Trương Thế Vinh giục Thuý Ngân nhanh quay cảnh hôn vì quá buồn ngủ

PhimThứ Năm, 12/01/2023 17:27:54 +07:00
(VTC News) -

Cảnh hôn được quay lúc nửa đêm, mãi chưa thấy đạt, quá buồn ngủ nên Trương Thế Vinh giục Thúy Ngân đừng mắc cỡ nữa mà hãy cứ hôn luôn để còn được về ngủ.

Mới đây, nam diễn viên Trương Thế Vinh bất ngờ tiết lộ về cảnh hôn với Thuý Ngân trong bộ phim "Nữ chủ". Nam diễn viên kể lại câu chuyện quay cảnh hôn vào lúc 12 giờ đêm nhưng mãi vẫn chưa thấy đạt, quá buồn ngủ nên anh đành phải giục Thúy Ngân đừng mắc cỡ nữa mà hãy cứ hôn luôn. 

Trương Thế Vinh giục Thuý Ngân nhanh quay cảnh hôn vì quá buồn ngủ - 1

Trương Thế Vinh tiết lộ về cảnh hôn với Thuý Ngân.

Chia sẻ về phân cảnh đáng nhớ này, Thúy Ngân cũng cho biết bản thân không hề mắc cỡ mà vì quá thân thiết với Trương Thế Vinh rồi nên khi nhìn mặt của nam diễn viên trong phim thì không thể nhịn cười được. Sự hài hước của cả hai khiến tất cả mọi người đều bật cười vui vẻ. 

"Nữ chủ" là bộ phim kể về hành trình đơn độc của một nữ tội phạm đối đầu với một tập đoàn tội phạm khét tiếng. Phim mang đến những pha hành động mãn nhãn, những cuộc thanh trừng khốc liệt, những âm mưu trừ khử lẫn nhau giữa các bà vợ và nhân tình của ông trùm. 

Với mong muốn có được một cơ hội để chuộc tội và làm lại cuộc đời, Hải Đường (Thúy Ngân) chấp nhận lời đề nghị lời đề nghị trở thành tay trong của cảnh sát để giúp họ triệt phá đường dây buôn ma túy quy mô lớn. Hải Đường được sắp xếp để tiếp cận bà Dung (Ngọc Lan), vợ cả của Cao Thiên (Huỳnh Đông) - ông trùm tội phạm két tiếng.

Trương Thế Vinh giục Thuý Ngân nhanh quay cảnh hôn vì quá buồn ngủ - 2

Thuý Ngân xúc động chia sẻ về vai diễn hành động Hải Đường.

Trong lúc gây dựng lòng tin với bà Dung, Hải Đường đã lọt vào mắt Cao Thiên và trở thành một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma tuý được điều hành bởi gia đình ông trùm. Chính điều này khiến cô trở thành mục tiêu đáng bị trừ khử trong cuộc tranh giành quyền lực giữa người vợ cả bất chấp thủ đoạn là bà Dung và người vợ thứ hai mưu mô quỷ quyệt là bà Hà (Thùy Trang)… Một mình chiến đấu giữa “bầy sói”, trở thành nữ chủ của chúng là cách duy nhất để Hải Đường tồn tại. 

Dành trọn 1 năm không tham gia phim để tập trung nghiên cứu kịch bản và tập luyện với tổ hành động, Thúy Ngân đã dành 200% sức lực cho bộ phim. Cô xúc động, gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Hoàng Anh vì sự động viên và khuyến khích cô vào một vai diễn gai góc như Hải Đường trong "Nữ chủ", Thúy Ngân bày tỏ: “Ngân chưa từng nghĩ đến việc sẽ tham một bộ phim hành động vì trước đó mọi người đang nhìn nhận Ngân với khía cạnh là một cô gái dễ thương, hiền lành trên gameshow.

Thế nhưng, riêng chị Hoàng Anh luôn nói với Ngân rằng không phải là em không làm được mà là mọi người chưa nhận ra khía cạnh đó của em thôi. Vậy nên, chị Hoàng Anh tin rằng với những gì mà Ngân đã cố gắng và chị nhìn thấy ở đây thì Ngân có thể hoàn thành tốt được vai diễn. Đây là một lời động viên, là nguồn động lực vô cùng lớn giúp Ngân yên tâm hơn”. 

Trương Thế Vinh giục Thuý Ngân nhanh quay cảnh hôn vì quá buồn ngủ - 3

"Nữ chủ" hứa hẹn mang đến những màn tương tác thú vị giữa "Mẹ - con" Ngọc Lan - Jun Phạm.

Đặc biệt, lần đầu tiên khán giả sẽ thấy Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đóng cặp cùng nhau, tuy nhiên họ sẽ mang đến một chuyện tình đầy day dứt. Trương Thế Vinh cho biết: "Khánh là nhân vật ít nói, đòi hỏi phải lột tả nội tâm, cảm xúc nhân vật bằng ánh mắt và đây cũng là lần đầu tiên anh đảm nhận 1 vai kiệm lời đến thế".

Ngoài cặp đôi Thuý Ngân - Trương Thế Vinh, "Nữ chủ" hứa hẹn mang đến những màn tương tác thú vị giữa "Mẹ - con" Ngọc Lan - Jun Phạm. Chỉ cách nhau vài tuổi ở ngoài đời nhưng cả hai lại phải đóng vai mẹ con trong phim. Theo Jun Phạm chia sẻ bản thân anh khi được mời vào Đông Quân rất khác với mình ngoài đời đã cảm thấy thử thách, nhưng càng thử thách hơn chính là việc phải gọi một người chị trẻ như Ngọc Lan bằng mẹ. Tình huống trớ trêu là thế nhưng với sự chuyên nghiệp, cả hai diễn viên vẫn xử lý tốt các cảnh quay gia đình với nhau.

Lê Anh(Vov.vn)
Bình luận
vtcnews.vn