Trắc nghiệm vui: Đoán khả năng kiếm tiền của bạn qua hình dáng lông mày

Giới trẻThứ Năm, 29/07/2021 07:21:00 +07:00
(VTC News) -

Dựa vào nhân tướng học, có thể đoán tính cách một người qua đặc điểm của lông mày, từ đó phần nào dự đoán tương lai và khả năng kiếm tiền của họ.

Bạn hãy soi gương quan sát cặp lông mày của mình và nghiệm xem có đúng phần nào không nhé. Bài trắc nghiệm này chỉ mang tính giải trí, bạn không cần quá bận tâm về kết quả.

Lông mày phân nhánh

Trong nhân tướng học, người có lông mày phân nhánh, tách ra từ vị trí giữa, hoặc là hai lông mày giao nhau thường sở hữu tạng người nhỏ nhắn, trời sinh thích so đo, thường vì một chút tiền nhỏ liền cùng người bên cạnh to tiếng, cãi vã. Thường những người như vậy làm việc gì cũng sẽ không đạt sự phát triển tốt nhất, thậm chí có thể bị mất mát, thiệt hại.

Trắc nghiệm vui: Đoán khả năng kiếm tiền của bạn qua hình dáng lông mày  - 1

Hướng đuôi của lông mày bị tách ra, không theo một khuôn nhất định.

Lông mày sư tử

Đây là cặp lông mày dài và mềm mại, phần đuôi hơi hếch lên. Những người sở hữu dáng mày này thường có khả năng lãnh đạo, tính cách rất mạnh mẽ, khả năng làm việc rất tốt, do đó sẽ không thiếu tiền để chi tiêu. Vì vậy có thể nói họ trời sinh có tướng phú quý, dễ gặp vận may, cả đời cũng không lo không có cơ hội phát tài, nếu biết nắm bắt cơ hội thì cuộc sống sẽ ngày càng hưng thịnh,  không thiếu của ăn của để.

Trắc nghiệm vui: Đoán khả năng kiếm tiền của bạn qua hình dáng lông mày  - 2

Lông mày rậm rạp, đuôi lông mày hơi hếch lên.

Lông mày dài, mọc thưa

Người sở hữu dáng lông mày này thường gặp được nhiều vận may, tài vận, phúc khí đều mạnh mẽ. Họ biết cách chung sống với người bên cạnh, thường dựa vào khả năng giao tiếp của mình và tài ăn nói để thăng tiến, không khó để đạt cuộc sống giàu có, hạnh phúc.

Trắc nghiệm vui: Đoán khả năng kiếm tiền của bạn qua hình dáng lông mày  - 3

Lông mày mọc thưa, dài, thường mọc theo khuôn hình bán nguyệt.

Dáng lông mày gãy

Lông mày gãy có nghĩa là lông mày chỉ có một nửa, không có đuôi rõ ràng, chỉ rõ phần đầu và giữa, hoặc bị ngắt kết nối từ vị trí giữa. Những người có hình dạng lông mày như vậy tính khí thường tương đối thô bạo, không biết cách ăn nói, dễ khiến người khác mất lòng, cách cư xử trong chuyện lợi ích, tiền bạc thường rất nặng nề. Đặc biệt, với những người có mối quan hệ gần gũi, họ dễ xảy ra mâu thuẫn, rất khó để có cuộc sống gia đình ổn định.

Trắc nghiệm vui: Đoán khả năng kiếm tiền của bạn qua hình dáng lông mày  - 4

Dạng lông mày mày không có đuôi rõ ràng, chỉ rõ phần đầu và giữa.

HƯƠNG LY(Nguồn: Sina)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp