Trực tiếp futsal HDBank VĐQG 2022: Thái Sơn Nam vs Sanvinest Khánh Hòa

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 14/06/2022 17:32:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp Thái Sơn Nam vs Savinest Khánh Hòa trong khuôn khổ giải Futsal vô địch Quốc gia từ 18h tối nay 14/6, mời các bạn chú ý đón xem.

Thái Sơn Nam là đội đương kim vô địch giải Futsal HDBank VĐQG. Trong khi đó, Sanvinest Khánh Hòa chỉ xếp hạng 5 ở mùa giải 2021. Đội bóng phố biển đã sa sút và không còn giữ được vị trí trong top 3 đội mạnh nhất của futsal Việt Nam.

18h: Trận đấu bắt đầu.

Tổ đấu đầu tiên của Sanvinest Khánh Hòa gồm Nguyễn Hữu Phúc, Mai Thành Đạt, Trần Văn Thanh, Phan Khắc Chí và Nguyễn Nhớ. HLV Nguyễn Quốc Đàn vẫn sử dụng những gương mặt quen thuộc trong đội hình.

Thái Sơn Nam ra sân với dàn tuyển thủ quốc gia gồm Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ và Lý Đăng Hưng. Cầu thủ chạy cánh (ala) Đăng Hưng là một cái tên mới được đưa vào tổ 1 của Thái Sơn Nam để thay vào vị trí của Lê Quốc Nam.

1': Thái Sơn Nam có cơ hội với cú đánh đầu không trúng đích của Nguyễn Minh Trí.

2': Trần Văn Vũ sút ra ngoài. Thái Sơn Nam triển khai lối chơi quen thuộc. Đội đương kim vô địch dâng cao đội hình quây bắt từ sát vòng cấm đối thủ. HLV Phạm Minh Giang muốn đội nhà cầm bóng, áp đặt thế trận ngay từ đầu.

Trực tiếp futsal HDBank VĐQG 2022: Thái Sơn Nam vs Sanvinest Khánh Hòa - 1

 

3': Châu Đoàn Phát sút chéo góc ra ngoài. Tốc độ xử lý bóng và phối hợp của các cầu thủ 2 đội chưa ở mức tốt nhất, có lẽ do chưa có cảm giác thi đấu ở trận ra quân.

6': Sanvinest Khánh Hòa có cơ hội đầu tiên. Đội hình Thái Sơn Nam bất ngờ lộ ra khoảng trống ở trung lộ nhưng cú dứt điểm của Thanh Sơn trong thế đối mặt lại không khó đối với thủ môn Hồ Văn Ý.

8': Sanvinest Khánh Hòa xoay đội hình theo đối thủ, nhưng thường có 2 cầu thủ đứng ở vạch giữa sân để sẵn sàng áp sát khi Thái Sơn Nam lên bóng.

9': Sanvinest Khánh Hòa có cơ hội rất tốt nhưng Hồ Văn Tú lại sút đập cột ra ngoài ở một vị trí rất thuận lợi.

15': Thái Sơn Nam vẫn chiếm ưu thế và chủ động hơn về thế trận. Tuy nhiên, Sanvinest Khánh Hòa đang phòng ngự tốt và khiến đối thủ bế tắc. Các cầu thủ Thái Sơn Nam có dấu hiệu nóng vội trong các pha xử lý.

16': VÀO! Sanvinest Khánh Hòa mở tỉ số.

Thái Sơn Nam 0-1 Sanvinest Khánh Hòa

Cơ hội đến từ pha đỡ bóng lỗi của cầu thủ Thái Sơn Nam. Sanvinest Khánh Hòa tận dụng cơ hội rất nhanh. Trần Văn Thanh chuyền bóng qua thủ môn Hồ Văn Ý để Mai Thành Đạt kết thúc dễ dàng.

20': Hiệp 1 kết thúc.

Thái Sơn Nam 0-1 Sanvinest Khánh Hòa

21': Hiệp 2 bắt đầu.

25': Thái Sơn Nam đang thi đấu nửa sân. Sanvinest Khánh Hòa phòng ngự rất tập trung.

27': Các cầu thủ trẻ của Thái Sơn Nam đang thiếu sự chính xác và bình tĩnh ở nhịp xử lý quyết định. Trong khi đó, thách thức đối với Sanvinest Khánh Hòa trong phần còn lại của trận đấu là vấn đề thể lực. Họ chỉ có 2 tổ đấu, trong đó những cầu thủ như Thành Đạt, Khắc Chí đều là những "lão tướng".

28': Thủ môn Hữu Phúc cứu thua. Đoàn Phát cắt vào trung lộ và sút xa rất mạnh. Sau đó Lý Đăng Hưng đá bồi nhưng cả 2 pha dứt điểm đều không thắng được thủ môn của Sanvinest Khánh Hòa.

32': Thái Sơn Nam vẫn đang rất bế tắc và gặp nhiều khó khăn trong việc mở khoảng trống, tạo cơ hội. Sanvinest Khánh Hòa phòng ngự nửa sân.

36': Sau khi hội ý, Thái Sơn Nam chuyển sang chơi 5 cầu. Giành 1 điểm trong trận đấu này cũng là kết quả đáng thất vọng đối với nhà đương kim vô địch, nhưng lúc này họ đang bị dẫn trước.

37': VÀO! Thái Sơn Nam gỡ hòa.

Thái Sơn Nam 1-1 Sanvinest Khánh Hòa

Trần Văn Vũ băng vào từ cánh phải và dứt điểm hiểm hóc. 4 cầu thủ Sanvinest Khánh Hòa bắt chặt Minh Trí, nhưng điều này vô tình tạo cho Văn Vũ cơ hội khi bóng nảy ra khoảng trống.

40': Trận đấu kết thúc.

Thái Sơn Nam 1-1 Sanvinest Khánh Hòa.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn