Trực tiếp Man City vs Liverpool: Sterling quyết làm bẽ mặt Klopp

Thể thaoThứ Bảy, 21/11/2015 10:00:00 +07:00

Trực tiếp Man City vs Liverpool: Truc tiep Man City vs Liverpool. Man City cần 3 điểm để chiếm lại ngôi đầu, Liverpool không muốn thua thêm trận nữa thời Klopp

(VTC News)-  Man City cần phải lấy lại ngôi đầu bảng, từ đó lấy đà tâm lý cho tháng 12 giông bão sắp tới.

*Trực tiếp Man City vs Liverpool từ 0h15 ngày 22/11

* Link sopcast xem trực tiếp Man City vs Liverpool được cập nhật liên tục



Sterling sẽ là gạch nối trong cuộc đại chiến giữa 2 đại gia Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Anh khẳng định không hối hận khi chuyển sang thi đấu cho Man City mặc cho Liverpool giờ coi anh là kẻ phản bội và chắc chắn Anfield sẽ đón chào Sterling bằng những tiếng la ó.

Nhưng Man City và Sterling có cái lý của họ. Thống kê cho thấy những chỉ số tấn công của Sterling trong màu áo xanh tốt hơn rất nhiều so với thời anh chơi cho Liverpool. Anh ghi được 4 bàn cho tới thời điểm này, trong khi cả mùa trước chỉ có 3 lần lập công. Thời gian trung bình cho một bàn thắng là 193 phút trong khi con số tương ứng dưới thời Brendan Rodgers là 334 phút. Cứ 45 phút, Sterling lại sút một lần ở Man City còn tại Liverpool, gần 1 tiếng, anh mới có cơ hội thể hiện bản thân.

Sterling đang tiến bộ. Man City cũng đang có vị trí tốt và giờ cả hai hướng tới ngôi vô địch mà họ chờ mong bấy lâu nay.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn