Trực tiếp bóng đá Slovenia 1-1 Serbia: Jovic ghi bàn phút bù giờ thứ 5

Euro 2024Thứ Năm, 20/06/2024 18:00:00 +07:00
(VTC News) -

Link xem, tường thuật trực tiếp bóng đá EURO 2024: Slovenia vs Serbia diễn ra lúc 20h hôm nay 20/6.

* Ấn F5 để cập nhật liên tục diễn biến trận đấu Slovenia vs Serbia 

Hết giờ. Slovenia hoà Serbia 1-1.

90'+5: Vào!!! Jovic ghi bàn. Tiền đạo Serbia đánh đầu ghi bàn sau cú đá phạt góc của Ilic.  

90' Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

81' Samardzic thay Tadic. Serbia sẽ rất khó giành vé vào vòng 1/8 nếu thua ở trận đấu này. Hi vọng của họ sẽ chỉ còn dồn vào cửa tranh 1 trong 4 tấm vé dành cho đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất vòng bảng.

75' Serbia dồn bóng bằng những đường chuyền tầm cao. Phương án không chiến dường như là cách nhanh nhất để đội bóng áo đỏ tiếp cận vòng 16m50.

71' Mitrovic sút bóng chạm xà ngang. Vận đen dường như đang bám lấy đội tuyển Serbia.

69' Vào!! 1-0 cho Slovenia. Karnicnik cướp bóng ở giữa sân, mở ra đợt phản công nhanh cho Slovenia. Chính anh là người kết thúc hoàn hảo đường kiến tạo của Elsnik, đệm bóng cận thành tung lưới Serbia. 

Karnicnik hạnh phúc với bàn thắng quý giá cho đội nhà.

Karnicnik hạnh phúc với bàn thắng quý giá cho đội nhà.

64' Serbia rút Vlahovic, Lukic, đưa vào sân Jovic và Savic. Bên Slovenia, Stankovic thay Mlakar.

58' Sesko lại khiến Rajkovic phải trổ tài cản phá. Lần này là một cú sút không cần đà nhưng bóng đi nhanh và hiểm.

55' Nhịp tấn công của Serbia thực sự ấn tượng. Chờ xem HLV Dragan Stojkovic sẽ tung ra những đòn đánh đặc biệt trong hiệp 2.

48' Serbia tấn công dồn dập ngay đầu hiệp 2, liên tiếp gây khó cho hàng thủ Slovenia. Những thay đổi chiến thuật lẫn nhân sự bất ngờ của đội bóng áo đỏ đang mang tới hiệu ứng tích cực.

47' Không vào!!! Tadic thả bóng đúng tầm di chuyển của Mitrovic. Tiền đạo Serbia bấm bóng kỹ thuật nhưng Oblak đã khép kín góc, cứu thua cho đội nhà. 

Mitrovic bỏ lỡ cơ hội. (Ảnh: Reuters)

Mitrovic bỏ lỡ cơ hội. (Ảnh: Reuters)

46' Serbia thay người, Gacinovic vào sân thế chỗ Mladenovic.

Hết hiệp 1, tỷ số 0-0. 

42' Serbia bung sức, giúp cho cuối hiệp 1 hấp dẫn hơn với các tình huống ăn miếng trả miếng. Cho tới thời điểm này ở EURO 2024, mới chỉ có 1 trận đấu kết thúc hiệp 1 mà tỷ số là 0-0.

37' Không vào!! Elsnik lắc người, vượt qua hậu vệ áo đỏ, tung cú sút trái phá, đập cột dọc khung thành Serbia. Ở cú đá bồi sau đó, Sesko đưa bóng đi vọt xà.

Cầu thủ Slovenia lần thứ 2 sút bóng trúng cột dọc ở EURO 2024.

Cầu thủ Slovenia lần thứ 2 sút bóng trúng cột dọc ở EURO 2024.

30' Mitrovic tì đè mạnh mẽ, khẽ chạm bóng sau cú đá phạt góc của đồng đội. Tiếc là bóng đi chệch cột dọc. Serbia có cơ hội tốt nhất trong hiệp 1.

26' Mất hơn nửa thời gian thi đấu hiệp 1, Serbia mới cầm được bóng liên tục quá 1 phút. Họ luân chuyển bóng khá tốt, trước khi kết thúc tình huống tấn công bằng cú đánh đầu kỹ thuật của Vlahovic. Bóng đi đúng vị trí Oblak chờ sẵn.

Slovenia (áo trắng) chơi tốt hơn trong hiệp 1.

Slovenia (áo trắng) chơi tốt hơn trong hiệp 1.

20' Bóng gần như chỉ lăn bên phần sân Serbia. Slovenia cần thêm một chút đột biến ở các tình huống áp sát khu vực 16m50 để tạo ra khác biệt trên bảng tỷ số.

15' Đội hình Serbia đang bị đẩy lùi rất sâu về phần sân nhà. Thiếu người cầm bóng, giữ nhịp, Serbia bế tắc khắp mặt sân.

10' Slovenia chơi sắc nét hơn, liên tục gây sức ép khiến cầu thủ Serbia thường xuyên để mất bóng. 

8' Thủ môn Rajkovic tiếp tục chơi xuất sắc, cản phá cú sút hiểm hóc của Mlakar. Hàng thủ Serbia đang mắc khá nhiều lỗi cơ bản, và nếu không xử lý tốt hơn, họ khó lòng giữ sạch lưới trong hiệp 1.

4' Tiền vệ Serbia để mất bóng, mở ra cơ hội cho Cerin dứt điểm từ xa. Thủ môn Rajkovic đánh chặn dễ dàng. Hai đội đang nhập cuộc đầy hứng khởi trong sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn khán giả tại Munich Football Arena.

20h: Trận đấu bắt đầu. Dusan Tadic đá chính. Anh cùng Ivan Ilic và Filip Mladenovic là ba thay đổi nhân sự của Serbia so với trận ra quân. Trong khi đó, Slovenia giữ nguyên đội hình xuất phát như ở ngày mở màn chiến dịch EURO 2024.

19h55: HLV Serbia Dragan Stojkovic không lại gì Slovenia. Ông từng thi đấu trong đội hình Nam Tư hoà Slovenia 3-3 tại  EURO 2000.

HLV Serbia Dragan Stojkovic

HLV Serbia Dragan Stojkovic

Serbia được đánh giá nhỉnh hơn Slovenia.

Serbia được đánh giá nhỉnh hơn Slovenia.

Đội hình Slovenia vs Serbia

Slovenia: Oblak, Karnicnik, Drkusic, Bijol, Janza, Stojanovic, Cerin, Elsnik, Mlakar, Sporar, Sesko

Serbia: Rajkovic, Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic, Zivkovic, Ilic, Lukic, Mladenovic, Tadic, Vlahovic, Mitrovic

Nhận định Slovenia vs Serbia

EURO 2024 là giải đấu lớn đầu tiên của Slovenia kể từ năm 2010. Giành 1 điểm trong trận ra quân trước Đan Mạch không phải kết quả tồi.

Tính riêng trong năm 2024, Jan Oblak và các đồng đội chưa để thua đội nào xếp trên họ trong bảng xếp hạng FIFA. Slovenia thắng cả Bồ Đào Nha (2-0) và Mỹ (1-0) tại các trận đấu giao hữu. Với phong độ cao trước các đội cửa trên, Slovenia không ngại đối đầu Serbia ở trận đêm nay. 

Slovenia chạm trán Serbia.

Slovenia chạm trán Serbia.

Bên phía Serbia, đội tuyển của ông Dragan Stojkovic để thua trận ra quân trước Anh. Hiện Serbia đang đứng bét bảng C với 0 điểm trong tay. Họ chỉ tung ra được đúng 1 cú sút trúng đích ở trận trước và chưa có bàn thắng.

Thành tích đối đầu giữa 2 đội nghiêng về Serbia. Họ từng thắng Slovenia 2 trận trong 4 lần chạm trán trước đây (hòa 1 trận, thua 1 trận). Tại Nations League 2022, Serbia đánh bại Slovenia với tỷ số 4-1.

Đây là điểm tựa tinh thần cho ông Stojkovic, song đội tuyển đông Âu cần hết sức cảnh giác với Slovenia. Trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra với thế trận cởi mở, bất kỳ đội bóng nào cũng có thể mắc sai lầm. Nếu thua Slovenia, Serbia gần như chắc chắn bị loại. 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn