Toyota Vios đang dễ 'chốt' nhất trong mùa mua sắm cuối năm

XeThứ Năm, 18/11/2021 07:48:00 +07:00
(VTC News) -

Toyota Vios luôn là chiếc sedan hạng B tốt nhất phân khúc, đặc biệt, với chương trình hỗ trợ trước bạ và khuyến mại phụ kiện lớn nhất năm trong tháng 11 này.

Chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành cho các mẫu xe Vios trong tháng 11 áp dụng với mọi khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe từ ngày 1/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021. Khách sẽ nhận được gói ưu đãi bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và phụ kiện tặng kèm là camera hành trình với tổng trị giá lên đến 34,51 triệu đồng. Mức hỗ trợ trước bạ tương ứng 30 triệu đồng và 25 triệu đồng áp dụng lần lượt với các phiên bản Vios G/GR-S và Vios E CVT/E MT.

Toyota Vios đang dễ 'chốt' nhất trong mùa mua sắm cuối năm - 1

Ưu đãi lần này là cơ hội cho khách hàng mua Vios với mức giá hấp dẫn chưa từng có, sẽ kích thích khả năng mua sắm tăng lên vì rào cản giá được loại bỏ. Đặc biệt với chính sách mua trả góp, Toyota Việt Nam hỗ trợ lãi suất cố định 6 tháng đầu là 1,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 3,7 triệu đồng (trong 6 tháng đầu) cùng với chính sách giảm lệ phí trước bạ của chính phủ sắp được ban hành, đây sẽ là cơ hội “cực hời” để khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc Toyota Vios cho riêng mình.

Toyota Vios 2021 lại đang rất hợp với người trẻ hiện nay, nhờ những thay đổi khác biệt về thiết kế và trang bị hiện đại. Ngoại hình Vios đã thể thao và trẻ trung hơn. Nội thất Vios được trang bị với đầy đủ tiện nghi hiện đại như vô-lăng tích hợp nút bấm, màn hình màu đa thông tin ở cụm đồng hồ, màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, đề nổ bằng nút bấm.

Toyota Vios đang dễ 'chốt' nhất trong mùa mua sắm cuối năm - 2

Bản nâng cấp đầu năm 2021 càng khiến Vios trở thành lựa chọn đáng giá hơn với lưới tản nhiệt lớn khỏe khoắn, đèn chiếu sáng LED, tiêu chuẩn hóa camera lùi và cảm biến lùi, hay bổ sung cảm biến va chạm trước và tính năng khóa cửa tự động theo tốc độ. Các trang bị mới đặc biệt hữu ích với phụ nữ và những người lần đầu cầm lái.

Toyota Vios đang dễ 'chốt' nhất trong mùa mua sắm cuối năm - 3

Bất ngờ nhất là độ an toàn, Vios sở hữu nhiều hệ thống hỗ trợ người lái nhất phân khúc, với các tính năng như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng 7 túi khí. Nhờ đó, mẫu xe này đạt điểm an toàn 5 sao cao nhất từ ASEAN NCAP.

Vios cũng là chiếc xe có không gian cho cả người lái và hành khách thênh thang cho trải nghiệm thoải mái nhất trên mọi hành trình. Cốp xe có thể tích hơn 500 lít nên chứa được nhiều hành lý lớn, đồng thời mở rộng được bằng cách gập lưng hàng ghế phía sau - tính năng đặc biệt của xe so với các đối thủ.

Toyota Vios đang dễ 'chốt' nhất trong mùa mua sắm cuối năm - 4

Khi thị trường ô tô bắt đầu nóng trở lại sau giãn cách xã hội và chuẩn bị bước vào mùa mua sắm cuối năm. Những mẫu xe có giá trị thực sự về kinh tế và vận hành sẽ được đánh giá cao, thay vì thiết kế màu mè và giá rẻ như bình thường.

Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành cho khách hàng mua xe Vios, Corolla Altis, Fortuner Legender, Innova trong tháng 11 lên tới 40 triệu đồng và Wigo tới tháng 12.

Bên cạnh ưu đãi khi mua sản phẩm, Toyota Việt Nam cũng hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng, phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả người dùng cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng từ 1/11 đến 30/11 tại hệ thống 76 đại lý trên khắp 38 tỉnh thành. Ngoài ra, từ 1/11, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cùng nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn.

Nguyễn Hiền
Bình luận
vtcnews.vn