Trực tiếp 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 8

Sao ViệtThứ Bảy, 24/08/2024 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trong tập 8 "Anh trai vượt ngàn chông gai", các anh tài bước vào đêm công diễn 3 và sẽ có 2 người phải tạm dừng chân tại chương trình.

Link xem trực tiếp "Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 8

Trong tập 8 Anh trai vượt ngàn chông gai, các anh tài sẽ bước vào đêm công diễn 3. Theo đó, mỗi nhà sẽ biểu diễn 2 tiết mục gồm một bài khoe giọng và một bài trình diễn theo hình thức đấu đối kháng. 

Ở tập này, 30 anh tài có màn tương tác đầy thú vị khiến khán giả hào hứng trước những phần trình diễn. Mở đầu, Tự Long màn đối đáp ấn tượng, hài hước bằng rap, lấy cảm hứng từ câu nói gây sốt “đỉnh nóc, kịch trần, cờ bay phấp phới”. Tiến Luật đưa ra thời thách đấu các nhà khác đầy tự tin: “Nhà chúng tôi là gì? Không cần lên đỉnh nữa, vì nó ở trển rồi”. Lời thách đấu hài hước của Tiến Luật khiến không khí hiện trường bớt căng thăng.

Không kém cạnh các đàn anh, Neko Lê đối đáp: “Mình đâu có trẻ đâu nhưng đặt Nhà trẻ là để hồi teen. Nhưng lát nữa có thua thì đừng ngồi xin”. Là người hay tạo những mảng miếng hài hước nhưng BB Trần khiến Tiến Luật chê bai “không văn thì đừng có nói”. 

30 anh tài biểu diễn trong công diễn 3.

30 anh tài biểu diễn trong công diễn 3.

Sau 8 màn trình diễn, 30 anh tài ở 4 Nhà sẽ đối diện với phần loại trừ thành viên đầy cam go. Luật loại trừ gây cấn và khốc nghiệt buộc các thành viên phải cân nhắc cẩn trọng trước khi đưa ra mọi quyết định.

Điểm hoả lực tiết mục của mỗi nhà bằng điểm bình chọn của 2 tiết mục. Cuối đêm công diễn, 350 khán giả trường quay sẽ tiến hành bình chọn cho các anh tài. Mỗi khán giả được quyền chọn 3 anh. Sau đó, 2 nhà có tổng điểm hoả lục tiết mục cao hơn sẽ an toàn và 2 nhà còn lại vào vòng nguy hiểm. Trong 2 nhà nguy hiểm, mỗi nhà phải tạm chia tay 1 thành viên.

Sau màn loại trừ, nhiều anh tài xúc động và không kìm được nước mắt. Thiên Minh đã liên tục khóc lẫn mong muốn ra về thay một người khác. Trong khi đó, Tiến Luật lấp lửng: “Tôi đang có suy nghĩ nếu như rơi vào vòng nguy hiểm thì tôi sẽ là người dừng lại”.

Sẽ có 2 người phải chia tay chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai sau tập 8.

Sẽ có 2 người phải chia tay chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai sau tập 8.

Ở tập trước, các anh tài được chia lại đội, bầu thủ lĩnh mới, và chiêu mộ thành viên để chuẩn bị cho công diễn 3. 

Bằng Kiều được các anh tài trao trọng trách thủ lĩnh lần đầu tiên, tuy nhiên anh cũng hài hước thổ lộ thật lòng rằng, bản thân lại không muốn trở thành thủ lĩnh. Anh chỉ muốn làm thành viên bình thường khi chuyển sang một Nhà mới để có được một “hơi thở mới”.

Tuy nhiên không vì điều đó mà Bằng Kiều từ chối lòng tin của các anh tài, anh đã chấp nhận vai trò mới và xem đây như là một trong những “chông gai” tiếp theo để đối mặt.

Đội hình nhà Bằng Kiều tại công diễn 3.

Đội hình nhà Bằng Kiều tại công diễn 3.

Trong quá trình tìm kiếm thành viên cho nhà mới, Bằng Kiều đã nhắm đến Kay Trần và gửi lời mời gia nhập. Tuy nhiên, Kay Trần từ chối dù cho biết anh vẫn luôn kính trọng và xem Bằng Kiều như thần tượng trong sự nghiệp ca hát. Kay Trần gửi lời xin lỗi đến Bằng Kiều trong sự nuối tiếc. 

Đứng trước lời từ chối này của đàn em, Bằng Kiều điềm nhiên lý giải: “Đây là chương trình mà mình phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong nghề nghiệp. Nó cũng giống như nguồn động lực cần có”. 

Trường hợp tương tự xảy ra với 2 anh tài khác là Trọng Hiếu và Neko Lê. Cả hai đều từ chối khá nhanh chóng khi được Bằng Kiều ngỏ lời bởi lẽ cả hai đều đã có chiến thuật riêng. Bằng Kiều qua đó cũng đã bỏ lỡ 3 anh tài rất mạnh, hội tụ đủ cả kĩ năng ca hát và vũ đạo, lên ý tưởng dàn dựng sân khấu.

Cuối cùng, nhà mới của Bằng Kiều gồm các thành viên đa phần mạnh về giọng hát Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng, Duy Nhất. Nhóm lấy tên là "Mứt gừng". 

Còn lại các thành viên được chia đều cho 3 nhà gồm: Nhà "Cá lớn" (8 thành viên): Thủ lĩnh Cường Seven, Tự Long, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, SOOBIN Hoàng Sơn, STRONG Trọng Hiếu, Jun Phạm, Thanh Duy. 

Nhà "Chín muồi" (8 thành viên): Thủ lĩnh ST Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Liên Bình Phát, Thiên Minh, Kay Trần, Tăng Phúc, Neko Lê. 

Nhà "Trẻ" (7 thành viên): Thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Rhymastic, Quốc Thiên, BinZ, Hà Lê, Duy Khánh. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn