Air Koryo hiện đang nằm dưới sự quản lý của chính quyền Bình Nhưỡng. Được thành lập vào năm 1950, Air Koryo hiện nay chỉ thực hiện các chuyến bay nội địa và 4 điểm đến quốc tế là Thượng Hải, Bắc Kinh, Thẩm Dương và Vladivostok.
Mặc dù chỉ được xếp ở mức 1 sao, nhưng thái độ phục vụ của đội ngũ tiếp viên phi hành đoàn luôn được du khách đánh giá khá cao. Bên cạnh đó, nhiều hành khách từng sử dụng dịch vụ của hãng hàng không này đều nói rằng Air Koryo luôn đúng giờ và không phải lo tới cảnh phải hết vé.
Video: Trải nghiệm hãng hàng không 1 sao của Triều Tiên
Thông thường trước khi máy bay cất cánh, mỗi hành khách sẽ nhận được cuốn thời báo Bình Nhưỡng cung cấp những thông tin mới nhất về Triều Tiên, cũng như những hình ảnh về quốc gia này. Các video giới thiệu về hãng hàng không này trên các chuyến bay cũng được sử dụng từ năm này qua năm khác.
Theo Business Insider, trước đây, đồng phục của các tiếp viên thường có màu đỏ trùng với màu của quốc kỳ nhưng vài năm trở lại đây, nó đã được thay thế bằng một trang phục tối màu và trông hiện đại hơn rất nhiều.
Có một lưu ý là các hành khách không được chụp ảnh hoặc quay phim dưới bất cứ hình thức gì trên máy bay. Cùng với đồ ăn đi kèm, đây được xem là một trong những điều khiến các du khách không hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của Air Koryo.
Bình luận