Trà Vinh tiếp nhận bình oxy, thuốc và thực phẩm hỗ trợ chống dịch COVID-19

Tin nhanh 24hThứ Năm, 25/11/2021 17:05:00 +07:00
(VTC News) -

Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh vừa tiếp nhận khẩu trang y tế, thuốc hỗ trợ điều trị F0 và bình oxy phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 25/11, tại Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, ông Kiên Banh và ông Phạm Tiết Cường, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã tiếp nhận khẩu trang y tế, thuốc hỗ trợ điều trị F0, bình oxy và thực phẩm thiết yếu trị giá 500 triệu đồng do bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần thực phẩm Bình Tây trao tặng, để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trà Vinh tiếp nhận bình oxy, thuốc và thực phẩm hỗ trợ chống dịch COVID-19 - 1

Ông Kiên Banh tiếp nhận ủng hộ từ bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây. (Ảnh: Báo Trà Vinh)

Thay mặt Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, ông Kiên Banh gửi lời cảm ơn bà Lê Thị Giàu và đoàn đã dành những tình cảm tốt đẹp và những hỗ trợ thiết thực cho tỉnh Trà Vinh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ông Kiên Banh cam kết sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo tỉnh, sử dụng các hiện vật tài trợ đúng mục đích, vì sức khỏe của nhân dân.

Trà Vinh tiếp nhận bình oxy, thuốc và thực phẩm hỗ trợ chống dịch COVID-19 - 2

Hàng hoá trao tặng gồm khẩu trang y tế, thuốc hỗ trợ điều trị F0, bình oxy và thực phẩm thiết yếu. (Ảnh: Báo Trà Vinh)

Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Trà Vinh, đến nay cơ quan này đã tiếp nhận hỗ trợ gần 70 tỷ đồng (hiện vật và tiền mặt) của gần 1.000 lượt tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Nguyên Minh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp