Trương Thị May sẵn sàng trước chung kết Hoa hậu hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/11/2013 05:08:00 +07:00

(VTC News) - Trương Thị May tự tin, sẵn sàng cho chung kết Hoa hậu hoàn vũ, Thủy Tiên lộ ảnh mặt mộc tập nhảy,... là tin nóng giải trí ngày 9/11.

(VTC News) - Trương Thị May tự tin, sẵn sàng cho chung kết Hoa hậu hoàn vũ, Thủy Tiên lộ ảnh mặt mộc tập nhảy,... là tin nóng giải trí ngày 9/11.

Trương Thị May xinh tươi trước giờ G

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 chỉ còn cách thời điểm hiện tại vài giờ đồng hồ.

Trong buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Miss Universe tối 9/11, đại diện Việt Nam - Trương Thị May đã tự tin diện bộ áo dài trắng khoe nét duyên dáng của phụ nữ Việt.
Trương Thị May xinh tươi
Trương Thị May xinh tươi
Sau những ngày tập luyện căng thẳng cho đêm chung kết, Trương Thị May vẫn tự tin và sẵn sàng chờ đón kết quả với một tâm lý thoải mái nhất.

Cô khá hài lòng với những gì mình đã thể hiện và rất hạnh phúc khi nhận được những tình cảm yêu mến mà những người hâm mộ đã dành cho mình. Chia sẻ trên báo Công lý, cô cho biết:
Trương Thị May xinh tươi
Trương Thị May xinh tươi
Chỉ còn một ngày thôi, May sẽ bước vào đêm thi Chung kết. May xin hứa rằng mình sẽ dùng hết sức, mang cả trái tim của người con đất Việt để thể hiện trên sân khấu Chung kết. Dù kết quả có ra sao, May mong rằng mọi người vẫn sẽ ủng hộ May’.
Thủy Tiên mặt mộc tập nhảy


Theo Khám phá, là một trong những khách mời đặc biệt xuất hiện trong live concert của Ngô Kiến Huy, thời gian này, Thủy Tiên đang gấp rút tập luyện và bắt cặp cùng chàng Bắp khi cả hai song ca lại bài hát hit của chính cô.

Trong lần trở lại này, ‘cặp đôi chị em’ sẽ chọn ca khúc Kiss me mà Thủy Tiên từng thể hiện thành công để gửi tặng khán giả. Vũ đạo của bài hát cũng sẽ được thay đổi đôi chút khi có thêm sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy.
Thủy Tiên mặt mộc tập nhảy
Chính vì vậy, những ngày qua hai chị đều rất chăm chỉ luyện tập để mang đến cho người xem tiết mục hoàn hảo nhất.

Đây cũng là lần hiếm hoi người xem nhìn thấy Thủy Tiên để mặt mộc, không son phấn tập nhảy cùng chàng Bắp.
Thủy Tiên mặt mộc tập nhảy
Tiết mục song ca của cả hai hứa hẹn sẽ khiến cả khán đài bùng nổ vào chiều ngày 10/11 tới tại phòng trà Nam Quang.

Thí sinh Next Top Model khoe body chuẩn

Trong tập 6, các chàng trai cô gái được trang điểm hết sức ấn tượng với đôi mắt tô vẽ đầy màu sắc, đeo kính sát tròng và mặc những trang phục lạ lùng phô diễn được hình thể chuẩn đầy quyến rũ.

Đến với những thử thách mới có phần cam go và độ khó tăng cao, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model dường như đã trở nên căng thẳng và áp lực hơn rất nhiều.
Next Top Model
Hà Thu có sự lột xác rõ rệt với phong cách trang điểm ấn tượng.
Next Top Model
Tuấn Việt lạ mắt với kiểu trang điểm mắt xanh và trang phục trong suốt.  
Buổi chụp hình kéo dài trong nhiều tiếng đồng hồ và khiến thí sinh khá mệt mỏi, không ít phải tranh thủ nằm ngủ vạ vật trong phòng ghi hình.

Thí sinh nào sẽ vượt qua thử thách và trở thành người chiến thắng, ai sẽ là người rời khỏi cuộc chơi tiếp theo? Kết quả sẽ có trên sóng VTV3 vào lúc 20h ngày 10/11.

M.Hoài

Bình luận
vtcnews.vn