Bphone B86 của BKAV có giá 8,99 triệu đồng

Khám pháChủ Nhật, 10/05/2020 20:57:00 +07:00
(VTC News) -

Chiếc Bphone thế hệ thứ 4 vừa ra mắt của BKAV có giá 8,99 triệu đồng, phiên bản B86s giá 9,99 triệu đồng.

20h55: CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết: "Năm nay, ngoài 2 màu sắc mới, chúng tôi cũng bổ sung thêm nhiều phiên bản mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, trong khi vẫn giữ nguyên triết lý về trải nghiệm không giới hạn trong những chiếc smartphone tầm trung và cận cao cấp".

Cụ thể, các phiên bản Bphone B40, Bphone B60, Bphone B86 và Bphone B86s sẽ có mức giá lần lượt là 5.490.000 đồng; 6.990.000 đồng ; 8.990.000 đồng và 9.990.000 đồng.

Bphone B86 của BKAV có giá 8,99 triệu đồng - 1

Có 4 mức giá cho chiếc Bphone B86.

20h50: Phó chủ tịch BKAV Vũ Thanh Sơn nhấn mạnh sự kết nối của Bphone với chủ máy bằng con số 89% Bphone bị thất lạc đã tìm về với chủ. Chiếc B86 có chức năng phân tích tâm lý của người nhặt được, đưa ra khả năng tìm lại máy cho chủ nhân. Công nghệ AI cho phép người dùng thoải mái cài ứng dụng cho chiếc điện thoại này mà không sợ mã độc. 

Với công nghệ chống quảng cáo làm phiền, B86 giúp người dùng thoát cảnh bị các quảng cáo hiện liên tục khi chơi game hoặc đọc báo. Phiên bản mới cũng có chức năng chặn cuộc gọi rác và khả năng chống trộm. 

Bphone B86 của BKAV có giá 8,99 triệu đồng - 2

Ông Vũ Thanh Sơn.

20h40: Ông Lâm Hồng Quang, Tổng giám đốc phụ trách mảng phần mềm, nhấn mạnh việc loại bỏ các phím vật lý của Bphone B86 và giới thiệu tính năng sử dụng Full Gesture.

Giao diện đa nhiệm được ông trực tiếp trải nghiệm bằng cách vuốt lên, kéo xuống từ phía trên và từ đáy màn hình. Bphone có các chế độ tắt bật nhanh, chỉnh âm lượng thông minh. Với việc loại bỏ các chức năng vật lý, khi muốn tắt chuông, người dùng chỉ cần úp điện thoại, muốn tăng âm lượng thì vuốt vân tay lên. 

Cũng theo ông Quang, một đặc điểm nổi bật của Esim trên BOS4 là cho phép người dùng cảm giác sử dụng  đồng thời 3-16. Ông biểu diễn sử dụng 3 sim trên cùng một máy. 

20h30: Ông Nguyễn Tử Quảng giải thích về hành động thả chiếc điện thoại Bphone-B86 vào bể cả trước đó: "Bây giờ tôi sẽ mời một bạn đang có mặt tại trường quay S14, mời bạn lên trên đây để chúng ta cùng thử nghiệm, giúp tôi gọi vào số của chiếc điện thoại này. Xin mời bạn!".

Sau khi ông Quảng đọc số của chiếc điện thoại đang nằm trong bể cá, vị khách nam bấm số, chuông của chiếc điện thoại trong bể liền rung.

"Tôi hồi hộp thật đấy. Tôi làm việc nào cũng gay cấn", ông Quảng nói, cho biết bể cả này dài 1m, trong khi  Bphone có thể chịu được áp lực nước sâu 2m.

Bphone B86 của BKAV có giá 8,99 triệu đồng - 3

Ông Nguyễn Tử Quảng giới thiệu Bphone B86. (Ảnh: VnExpress)

"Với tính năng chống nước của Bphone B86, người sử dụng có thể thoải mái với những trải nghiệm không giới hạn", CEO BKAV nhấn mạnh.

20h15: Tổng giám đốc BKAV Electronic Trần Việt Hải nói về cách tạo ra những bức ảnh đẹp của Bphone B86. Theo đó, Bkav nâng cấp chip xử lý Snapdragon 6150. Chip này có core xử lý AI tốt gấp 2,5 lần so với Bphone 3 Pro, năng lực xử lý nhanh hơn và mượt mà hơn. 

Theo ông Hải, thách thức của phiên bản này là cân bằng hiệu năng xử lý với độ bền của pin, mấu chốt nằm ở công nghệ thiết kế tản nhiệt.

20h10: Phó chủ tịch BKAV Lê Thanh Nam giới thiệu chức năng chụp ảnh "Đóng băng khoảnh khắc" của Bphone B86. Chiếc điện thoại này có thể chụp chân dung xoá phông; thuật toán natureal Bokeh giúp chụp chân dung chân thực hơn. Quay video có chức năng nhận diện liên tục để lấy nét vào khuôn mặt.

Chức năng Zoom Volume khi quay phim giúp định hướng, khuếch đại và làm rõ âm thanh khi quay zoom tới các đối tượng ở xa, mang lại hiệu quả giống như khi quay gần.

"Gần đây, anh Nguyễn Tử Quảng hé lộ vài hình ảnh rất đẹp mắt về khoảnh khắc ly cà phê đang rơi với những giọt cà phê và hạt bột mầu bắn lên, rất đẹp mắt", ông Nam nói về công nghệ chụp khoảnh khắc của Bphone B86. "Trong nhiếp ảnh, kỹ thuật chụp khoảnh khắc như vậy được gọi là chụp đóng băng khoảnh khắc chuyển động".

Phó chủ tịch Bkav nêu ví dụ, khoảnh khắc quả bóng bay vỡ là 1/1.000 giây, trong khi tốc độ ghi nhận hình ảnh của mắt người là 1/30 giây. Rất khó chụp được những khoảnh khắc đó với kỹ thuật chụp thông thường do chúng ta không biết khoảnh khắc nào đẹp nhất để bấm máy. 

Ông Nam mời ông Nguyễn Mạnh Cường cùng  thử nghiệm chụp khoảnh khắc bắn vỡ tấm bia. Tấm ảnh Bphonge chụp được gây ấn tượng tốt với những người chứng kiến.

20h06: Giám đốc Thiết kế Bphone, ông Hoàng Mạnh Cường, cho biết, Bphone B86 được làm từ kính cường lực của Gorila glass, phủ coating. Phần trán chiếc điện thoại được thu gọn hơn. Chiếc điện thoại này có viền màn hình đều và không có cằm, không có phím bấm.

"Camera của Bphone B86 sẽ tốt cả gỗ, đồng thời tốt cả nước sơn", ông Cường tuyên bố.

Camera rất lớn nên dễ bị trầy xước. "Tuy nhiên, điều đó nằm trong tính toán của chúng tôi. Các bạn sẽ thấy phần viền nhô lên 0,15mm để hạn chế việc kính tiếp xúc khi đặt trên bàn, loại bỏ hoàn toàn việc cọ xát trực tiếp vào các hạt cát nhỏ". 

Bphone B86 của BKAV có giá 8,99 triệu đồng - 4

Ông Quảng giới thiệu Bphone mới.

20h: Ông Nguyễn Tử Quảng xuất hiện, giới thiệu chiếc điện thoại mới: ""Hôm nay, tôi mang đến đây một chiếc Bphone với trải nghiệm không giới hạn".

CEO BKAV giải thích: "Trải nghiệm không giới hạn với khả năng bảo mật hàng đầu của Bphone B86. Khả năng tìm lại máy thất lạc chưa có nhà sản xuất nào trên thế giới có thể làm tương tự. Trải nghiệm không giới hạn với những tính năng dẫn dắt xu hướng, như thiết kế màn hình tràn đáy, không tai thỏ, chụp ảnh Macro, hay khả năng điều khiển cử chỉ toàn diện Full Gesture". 

Ông Quảng cho biết, dịch vụ chăm sóc khách hàng của BKAV tiếp nhận bảo hành tận nơi, và việc bảo hành, sửa chữa tại nhà cũng là trải nghiệm chưa từng có.

"Thiết kế tối giản với viền đều và không có cằm. Đây là smartphone đầu tiên không phím bấm", ông Quảng nói.

19h45: Ông Nguyễn Tử Quảng và các cộng sự có mặt tại trường quay S19 của Đài Truyền hình Việt Nam, nơi hình ảnh chiếc Bphone B86 được truyền trực tiếp trên truyền hình và livestream trên nền tảng Youtube.

PV
Bình luận
vtcnews.vn