Top ghế massage toàn thân giá rẻ tại Elipsport

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 12/02/2022 20:00:00 +07:00
(VTC News) -

Dưới đây là top những sản phẩm massage toàn thân giá rẻ thuộc thương hiệu Elipsport đang bán chạy nhất.

Thời gian gần đây, với rất nhiều lợi ích đã được chứng minh, ghế massage ngày càng trở nên phổ biến với các gia đình Việt. Với những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc ghế massage toàn thân giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì không thể bỏ qua top 5 sản phẩm dưới đây.

Ghế massage ELIP Watson Pro

ELIP Watson Pro luôn có mặt trong tất cả các bảng xếp hạng ghế massage giá rẻ nhiều năm liền. Lý do là bởi sản phẩm này liên tục được cải tiến phiên bản mới, giữ lại những ưu điểm của sản phẩm trước đó. Nhờ vậy mà sản phẩm sở hữu lớp da bọc cao cấp, sang trọng, tính năng không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, đa dạng bài massage cài đặt sẵn. 

Đồng thời, sản phẩm đã được nâng cấp lên con lăn 3D thế hệ mới. Không chỉ có thể di chuyển lên xuống, sang trái phải mà con lăn 3D này còn có thể ấn để massage mô sâu, giải tỏa căng cứng cơ, thư giãn cột sống một cách thực sự. 

Số lượng túi khí cũng đã được tăng lên gấp đôi để bao phủ toàn bộ vùng đầu, vai, tay, hai bên hông, đùi, bắp chân, bàn chân người dùng.

Ghế massage ELIP Watson Pro có giá bán khuyến mãi trong tháng 02/2022: 19.000.000 đồng.

Top ghế massage toàn thân giá rẻ tại Elipsport - 1

Ghế massage ELIP Watson Pro.

Ghế massage toàn thân giá rẻ ELIP Mercury

Ở phân khúc 20 triệu đồng, hiếm có dòng sản phẩm nào sở hữu được thiết kế cực sang và tính năng đa dạng như ELIP Mercury. 

Những con lăn 3D của dòng sản phẩm ELIP Mercury đủ khả năng mang lại cảm giác massage giống con người một cách đáng kinh ngạc. 

ELIP Mercury còn được cải tiến trục massage SL kéo dài hơn trục S bình thường của những sản phẩm cùng phân khúc. Xuyên suốt từ cổ cho tới hết mông người dùng đều được con lăn của ELIP Mercury chăm sóc kỹ lưỡng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có 12 cấp độ ngả, hàng loạt túi khí tại các điểm vàng trên cơ thể, điều khiển bằng tiếng Việt, nhiệt hồng ngoại làm ấm dễ chịu, kết nối bluetooth để phát nhạc qua loa.

Sản phẩm đang có giá bán khuyến mãi vào tháng 02/2022: 19.950.000 đồng.

Ghế mát xa toàn thân giá rẻ ELIP Edison

Thêm một dòng sản phẩm dưới 20 triệu đồng của thương hiệu Elipsport đang được lòng người tiêu dùng chính là ELIP Edison. Sở hữu gam màu hồng quyến rũ phủ trên lớp da dày dặn, êm ái, ELIP Edison là món quà dành tặng bà, tặng mẹ, vợ của rất nhiều quý ông Việt đầu năm 2022.

Sản phẩm sở hữu công nghệ độc quyền mà không sản phẩm cùng phân khúc nào có được, đó chính là khả năng tạo ra những hạt ion âm, khiến ion dương - chủ yếu là bụi bẩn bay trong không khí rơi xuống sàn nhà. Nhờ đó, không khí xung quanh bạn trở nên sạch hơn. 

Không dừng lại ở đó, tính năng điều khiển bằng giọng nói cũng được tích hợp ở sản phẩm này, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn cùng trí tuệ nhân tạo thông minh.

Người dùng vừa được trải nghiệm con lăn 3D êm ái, massage túi khí, nhiệt hồng ngoại, không trọng lực, ngoài ra còn được hít thở bầu không khí trong lành. Cũng vì vậy mà ELIP Edison luôn được các chị em ưu ái mua và sử dụng trong danh sách các thiết bị chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, giúp lưu giữ nét thanh xuân. 

Giá bán: 19.500.000 đồng (02/2022)

Top ghế massage toàn thân giá rẻ tại Elipsport - 2

 Ghế massage ELIP Edison.

Ghế massage công nghệ mới ELIP Galile

Ngay từ khi ra mắt, ghế massage toàn thân giá rẻ ELIP Galile đã rơi vào tình trạng cháy hàng khi đáp ứng được cả 3 mong muốn của khách hàng. 

Thứ nhất là giá bán rẻ, với mức giá ưu đãi tốt nhất để khách hàng có thể trải nghiệm dòng sản phẩm mới này: 23.900.000 đồng (02/2022).

Thứ hai là đa dạng tính năng, mang tới trải nghiệm thư giãn tuyệt đỉnh. Những con lăn 3D êm ái đi theo trục L được cải tiến được thiết kế để có được khả năng mát xa rộng hơn, sâu hơn và chính xác hơn so với các con lăn mát xa thông thường. Công nghệ massage 3D sẽ bắt chước đôi bàn tay của người đấm bóp chuyên nghiệp. 

Thứ ba là khả năng hoạt động trơn tru, bền bỉ trong nhiều năm liền, phù hợp cho gia đình có từ 2 - 6 thành viên sử dụng liên tục.

Top ghế massage toàn thân giá rẻ tại Elipsport - 3

Ghế massage ELIP Jupiter

Ghế massage ELIP Jupiter có vẻ ngoài sang trọng, được thiết kế với nhiều công nghệ mới nhất. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng đã được kiểm tra cẩn thận và chế tác với chất lượng cao nhất từ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của nhà máy ELIP.

Ghế massage toàn thân giá rẻ ELIP Jupiter được trang bị trí tuệ nhân tạo nghe hiểu lời nói của người dùng. Không chỉ có công nghệ điều khiển bằng giọng nói, sản phẩm còn có công nghệ ion âm lọc sạch không khí. 

Thêm một điểm đặc biệt đó là sản phẩm này còn có con lăn thiết kế riêng biệt theo hình dáng uốn cong chuẩn của lòng bàn chân. Kết hợp túi khí xoa bóp 2 bên bàn chân và túi khí trên bắp chân, ELIP Jupiter mang tới giải pháp chăm sóc đôi chân toàn diện. Do đó, mà ELIP Jupiter rất được lòng những người làm văn phòng và những vận động viên, người chơi thể thao nhiều. 

Giá sản phẩm: 24.900.000 đồng (02/2022)

Với danh sách những chiếc ghế massage toàn thân giá rẻ tốt nhất thị trường được giới thiệu trên đây, chắc hẳn bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý. Để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, bạn có thể tới 1 trong 200 cửa hàng trên toàn quốc của Elipsport hoặc liên hệ đặt hàng qua website chính thức: elipsport.vn.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn