• Zalo

Trực tiếp bóng đá CLB Công an Hà Nội 0-0 Bình Dương

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 30/09/2024 18:29:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá CLB Công an Hà Nội vs Bình Dương: Chi tiết đội hình, tình huống nổi bật và video bàn thắng mới nhất.

CAHN0-0Bình Dương
 Ghi bàn 

F5 để cập nhật

  • 51'

Việt Cường đánh bại Việt anh trong pha tranh chấp và tạt bóng như đặt cho Tiến Linh. Tiền đạo Bình Dương dứt điểm hụt bóng.

  • Hiệp 2 bắt đầu

Cả 2 đội bóng đều chưa thay người.

  • Hết hiệp 1

CAHN và Bình Dương tạo ra thế trận cân bằng ở nhịp độ chậm.

  • 45+1'

Tùng Quốc bất ngờ dâng cao và cắt vào trung lộ dứt điểm sau pha làm tường của Tiến Linh. Bóng đi chệch khung thành CAHN. Bình Dương tấn công ít hơn nhưng các pha tấn công của họ sắc nét hơn.

  • 35'

Artur sút phạt không trúng đích. Đội chủ nhà vẫn bế tắc. Bình Dương cũng đang lúng túng trong việc triển khai tấn công khi có bóng. Có vẻ đội khách chờ đợi đối thủ lộ khoảng trống sau lưng hàng hậu vệ, nhưng những pha bóng như vậy chưa xuất hiện nhiều.

  • 31'

Việt Cường sút chệch khung thành. Bình Dương phản công thoáng nhưng các tiền đạo nội của đội khách xử lý không tốt.

Việt Cường bỏ lỡ cơ hội.

  • 27'

Quang Hải sút không trúng đích sau loạt phối hợp tốt với Artur và Đình Bắc. Đội chủ nhà tấn công nhiều ở cánh trái.

  • 18'

Thành Long (CAHN) sút xa không trúng đích. Hàng thủ Bình Dương giữ cự ly chặt chẽ và không lộ ra khoảng trống cho đối thủ khai thác.

  • 15'

CLB Công an Hà Nội thu hồi bóng tốt hơn. Dù vậy, đội chủ nhà chưa làm tốt khi có bóng.

  • 10'

Chưa có tình huống tấn công đáng chú ý nào được tạo ra trong 10 phút đầu trận. Cả 2 đội đều cố gắng kiểm soát, chơi chậm rãi và thận trọng.

  • 6'

Trung Hiếu thực hiện cú sút xa không khó đối với thủ môn của CAHN. 

  • 2'

Cú sút đầu tiên của trận đấu đến từ Artur. Tiền đạo CAHN dứt điểm không trúng đích.

Artur uy hiếp khung thành đội khách.

  • Trận đấu bắt đầu

Trận đấu CAHN gặp Bình Dương thuộc vòng 3 V.League 2024-2025 diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) lúc 19h15 ngày 30/9.

Đội hình CAHN vs Bình Dương

CAHN: Nguyễn Filip (1) - Jason Pendant (7), Giáp Tuấn Dương (98), Bùi Hoàng Việt Anh (68), Hugo Gomes (3), Vũ Văn Thanh (17) - Lê Phạm Thành Long (11), Vitao (8) - Nguyễn Đình Bắc (16), Leo Artur (10), Nguyễn Quang Hải (19).

Bình Dương: Trần Minh Toàn (25) - Võ Minh Trọng (17), Quế Ngọc Hải (3), Janclesio (93), Ngô Tùng Quốc (2) - Võ Hoàng Minh Khoa (10), Odilzhon Abdurakhmanov (12), Trần Trung Hiếu (39) - Bùi Vĩ Hào (11), Nguyễn Tiến Linh (22), Nguyễn Trần Việt Cường (7).

Thông tin trước trận đấu

CAHN vừa giành chiến thắng 5-0 trước Lion City Sailors (Singapore) ở giải Đông Nam Á. Màn trình diễn tưng bừng này sẽ tiếp thêm sự tự tin đáng kể cho thầy trò huấn luyện viên Alexandre Polking khi họ trở lại đấu trường trong nước để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V.League 2024-2025.

CLB Công an Hà Nội (áo đỏ) chưa thắng trận nào ở V.League 2024-2025.

CLB Công an Hà Nội (áo đỏ) chưa thắng trận nào ở V.League 2024-2025.

Sau 2 vòng đấu, CLB Công an Hà Nội chỉ có 1 điểm. Họ hòa Hải Phòng trên sân khách và thua Thanh Hóa ở sân nhà. Hàng công của đội bóng ngành công an với rất nhiều ngôi sao nội và ngoại chỉ mới ghi được 1 bàn thắng.

Trong khi đó, đội hình dâng cao tấn công khiến các cầu thủ CAHN để lộ không ít khoảng trống ở tuyến sau. Họ sở hữu trung vệ ngoại chất lượng tốt là Hugo Gomes, cùng thủ môn Nguyễn Filip có phong độ không tồi nhưng họ sẽ không thể đối phó được với những pha phản công của đối thủ khi thiếu sự hỗ trợ.

Bình Dương khởi đầu mùa giải không tồi dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn. Đội bóng đất Thủ có 4 điểm (thắng 1 trận, hòa 1 trận), tạm xếp thứ tư và có thể bứt lên bằng điểm với đội đầu bảng nếu đánh bại CAHN ở sân Hàng Đẫy tối nay.

Trong lịch sử đối đầu 3 trận giữa 2 đội, CLB Công an Hà Nội chiếm ưu thế với 2 chiến thắng. Bình Dương thắng ở lần gặp nhau gần nhất (4-1) trên sân vận động Gò Đậu. Các trận đối đầu giữa CAHN và Bình Dương đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

Tiểu Minh
Bình luận
vtcnews.vn