nhỏ gọn nhất hiện nay. Tính năng làm lạnh đặc biệt của model Sigma 1-14K là một điểm nhấn cho sản phẩm vưa thiết kế nhỏ gọn vừa thích hợp cho các mẫu ly tâm mà nhạy cảm với nhiệt độ.

Hãng Sigma còn có model Sigma 8KBS với công năng ly tâm túi máu vượt trội về độ phân tách lớn và công suất ly tâm được nhiều túi máu một lần đã được nhiều bệnh viện và viện huyết học trong nước tin dùng.

Ngoài ra, đại diện TSI Hà Nội còn chính thức công bố hợp tác với các thương hiệu về máy ly tâm liên tục (Hãng Alfa Laval – Thụy Điển), hệ thống lên men vi sinh (Hãng Fermentec – Hàn Quốc và Marubishi – Nhật Bản), bể ổn nhiệt (Hãng Taitec - Nhật Bản), máy đông khô (Hãng Operon – Hàn Quốc), máy hàn dây túi máu (Hãng Biotool – Thụy Sỹ) và các thiết về phòng thí nghiệm vi sinh thuộc Hãng Delcon với xuất xứ Ý.

Các sản phẩm được dùng trong trung tâm truyền máu, trong lĩnh vực y sinh và sinh học phân tử, các bệnh viện, trung tâm nghiên cứu, các xưởng sản xuất công nghệ sinh học công nghiệp về men vi sinh, bào tử vi sinh …

TSI Hà Nội công bố hợp tác với nhiều đối tác quốc tế - 3

TSI Hà Nội - Đại diện độc quyền của các thương hiệu uy tín.

Với sự hợp tác của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về thiết bị, vật tư khoa học - y tế, đại diện TSI Hà Nội hy vọng có thể cung cấp đầy đủ các dây chuyền thiết bị khoa học, y tế đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và theo kịp sự đổi mới công nghệ tại nước nhà.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn