Trực tiếp Việt Nam vs Jordan: Luân lưu cân não

Thể thaoChủ Nhật, 20/01/2019 18:58:00 +07:00

Trực tiếp Việt Nam vs Jordan vòng 1/8 Asian Cup từ 18h hôm nay 20/1.

Trực tiếp Việt Nam vs Jordan

Bùi Tiến Dũng thành công.

TUYỂN VIỆT NAM VÀO TỨ KẾT!

Số 14 của Jordan sút chính xác.

VIỆT NAM 3-2 JORDAN.

Không được. Minh Vương sút quá hiền và bị thủ môn Jordan bắt bài.

VIỆT NAM 3-1 JORDAN.

Đặng Văn Lâm xuất sắc! 

VIỆT NAM 3-1 JORDAN.

VIỆT NAM 3-1 JORDAN.

Xuân Trường đánh lừa thủ môn đối phương.

Đội bạn lại dứt điểm đầy uy lực nhưng lần này bóng trúng xà bật ra.

VIỆT NAM 2-1 JORDAN.

Hùng Dũng dứt điểm hiểm hóc và thành công.

VIỆT NAM 2-1 JORDAN.

Baha Abdelrahman sút rất căng.

VIỆT NAM 1-1 JORDAN.

Quế Ngọc Hải thành công.

VIỆT NAM 1-0 JORDAN.

Tuyển Việt Nam đá trước. Quế Ngọc Hải là người thực hiện.

120+1'

HẾT GIỜ: VIỆT NAM 1-1 JORDAN.

Trận đấu bước vào loạt luân lưu.

116'

Minh Vương vào thay Trọng Hoàng.

110'

Hai đội đang chơi với một nhịp độ chậm. Đến lượt tuyển Việt Nam cầm bóng nhiều hơn ở hiệp đấu này với sự xuất hiện của Xuân Trường trên sân.

106

HIỆP PHỤ THỨ HAI.

105+1'

Xuân Trường vào thay Phan Văn Đức.

103'

Đặng Văn Lâm đấm bóng chính xác trong cú đá phạt của Jordan. Đội tuyển Việt Nam đang lùi sau đội hình, không cầm bóng nhiều và chơi nhanh như phần lớn thời gian của 2 hiệp chính.

97'

Nguy hiểm! Jordan thực hiện đường chuyền dài bất ngờ cho số 11 băng xuống dứt điểm. Bóng đi ra ngoài nhưng đội tuyển Việt Nam phải rất cảnh giác.

96'

Đội tuyển Việt Nam thay người. Huy Hùng ra nghỉ. Văn Toàn vào thay. Quang Hải lùi xuống chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm thay Huy Hùng điều tiết.

91'

HIỆP PHỤ THỨ NHẤT.

90+3'

HẾT HIỆP 2: VIỆT NAM 1-1 JORDAN.

Hai đội đá hiệp phụ.

cong phuong viet nam jordan 5
90'

Không được! Tiến Linh khống chế bóng gọn gàng và tung ra cú vô-lê nhưng hậu vệ Jordan áp sát nhanh và cản được.

80'

Đội tuyển Việt Nam đang giảm nhịp trận đấu, trong khi Jordan bắt đầu đẩy cao đội hình. Đây là thời điểm cần sự thận trọng khi thời gian không còn nhiều.

77'

Tiến Linh vào thay Công Phượng.

74'

Không vào! Hùng Dũng sút rất căng từ ngoài vòng cấm nhưng vẫn chưa thắng được thủ môn Shafi. Các cầu thủ Việt Nam hôm nay rất mạnh dạn dứt điểm.

67'

Đội tuyển Việt Nam vẫn cầm bóng tốt và phối hợp rất bình tĩnh. Đây là trận đấu tấn công hay nhất của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

61'

Quang Hải sút xa vọt xà. Các cầu thủ Việt Nam đang rất hưng phấn, liên tục gây sức ép và mạnh dạn dứt điểm.

60'

Tuyển Việt Nam hỏng ăn đáng tiếc! Phan Văn Đức thoát xuống đối mặt, tâng bóng qua thủ môn Jordan nhưng vẫn còn một hậu vệ phá ra kịp.

59'

Không vào! Bùi Tiến Dũng băng vào đánh đầu vọt xà trong quả phạt góc.

58'

Không vào! Công Phượng xử lý táo bạo, sút thẳng từ chấm đá phạt góc nhưng một hậu vệ Jordan ở cột dọc đã cảnh giác để phá bóng.

51'

VÀO! CÔNG PHƯỢNG LẬP CÔNG!

Jordan lần đầu tiên thủng lưới ở Asian Cup. Trọng Hoàng tạt bóng, Công Phượng rướn chân chạm bóng làm tung lưới Ahmer Shafi.

VIỆT NAM 1-1 JORDAN

51'

Không được! Đội tuyển Việt Nam phối hợp tốt giữa vòng vây dày đặc của đối thủ nhưng Quang Hải lại hơi lưỡng lự trong tình huống xử lý cuối cùng.

50'

Jordan vẫn chơi với một đội hình thấp chờ phất dài phản công.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+2'

HẾT HIỆP 1: JORDAN 1-0 VIỆT NAM.

Trọng tài Alireza Faghani thổi còi khi đội tuyển Việt Nam vẫn chưa hết tình huống tấn công.

45+1'

Không vào! Trọng Hoàng sút xa rất táo bạo. Thủ môn Ahmer Shafi của Jordan giật mình nhưng vẫn cản phá được.

43'

Không vào! Đỗ Hùng Dũng tung ra cú sút xa rất căng nhưng thủ môn Jordan vẫn đẩy được.

42'

Sức rướn của các cầu thủ Việt Nam không tốt bằng đối thủ. Điều này khiến nhiều pha phối hợp của tuyển Việt Nam bị hỏng một cách đáng tiếc.

39'

VÀO! JORDAN MỞ TỈ SỐ.

Abdelrahman sút rất căng vào góc xa. Không có cơ hội cản phá cho Đặng Văn Lâm.

JORDAN 1-0 VIỆT NAM.

38'

Không qua hàng rào. Baha' Abdelrahman sút phạt không thành công, nhưng ngay sau đó tuyển Việt Nam lại để đối thủ có một quả phạt ở sát vòng cấm.

36'

Hậu vệ Việt Nam phạm lỗi ngay trước vòng cấm. Al-Tamaari đi bóng rất khó chịu và bây giờ là một thử thách lớn cho Đặng Văn Lâm.

35'

Không vào! Đội tuyển Việt Nam đập nhả rất hay, Công Phượng làm tường cho Văn Hậu băng vào từ biên trái dứt điểm rất căng nhưng thủ môn Jordan đã cản phá được.

31'

Đội tuyển Việt Nam vẫn đang kiểm soát bóng nhiều hơn và thực hiện nhiều tình huống đập nhả. Tuy nhiên hàng thủ Jordan vẫn đang chơi tập trung. Đội bóng Tây Á chơi với ý đồ phòng ngự phản công rất rõ.

28'

Không vào! Đoàn Văn Hậu đánh đầu sau quả đá phạt của Công Phượng. Thủ môn Jordan kịp đổ người cứu thua.

26'

Đối thủ phản công rất lợi hại! Tuyển Việt Nam phải nhớ điều đó. Al-Tamaari vừa có tình huống thoát xuống rất trống trải ở biên phải, thực hiện pha đi bóng cắt ngang và dứt điểm chân trái nhưng quá nhẹ. Thêm một lời cảnh báo cho đội tuyển Việt Nam.

20'

Jordan lại gây sóng gió! Cầu thủ đội bạn có bóng ngay sát khung thành, không bị ai kèm nhưng lại sút lên trời. Công đầu trong pha bóng này là của Al-Tamaari khi anh hút theo 6 cầu thủ Việt Nam trước khi nhả bóng lại cho đồng đội dâng lên rất trống trải ở cánh phải thực hiện quả tạt.

17'

Nguy hiểm! Huy Hùng chuyền hỏng ở giữa sân gây ra sóng gió cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên cú sút của cầu thủ Jordan quá nhẹ và Đặng Văn Lâm dễ dàng bắt gọn.

15'

Jordan bắt đầu sử dụng nhiều bóng dài. Những cú phất bổng từ tuyến dưới của đội bạn hướng đến hai tiền đạo hoặc tiền vệ cánh phải Musa Al-Tamaari. Cầu thủ số 18 được mệnh danh là Mohamed Salah của Jordan rất lợi hại với những pha đi bóng lắt léo cắt vào trong.

11'

Tuyển Việt Nam đang phối hợp bóng ngắn ít chạm khá hay. Phan Văn Đức có tình huống thoát xuống rất trống trải nhưng lại đỡ trượt bóng.

8'

Đoàn Văn Hậu xử lý táo bạo, sút xa ngay khi vừa vượt qua vạch giữa sân ở cánh trái. Thủ môn Jordan đang ở vị trí bị chói nắng.

5'

Đội tuyển Việt Nam chủ động cầm bóng trong những phút đầu trận. Jordan chơi với một đội hình an toàn, 6 cầu thủ bao gồm 4 hậu vệ và 2 tiền vệ trung tâm giữ vị trí thấp. Hôm nay HLV Borkelmans sử dụng sơ đồ 4-4-2 thay vì 4-2-3-1 như vòng bảng.

18h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

17h

Phân tích băng video 2 trận gần đây của Jordan, tôi thấy họ mạnh hơn nhiều so với 2 lần gặp nhau trước đây", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Jordan đứng đầu bảng, giữ sạch lưới 3 trận và ghi 3 bàn. Điều đó cho thấy họ có hàng phòng ngự rất chắc chắn, nhưng tôi đã xem băng ghi hình và 2 bàn của họ có cùng một công thức. Họ chuyền dài nhiều và tôi biết cần phải làm gì để đối phó. 

Chúng tôi đã gặp những đội còn mạnh hơn cả Jordan là Iran và Iraq. Jordan đã chuẩn bị tốt cho trận đấu tới. Sẽ không dễ dàng vì đội nào cũng muốn đi tiếp. Chúng tôi đã chuẩn bị để khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt".

park hang seo

HLV Park Hang Seo dẫn ĐT Việt Nam đối đầu Jordan hồi tháng 3/2018 và hòa 1-1.

16h50

"Tôi đã xem rất nhiều băng ghi hình trận đấu của họ, từng trận, từng đối thủ và họ cũng làm điều đó. Tôi biết rõ những cầu thủ quan trọng của họ. Tôi phải cảm ơn các cộng sự đã cung cấp nhiều thông tin thú vị và quan trọng về tuyển Việt Nam", HLV Vital Borkelmans của ĐT Jordan phát biểu trước trận đấu.

"Chúng tôi biết rằng đội tuyển Việt Nam chơi bóng rất nhanh. Nhưng chúng tôi có kỹ thuật và tự tin rằng có thể đối phó được với cách chơi đó. 

Có thể chúng tôi sẽ chơi theo một chiến thuật khác vì đối thủ là một đội mạnh. Điều quan trọng là mỗi trận đấu các cầu thủ đều phải chiến đấu hết mình. Trong 7 tuần làm việc vừa qua, các cầu thủ đã làm tôi rất ngạc nhiên. Họ tiến bộ và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ".

truc tiep viet nam vs jordan (2) 4

 HLV Borkelmans mới dẫn dắt ĐT Jordan từ tháng 10/2018.

16h45

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Jordan:

"Đã 2 lần đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Jordan, ta đều không thua. Chúng ta tin rằng đội ta tối nay sẽ phát huy truyển thống ấy, vì màu cờ sắc áo. Và tất cả chúng ta chúc đội bóng Việt Nam tối nay mọi điều may mắn".

Thu tuong trao HC Huu nghi cho HLV Truong VN

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi thường xuyên hành trình của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup.

16h30

Duy Mạnh trở lại, tuyển Việt Nam ra sân với hàng phòng ngự quen thuộc. Cặp tiền vệ trung tâm là Hùng Dũng và Huy Hùng.

truc tiep viet nam vs jordan

 Đội hình tuyển Việt Nam vs Jordan

16h20

Jordan là đội bị đánh giá thấp nhất ở bảng B, tuy nhiên họ chính là đội đầu tiên giành quyền vào vòng 1/8 sau hai trận thắng ấn tượng trước những đối thủ mạnh là Australia và Syria. Có 4 đội không thủng lưới bàn nào ở vòng bảng và Jordan là một trong số đó (bên cạnh Hàn Quốc, Qatar và Iran).

truc tiep viet nam vs jordan (2) 3

Kết quả thi đấu của Jordan ở vòng bảng 

16h15

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình tại Asian Cup bằng trận thua đáng tiếc 2-3 trước Iraq, sau đó thua tiếp Iran với tỉ số 0-2. Ở lượt cuối, các học trò của HLV Park Hang Seo đánh bại Yemen 2-0 tuy nhiên phải chờ tới những giây cuối cùng của vòng bảng, trận Lebanon gặp Triều Tiên mới chính thức giành quyền đi tiếp.

truc tiep viet nam vs jordan (2)

 Kết quả thi đấu của tuyển Việt Nam ở vòng bảng

16h

Đội tuyển Việt Nam và Jordan gặp nhau hai lần ở vòng loại. Lượt đi trên sân Thống Nhất hòa 0-0, lượt về tại Jordan hòa 1-1. Cả hai cầu thủ ghi bàn là Abu Amarah và Nguyễn Anh Đức đều không được triệu tập tham dự Asian Cup 2019.

truc-tiep-viet-nam-vs-jordan-cho-tuan-anh-xuan-truong1497360041

Đội tuyển Việt Nam và Jordan bất phân thắng bại ở vòng loại.

Đội tuyển Việt Nam cho tới lúc này đã hoàn thành chỉ tiêu tại Asian Cup 2019 khi vượt qua vòng bảng theo cách nghẹt thở nhất có thể. Góp mặt ở vòng 1/8, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể thoải mái hơn về tâm lý và thậm chí được quyền mơ cao tới vòng tứ kết khi tấm vé vớt vô tình đẩy nhà vô địch Đông Nam Á đến với đối thủ được coi là vừa sức nhất trong các đội đầu bảng.

Những điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam chưa được thể hiện nhiều ở vòng bảng, đặc biệt là hàng phòng ngự không thể đứng vững trước những đối thủ quá mạnh là Iran và Iraq. Chạm trán Jordan, đội bóng đã bất phân thắng bại với tuyển Việt Nam ở vòng loại, mới là cơ hội để các học trò của HLV Park Hang Seo khẳng định năng lực thực sự. 

viet nam yemen (2)

Đội tuyển Việt Nam chạm trán một đối thủ vừa sức.

Jordan trước Asian Cup có vị trí kém tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA. Tuy nhiên họ đã tạo nên bất ngờ lớn nhất vòng bảng khi đánh bại đương kim vô địch Australia và Syria, hai đội bóng mới năm ngoái còn đá play-off tranh vé dự World Cup.

Đội bóng Tây Á cũng giống như tuyển Việt Nam đã có tiến bộ đáng kể. Màn so tài giữa hai đội tối nay sẽ là cuộc đối đầu thú vị của hai đội bóng được coi là "ngựa ô" của giải đấu với lối chơi phòng ngự phản công rất đáng chú ý.

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm; Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh; Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng; Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng; Nguyễn Quang Hải.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn