Trấn Thành bật mí điều kiện cần và đủ để yêu Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/12/2016 06:45:00 +07:00

Nam MC hài hước bật mí điều kiện cần và đủ để yêu Hari Won trong chương trình "Thử thách cùng bước nhảy".

Trong tập 7 So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy phát sóng lúc 21h ngày 24/12 trên HTV7, Trấn Thành đã có những chia sẻ hài hước về mối tình Hari Won. Sau phần thi của Lê Hiếu và Thảo Uyên trên nền nhạc ca khúc Dấu mưa, anh chàng 16 tuổi kết đôi kiện tướng 22 tuổi khiến Trấn Thành trêu:

“Thấy Lê Hiếu – Thảo Uyên nhảy bài này, tôi liên tưởng đến giám khảo Khánh Thi và Phan Hiển, cũng có chuyện tình giống vậy trên sân khấu“.

Kiện tướng dancesport ngại ngùng: “Tớ biết ngay thế nào ấy cũng nói vậy mà. Thi cũng chẳng che giấu gì cả, đây là cảm xúc thật. Rõ ràng Lê Hiếu kém tuổi Thảo Uyên nên khi hai chị em nhảy sẽ có cảm giác chị nhảy với em. Người em lúc nào cũng có tình yêu non nớt nên người chị phải bao bọc thôi“.

LE HIEU - THAO UYEN (2)

 

Nam MC hài hước quay sang Lê Hiếu: “Rồi em sẽ quen dần thôi, mình ‘lái’ từ từ sẽ quen, không sao“. Lúc này Khánh Thi lên tiếng: “Nè tôi nói ông kia nha, thời buổi này lên được máy bay hơi bị khó“.

Trấn Thành đỏ mặt đáp trả: “Tôi cũng đang lái đây, tôi phản bác gì đâu. Có bằng thì mình ‘lái’ thôi“. Sự thoải mái, duyên dáng của Trấn Thành, Khánh Thi khiến người hâm mộ có mặt tại trường quay cười ngất.

Video Trấn Thành bật mí điều kiện cần và đủ để yêu Hari Won

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn