Triệu tập người đàn ông nghi dâm ô 2 bé gái trong ngõ vắng ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Bảy, 13/04/2019 07:43:00 +07:00

Hôm nay, Công an quận Thanh Xuân triệu tập một người bị tình nghi là dâm ô 2 bé gái trong ngõ vắng vào ngày 4/4.

Liên quan đến sự việc gã đàn ông nghi dâm ô 2 bé gái trong ngõ vắng, chiều 12/4, trả lời VTC News, đại diện Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, hôm nay, đơn vị đã triệu tập một người đàn ông lên để làm việc.

"Chúng tôi đã triệu tập một người đàn ông trú tại quận Thanh Xuân. Hiện tôi đang đi công tác nên chưa nắm được thông tin cụ thể thêm về vụ việc", đại diện Công an quận Thanh Xuân nói và cho biết vụ việc đang được Đội Hình sự Công an quận Thanh Xuân điều tra làm rõ.

dam-o

 Hình ảnh người đàn ông bị tố dâm ô 2 bé gái. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, theo phản ánh của chị N.K.T.L. (trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), vào khoảng 20h30 ngày 4/4, 2 con gái của chị đi mua vở ở tiệm tạp hóa về nhà thì có một người đàn ông dắt xe máy tiến lại bắt chuyện, nhờ 2 bé vào ngõ gọi giúp người quen.

Sau khi đưa 2 cháu bé vào trong ngõ vắng, người đàn ông ép bé lớn vào tường rồi dùng tay ghì chặt cháu, tay còn lại sờ soạng khiến cháu hoảng sợ khóc lóc, xin tha. Cháu bé 4 tuổi cũng sợ hãi khóc theo. 

Khi 2 con về tới nhà, thấy các cháu sợ hãi, chị L. hỏi chuyện thì 2 cháu kể sự việc bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ. Chị L. đã cùng chồng đi xin lại camera an ninh của khu nhưng camera không quay được bao quát toàn bộ sự việc và rõ hình ảnh người đàn ông cũng như biển số xe máy.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn