Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng diện đồ 'anh em sinh đôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/11/2015 03:28:00 +07:00

Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng diện đồ cặp như anh em sinh đôi, song ca trong tập 7 Bước nhảy ngàn cân. Trường Giang tiết lộ về cha, xấu, lùn, xui nhất nhà.

(VTC News) - Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng diện đồ như anh em sinh đôi, song ca trong tập 7 Bước nhảy ngàn cân.

Tập 7 Bước nhảy ngàn cân có chủ đề chính là nhạc Việt Nam với thể loại vũ đạo freestyle. Phần mở đầu của tập này không giống như bất kỳ một tập nào khác từ trước đến nay. Thí sinh, partner và cả MC đều không xuất hiện một cách bình thường như mọi lần.
Trường Giang

Ngay từ mở màn, khán giả đã có dịp chứng kiến sự hóa thân của Trường Giang vào vai người mà anh luôn thần tượng, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Trường Giang bước ra sân khấu một cách bảnh bao với bộ vest màu nhung đỏ nền nã, giày “tông xuyệt tông” với quần áo và mái tóc tẩy trắng sao y bản chính.


Mr. Đàm xuất hiện ngay sau đó để cùng song ca bài hát hit một thời “Tình ơi xin ngủ yên” với Trường Giang.

Với phong cách phục sức giống hệt nhau, nhìn nam danh hài và “Ông hoàng nhạc Việt” cứ như anh em sinh đôi… quần áo.


Video Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng "song sinh":

hoài linh

Mặc dù chỉ lipsync nhưng Mười Khó diễn xuất rất nhập tâm và có phần phóng đại quá đáng khiến Hoài Linh phải ra tay “dẹp loạn” ngay sau đó. Anh cho rằng Trường Giang cứ làm tốt bổn phận làm MC của mình đi chứ “Đàm có Hưng, đừng có ham” lấn sân làm gì.


Ở một tình tiết thú vị trong đêm thi, trước khi giới thiệu phần trình diễn của cặp đôi thí sinh Nguyễn Thắng – Ngọc Anh, Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp đã có màn đối thoại hài hước với nhau.

Nữ MC bày tỏ sự mến mộ đối với vai diễn “Mười Khó” của nam diễn viên trong một serie hài cùng tên và tò mò việc anh đã lấy cảm hứng từ đâu để có thể hoàn thành tốt vai diễn như thế.

Trường Giang cho biết “Mười Khó” là một nhân vật lấy ý tưởng từ những người cha trên khắp mọi miền Đất nước, bề ngoài nghiêm khắc nhưng thật ra rất ấm áp và luôn thương yêu, quan tâm đến những đứa con của mình.

đinh ngọc diệp

Sau đó, lần đầu chia sẻ về bố trên sóng truyền hình, nam danh hài cho biết cha mình là một người rất tuyệt vời và anh giống cha nhất ở chỗ đẹp trai.


Trong lúc khán giả tại trường quay đang phì cười vì câu nói đùa duyên dáng của Trường Giang thì giám khảo Đàm Vĩnh Hưng tiếp lời cho rằng “Mười Khó” còn giống bố ở điểm lùn nữa. Ngay lập tức phản bác, nam danh hài tiết lộ “Không! Ba em cao lắm. Anh Linh biết mà!”

Chia sẻ thêm về số phận “cay đắng” của mình, Trường Giang nói: “Tóm lại là xấu, buồn bã, đau thương ở gia đình là tôi nhận hết.” Tâm sự của nam MC khiến người xem vừa cảm thông vừa buồn cười vì cách nói chuyện hóm hỉnh của anh.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn