Video kết quả Argentina vs Iceland, Bảng D bóng đá World Cup 2018 hôm nay

World Cup 2018Thứ Bảy, 16/06/2018 22:13:00 +07:00

Video kết quả Argentina vs Iceland trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên bảng D bóng đá World Cup 2018 từ 20h00 ngày 16/6/2018.

Video kết quả bóng đá World Cup 2018: Argentina 1-1 Iceland 

90'+5'

Trận đấu kết thúc. Argentina 1-1 Iceland. 

90'+4'

Bóng không qua hàng rào. 

90'+4'

Argentina kiếm được quả đá phạt trực tiếp từ cự li khoảng hơn 30m và góc sút rất rộng. 

90'+1'

Messi vừa có tình huống đảo bóng sang chân phải để dứt điểm. Bóng đi căng như kẻ chỉ nhưng bóng vẫn không đi vào lưới. 

90'

Phút 90. Argentina 1 và Iceland 1. Liệu Messi có thể tìm thấy bàn thắng thứ hai cho Argentina hay không? 

88'

Hàng loạt tình huống sút xa kết thúc hàng loạt tình huống tấn công, đan bóng chóng mặt của Argentina nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của Halldórsson. 

88'

Không vào! 

Halldórsson thực hiện pha cứu thua tuyệt vời sau tình huống chuyền bóng rất nguy hiểm từ góc trái. Bóng cuộn vào trong và nếu Halldórsson không tỉnh táo thì tỷ số đã là 2-1 cho Argentina. 

86'

Thay người: 

Higuain vào sân thay cho Mesa.

83'

Argentina kiểm soát bóng 72% - hoàn toàn vượt trội so với Iceland. 

82'

Rất nguy hiểm! Không vào!

Messi tiếp tục thử thách thủ môn của Iceland bằng một cú đá bằng chân trái sở trường. Bóng đi sát sạt cột dọc bên trái của khung thành. Rất đáng tiếc cho Messi!

77'

Messi nhận bóng trong vòng cấm nhưng ngay lập tức anh bị Saevarsson băng về cắt bóng ngay khi chuẩn bị sút bóng. 

75'

Thay người: 

Gunnarsson rời sân nhường chỗ cho Skulason

75'

Thay người: 

Tiền đạo Pavon vào sân thay thế cho Angel Di Maria. 

72'

Vẫn rất bế tắc và Messi đang nỗ lực đến tột cùng để đột phá nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy Argentina có thể ghi bàn trong những phút cuối cùng. 

67'

Rất nguy hiểm! 

Messi vừa có thêm cơ hội đá phạt từ cự li khoảng 30m và bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Halldórsson. 

63'

Messi sút hỏng 11m. Cú đá không quá hiểm hóc của Lionel Messi và thủ môn Halldórsson đã đẩy được bóng. 

62'

Phạt đền cho Argentina. Mesa bị đẩy ngã và Iceland đứng trước nguy cơ thua cuộc. 

Messi đứng trước bóng. 

59'

Argentina tiếp tục bế tắc khi Iceland bắt đầu siết chặt lối chơi. Các cầu thủ áo đen thoải mái nhảy múa ở khu vực vòng tròn trung tâm nhưng khi đến sát vạch 16m50, họ luôn bị chặn lại bởi một hàng thủ dày đặc. 

4228 21

 

57'

Messi lại vừa có một pha đi bóng qua 3 cầu thủ của Iceland nhưng anh lại bị chặn lại ở cầu thủ thứ tư. Quá đáng tiếc cho ngôi sao của Argentina. 

53'

Argentina thay người: 

Ever Banega vào sân thay cho Biglia.

50'

Bóng đã chạm tay Salvio nhưng thêm một lần nữa, trọng tài lại bỏ qua quả Penalty rõ ràng. 

47'

Liên tiếp là những tình huống phòng ngự thành công của hàng thủ Iceland. Argentina đang thử đủ phương án, tạt cánh, phối hợp trung lộ hay sút xa đều chưa thể thành công. 

46'

Hiệp 2 bắt đầu. 

Lionel Messi ở đâu? Tỏa sáng đi Messi. 

45'

Hiệp 1 kết thúc. Hai đội tạm thời hòa nhau với tỷ số 1-1. 

45'

Không vào! 

G.Sigurdsson vừa có tình huống đột phá trong vòng cấm của Argentina và anh tung ra cú cứa lòng trong vào góc xa khung thành nhưng Caballero đã kịp thời cản phá. 

Tuyệt vời Iceland ... 

44'

Hiệp 1 đang đi vào những phút cuối cùng. Vẫn chưa có dấu hiệu tăng tốc đến từ hai đội. 

42'

Bóng chạm tay của cầu thủ Iceland, rất rõ ràng và trọng tài lại thêm một lần xua tay. 

Không có phạt đền và không có VAR. 

40'

Penalty? VAR?

Biglia đã ngã trong vòng cấm của Iceland nhưng trọng tài mạnh tay nói không. 

39'

Argentina đang cố gắng tìm ra những khoảng trống trong đội hình phòng ngự của Iceland nhưng có vẻ như họ không thể tìm thấy một kẽ hở nào. 

37'

Thêm một tình huống phối hợp tốt của hàng công Argentina. Messi xâm nhập vòng cấm nhưng không có đủ khoảng trống để dứt điểm. 

33'

Lần thứ hai trong trận đấu, Mesa xâm nhập vòng cấm sau tình huống mở bóng của Rojo nhưng thêm một lần nữa, hậu vệ phải của Argentina không thể chạm bóng. 

32'

Biglia sút xa! 

Cú sút khá tốt của Biglia khi Messi và Aguero đã di chuyển rất khôn khéo để hút hậu vệ đội Iceland. Bóng đi cuộn về góc xa nhưng lại đi vọt xà ngang. 

29'

Nhịp độ của trận đấu đang giảm dần khi Iceland đang khiến cho Argentina bị hao hụt thể lực khá nhiều với các tình huống đua sức.

26'

Otamendi được bóng sau tình huống không chiến tốt từ quả phạt góc của Di Maria nhưng cú đánh đầu của anh đi quá nhẹ. 

24'

Rất nguy hiểm! 

Tỷ số là 1-1 cho Iceland! 

Hai tình huống nguy hiểm liên tiếp diễn ra trong vòng cấm của đội tuyển Argentina. Ở pha bóng đầu tiên, thủ môn Caballero đã cản phá được cú đánh đầu của một cầu thủ áo trắng. Nhưng bóng lại bật ra sang phía cánh trái, nơi có sự góp mặt của G.Sigurdsson.. Cầu thủ thuộc biên chế Everton tung ra một đường căng ngang nguy hiểm khiến thủ môn Caballero đẩy bóng vào chân tiền đạo Finnbogason và anh nhẹ nhàng dứt điểm vào lưới trống. 

arg34 18

 

ar2 19

 

ar1 19

 

arg6 16

 

21'

Không vào! 

Lionel Messi tiếp tục có tình huống solo và tung ra cú đá từ ngoài vòng cấm khung thành của Iceland nhưng một lần nữa, may mắn chưa mìm cười với tiền đạo người Argentina. 

19'

VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Argentina! 

Từ cú sút xa của đồng đội, Aguerro bất ngờ nhận được bóng trong vòng cấm. Anh xử lý tuyệt vời và tung ra một cú đá không thể cản phá vào góc cao bên trái khung thành của Iceland và mở tỷ số cho Argentina. 

arg2 13

 

arg1 12

 

17'

Không vào! 

Cú đá đầu tiên của Messi. Tình huống đi bóng sở trường xộc thẳng vào trung lộ từ bên cánh phải và tung ra cú đá cực mạnh bằng chân trái. Tiếc là bóng đi đúng vào thủ môn Halldórsson.

12'

Nhịp độ của trận đấu đang được đẩy lên rất cao. Hàng loạt cơ hội đã xuất hiện cho cả hai đội. 

argen-icelan10 11

 

10'

Bjarnason có cơ hội! 

Tình huống mà các cầu thủ Argentina phối hợp không tốt ở ngay trước khu cấm địa. Bóng bị cướp và ngay lập tức, Bjarnason băng vào dứt điểm từ biên trái nhưng anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc. 

9'

Iceland có câu trả lời! 

Một tình huống bóng dài từ tuyến hai và một tình huống băng lên dũng mãnh của tiền đạo Finnbogason. Anh đối mặt với Caballero nhưng từ góc hẹp. Cầu thủ này sút bóng vọt xà ngang. 

9'

Rất nguy hiểm!

Đó là tình huống đánh đầu của hậu vệ trái Tagliafico, bóng đi rất khó và sát sạt cột dọc bên trái khung thành của thủ môn Halldórsson. Thiếu chút nữa, Argentina đã có bàn mở tỷ số. 

8'

2 phút và Iceland đã có 4 lần phạm lỗi - lối chơi quen thuộc của đội bóng áo trắng như những gì họ thể hiện ở Euro 2016 - rất thể lực và sẵn sàng phạm lỗi. 

6'

Argentina tỏ ra không vội vàng trong cách triển khai lối chơi của mình khi những cầu thủ đến từ băng đảo đang chơi rất áp sát. Lionel Messi đá lùi sâu để tìm kiếm bóng. Aguero thì vẫn đang mất hút ở tuyến trên. 

4'

Cuối cùng Messi cũng đã chạm bóng và anh đứng trước một quả đá phạt lệch sang bên phía cánh trái. Và anh ngay lập tức tạo ra một quả tạt nguy hiểm và phía trong để Otamendi bật cao đánh đầu đưa bóng đi sạt cột dọc. 

2'

Iceland đang theo người rất sát và ngôi sao Messi thậm chí còn chưa thể chạm bóng để tấn công. 

1'

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Angel Di Maria để mất bóng nguy hiểm và Gunnarsson sút ngay nhưng bóng đi không chính xác. 

0'

Trận đấu bắt đầu. 

Đội tuyển Argentina ra sân trong bộ trang phục màu đen còn Iceland là bộ quần áo màu trắng khá lạ lẫm.

Iceland giao bóng trước...

19h50

Video CĐV Argentina dự đoán Messi ghi ít nhất 2 bàn trận ra quân

19h47

Chỉ còn hơn 10 phút nữa, trận đấu giữa Argentina và Iceland sẽ chính thức bắt đầu!

19h45

Lionel Messi từng được tiền bối Eidur Gudjohnsen - một cầu thủ người Iceland chỉ dạy rất nhiều trong thời gian cầu thủ này thi đấu tại Barcelona. 

gud 10

 

19h42

Pháp 2-1 Australia: VAR và Goal line cứu đội tuyển Pháp 

Nhờ có pha làm bàn được goal line xác nhận và tình huống thổi phạt đền sau khi VAR "vào cuộc", Pháp có chiến thắng 2-1 đầy nhọc nhằn trước Australia và đây là lần đầu tiên công nghệ cho thấy sự hữu dụng trong các trận đấu chính thức. 

phap-2 9

 

19h35'

Xét về lịch sử, trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, Argentina đang xếp ở vị trí thứ 5 trong khi đại diện đến từ châu Âu xếp đến hạng 22. Argentina đã 17 lần tham dự Cúp thế giới, trong khi Iceland mới chỉ lần đầu tiên tham dự giải đấu này.

19h32

Thống kê: 

Argentina luôn rất có duyên với những trận ra quân tại World Cup. Trong 6 kỳ đại hội trước đây, đội bóng xứ Tango toàn giành chiến thắng.

Argentina không để thủng lưới 3/4 trận mới đây gặp các đội bóng châu Âu tại World Cup.

messi 8

 

19h30

Iceland khiến người xem ấn tượng từ kỳ Euro cách đây 2 năm với lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả. Là quốc gia nhỏ bé nhất có đội bóng tham dự World Cup 2018, nhưng các chiến binh Viking không hề tỏ ra e sợ bất kỳ đối thủ nào.

19h18'

Nhìn vào đội hình xuất phát của Argentina có thể nhận thấy rằng đội hình này không khác biệt so với những gì HLV Sampaoli công bố trước đó. Messi - Di Maria - Agueroi lĩnh xướng hàng công. 

Trong khi đó, trung vệ bị thất sủng tại MU, Marcos Rojo được đá chính ngay từ đầu. Lão tướng Mascherano cũng sẽ được tung vào sân. 

Argen 7

 Đội hình được công bố ngày 15/6. 

19h16

Đội hình xuất phát của hai đội: 

Argentina: Caballero; Tagliafico, Otamendi, Rojo, Salvio; Mascherano, Biglia; Meza, Messi, Di María; Agüero.

Iceland: Halldórsson; Árnason, Saevarsson, R.Sigurdsson, Magnusson; Gudmundsson, Gunnarsson, Hallfredsson; Bjarnason, Finnbogason, G.Sigurdsson.

19h15

Argentina đến World Cup 2018 với tư cách Á quân World Cup 2014 và trong đội hình còn rất nhiều ngôi sao từng thành công trước đó. Không những thế, Argentina hiện giờ còn đang có Bộ tứ siêu đẳng Lionel Messi, Sergio Aguero, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala sẵn sàng xuyên thủng bất cứ hàng phòng ngự nào.

bo-tu-2231099 6

 

19h08

Vấn đề ở vị trí thủ môn?

Sau khi thủ môn Sergio Romero của Man United rút lui, nhiều khả năng Willy Caballero sẽ là người gác đền của Argentina tại World Cup 2018. Nhưng đặt niềm tin vào một lão tướng đã 36 tuổi, mới 6 lần khoác áo ĐTQG và dự bị triền miên tại Chelsea là cả một sự mạo hiểm.

sergio-romeroargentinawc2014 5

 

19h03

Phong độ trái ngược

Argentina có 3 chiến thắng và thua 2 trong 5 thử nghiệm gần nhất. Trận thử nghiệm quan trọng với Israel đã bị hủy.

Kể từ khi thắng Indonesia 4-1 hồi đầu năm, Iceland thua 3 và hòa 1 trong 4 trận đấu gần nhất.

19h02

Thống kê: Argentina luôn thi đấu tốt trước các đối thủ đến từ châu Âu. Trong 7 trận gần nhất, họ thắng 4 và hòa 2 trận, thua 1 trận. Trận thua duy nhất đã diễn ra cách đây 16 năm, trước đội tuyển Anh của tiền đạo xuất sắc Michael Owen. 

19h00

Người hâm mộ Cristiano Ronaldo đã được chiêu đã bằng một đêm đầy cảm xúc tại Sochi hôm qua. Còn người hâm mộ của Messi thì sao? Liệu tối nay siêu sao người Argentina có tỏa sáng theo kỳ vọng của người hâm mộ? 

Hình ảnh Messi đang tràn ngập phố phường: 

Messi-1

 

messi-2

 

Messi-3 4

 

Trực tiếp bóng đá: Argentina vs Iceland từ 20h00 ngày 16/6

Iceland từng là hiện tượng tại Euro 2016 khi lọt vào vòng Tứ kết và chỉ chịu thua trước Á quân là đội tuyển Pháp. Khi đó, đại diện của châu Âu thể hiện họ là một đội bóng lì lợm, thi đấu kỷ luật và rất biết cách chắt chiu những cơ hội dù là nhỏ nhất. 

messi

 Lionel Messi sẽ tỏa sáng? 

Cơn đia chấn tại Euro 2016 có thể không xuất hiện tại World Cup 2018 khi bảng đấu của Iceland xuất hiện những cái tên rất mạnh của làng bóng đá thế giới: Croatia, Nigeria và đặc biệt là đối thủ đầu tiên của họ, đội tuyển Argentina. 

Năm nay, Argentina là một tập thể với những cá nhân xuất sắc hàng đầu thế giới. Những cái tên như Lionel Messi, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain, Angel Di Maria ... luôn nằm trong danh sách những ngôi sao được thèm muốn hàng đầu thế giới. 

Năm nay, Messi cũng sẽ bước sang tuổi 32 và anh sẽ tham dự kỳ World Cup có thể là cuối cùng của mình. Cầu thủ của Barcelona sẽ thi đấu với hơn 100% năng lực của mình. 

Bên kia chiến tuyến, bộ khung đội hình của Iceland đã được hé lộ với thủ thành Halldorsson, bộ tứ vệ là Magnusson, Sigurdsson, Ingason, Saevarsson. Hàng tiền vệ bao gồm Bjarnson, Hallfredsson, Gunnarsson, Gudmundsson, Chơi cao nhất trên hàng công Iceland là Sigurdsson và Finnbogason.

Đội hình dự kiến Argentina vs Iceland

Argentina (4-2-3-1): Caballero – Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico – Biglia, Mascherano – Meza, Messi, Di Maria – Aguero.

Iceland (4-5-1): Halldorsson – Ragnar Sigurdsson, Ingason, Magnusson, Saevarsson – Hallfredsson, Gunnarsson, Bjarnason, Gudmundsson, Gylfi Sigurdsson – Finnbogason.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn