Trương Vũ Kỳ bị mắng 'giả ngu' khi không nhận ra Hồ Ca

Sao thế giớiThứ Ba, 15/06/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Không nhận ra nam tài tử Hồ Ca trong bộ phim tiêu biểu nhất của anh, Trương Vũ Kỳ bị dân mạng chỉ trích là "giả ngu một cách lố bịch", không tôn trọng tiền bối.

Xuất hiện trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng năm 2020, Trương Vũ Kỳ cực kỳ thành công khi lấy lại được sự chú ý của khán giả, mở ra bước đệm đến đỉnh cao thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên.

Trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, tính cách thẳng thắn và có phần hơi ngốc nghếch của Trương Vũ Kỳ được nhiều khán giả cực kỳ yêu mến. Thêm vào đó, màn trình diễn chân trần cũng giúp nữ diễn viên cũng leo thẳng lên Top 1 tìm kiếm nhờ nhan sắc và body cực nuột nà.

Trương Vũ Kỳ bị mắng 'giả ngu' khi không nhận ra Hồ Ca  - 1

Trương Vũ Kỳ trong show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

Mới đây, Trương Vũ Kỳ tham gia chương trình tạp kỹ Happy Camp với tư cách là khách mời. Trong trailer của tập mới nhất, đơn vị sản xuất tung ra đoạn hội thoại ghi lại cảnh Trương Vũ Kỳ không thể nhận ra nam tài tử Hồ Ca, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Không ít người chỉ trích Trương Vũ Kỳ làm màu, không biết tôn trọng tiền bối.

Trương Vũ Kỳ bị mắng 'giả ngu' khi không nhận ra Hồ Ca  - 2

Trương Vũ Kỳ và Đỗ Hải Đào trong show "Happy Camp".

Cụ thể, trong phân cảnh Trương Vũ Kỳ và Đỗ Hải Đào chơi trò đoán tên phim và tên diễn viên qua hình ảnh, khi chiếu đến hình ảnh Hồ Ca thời đóng Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Đỗ Hải Đào nhanh chóng đoán ra tên phim nhưng Trương Vũ Kỳ lại ngốc nghếch hỏi mọi người: "Anh ấy là ai vậy?".

Trương Vũ Kỳ bị mắng 'giả ngu' khi không nhận ra Hồ Ca  - 3

Trương Vũ Kỳ và Đỗ Hải Đào trong show "Happy Camp".

Đỗ Hải Đào vô cùng ngạc nhiên, nói nhỏ: "Hồ Ca". Sau đó Trương Vũ Kỳ mới hoàn hồn và vội vã nói: "Xin lỗi, xin lỗi, tôi không nhìn ra".

Phân cảnh Trương Vũ Kỳ không nhận ra Hồ Ca được lan truyền đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Rất nhiều người cho rằng Trương Vũ Kỳ "giả ngu" đến mức lố bịch. Ai cũng biết lên truyền hình tránh không khỏi tình huống phải cố tình tạo hiệu ứng nhưng trong tình huống này, dường như Trương Vũ Kỳ đẩy mọi thứ lên quá cao.

Trương Vũ Kỳ bị mắng 'giả ngu' khi không nhận ra Hồ Ca  - 4

Trương Vũ Kỳ gây tranh cãi vì không nhận ra Hồ Ca. 

Tiên kiếm kỳ hiệp truyện là tác phẩm tiêu biểu của Hồ Ca, nếu nói Trương Vũ Kỳ không nhận ra thì cũng ngang với việc Trương Vũ Kỳ phủ nhận độ nổi tiếng của nam tài tử. Dễ hiểu vì sao mọi người lại phản ứng gay gắt.

Tuy nhiên, cũng có người hâm mộ bênh vực Vũ Kỳ, nói rằng cô nàng bị cận thị nên cần được thông cảm. Có người nói: "Không nhận ra cũng bình thường mà".

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn