• Zalo

Trường tiểu học khuyến khích học sinh nhịn tiểu

Giáo dụcThứ Sáu, 20/01/2012 06:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Một lớp học bậc tiểu học ở bang New York (Hoa Kỳ) đã đưa ra một hình thức không giống ai, là sẽ thưởng một món quà nhỏ cho em nào nếu nhịn tiểu.

(VTC News) - Cô giáo chủ nhiệm một lớp học trong trường tiểu học PS 90 ở bang New York (Hoa Kỳ) đã khiến các bậc phụ huynh phật lòng sau khi đưa ra một hình thức không giống ai, là sẽ thưởng một món quà nho nhỏ cho em nào nếu nhịn không đi tiểu tại trường!

Hình thức hạn chế đi nhà vệ sinh này được áp dụng đối với các học sinh lớp 5 trong lớp của cô Stephanie Warner ở trường tiểu học PS 90 tại Coney Island, thành phố Brooklyn.

 Ảnh minh họa

Cô Warner cho biết sở dĩ cô làm như vậy là do rất bực tức về việc các em xin đi vệ sinh liên tục. Nếu em nào muốn đi vệ sinh thì chúng chỉ có đúng ba phút, nếu không thực hiện đúng chúng sẽ bị phê vào sổ liên lạc.

Tuy nhiên cha mẹ học sinh tỏ ra bức xúc vì nếu con họ nhịn tiểu sẽ khiến chúng tè són trên lớp và gây tổn thương đến bàng quang.

Một phụ huynh tên Sandra Leon cho biết 8 giờ một ngày và liên tục trong 5 ngày con trai tôi nhịn tiểu, giờ thì thằng bé đang bị bệnh liên quan đến bàng quang và phải phẫu thuật, nhưng tình trạng của cháu ngày càng trầm trọng hơn. 

Trong khi đó các em học sinh thì rất háo hức, chúng răm rắp làm theo chỉ mong nhận được phần thưởng là một chiếc bút chì hay nhãn dán (stickers).

Vũ Kiều (theo huffingtonpost)

Bình luận
vtcnews.vn