Top 3 gạt mưa Bosch gạt sạch êm ái dành cho xe Toyota

Tư vấnThứ Sáu, 22/03/2024 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Gạt mưa Bosch là thương hiệu gạt mưa nổi tiếng được các chủ xe Toyota ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, hiệu quả làm sạch ưu việt và độ bền cao.

An toàn trên mọi hành trình

Gạt mưa là một phụ tùng quan trọng trên xe ô tô Toyota, đặc biệt là khi bạn tham gia giao thông dưới trời mưa. Để đảm bảo an toàn và tầm nhìn rõ ràng trên đường, việc lựa chọn gạt mưa đúng cho xe của bạn là điều cần thiết. Tại Việt Nam, gạt mưa Bosch là giải pháp gạt mưa tối ưu dành cho xe Toyota cũng như các dòng xe khác trên thị trường.

Bosch là thương hiệu nổi tiếng về phụ tùng ô tô và đã được công nhận trong ngành công nghiệp xe hơi. Cần gạt mưa Bosch được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo hoạt động mượt mà và hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết.

Với công nghệ tiên tiến, gạt mưa Bosch giúp làm sạch kính xe một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo tầm nhìn rõ ràng và an toàn khi lái xe.

Top 3 gạt mưa Bosch gạt sạch êm ái dành cho xe Toyota - 1

Đặc điểm nổi bật của gạt mưa Bosch là khả năng chống ma sát và chống ồn trong quá trình hoạt động. Điều này giúp giảm tiếng ồn và gia tăng sự êm ái khi sử dụng. Hơn nữa, gạt mưa Bosch có độ bền cao, chịu được áp lực và mài mòn từ việc sử dụng hàng ngày.

Top 3 gạt mưa Bosch tốt nhất dành cho xe Toyota

Gạt mưa Bosch có khả năng tương thích với hầu hết các dòng xe Toyota như: Hilux, Innova, Venza, Wigo, Avalon, Corolla Cross, RAV4, Veloz Cross, Zace, Alphard, Altis, Land Cruiser Prado, Rush, Vios, Fortuner, Yaris, Camry, Hiace, Raize, Land Cruiser, Avanza, Highlander, Sienna, Corolla, Previa.

Dưới đây là 3 mẫu gạt mưa xe Toyota chính hãng Bosch được sử dụng phổ biến nhất:

Bosch AeroTwin: được đánh giá là gạt mưa với hiệu suất gạt nước tốt nhất. Sản phẩm sử dụng một thanh lò xo phẳng công nghệ cao để đầu lưỡi tiếp xúc với mặt cong của kính. Nhờ đó mà xương gạt mưa phân phối lực đều đặn trên toàn bộ chiều dài gạt mưa.

Với công nghệ cao su FX tiên tiến mang lại khả năng quét đảo chiều hoàn hảo mà không gây tiếng ồn. Đặc biệt, cánh gió khí động học được tích hợp tạo lực đè xuống ngăn không cho lưỡi gạt bị tốc lên khi xe chạy nhanh trên đường cao tốc hoặc khi có gió mạnh.

Top 3 gạt mưa Bosch gạt sạch êm ái dành cho xe Toyota - 2

Gạt mưa Bosch AeroTwin với ba dòng sản phẩm là AeroTwin cao cấp, AeroTwin Plus và AeroTwin Euro Set với đa dạng kích thước và đủ mã có thể dễ dàng lắp đặt trên hầu hết các loại xe Toyota, đảm bảo sự tương thích và sự hoàn hảo trong việc làm sạch kính.

Bosch Clear Advantage: là loại khung mềm được thiết kế đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về khả năng gạt sạch bụi bẩn, nước mưa. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi, giúp khả năng quét êm ái.

Bên cạnh đó, Clear Advantage được đánh giá cao ở độ bền và vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết khi cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió.

Top 3 gạt mưa Bosch gạt sạch êm ái dành cho xe Toyota - 3

Bosch Advantage: sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ cứng cao, bên ngoài được sơn tĩnh điện vừa mang đến thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho cần gạt. Thanh gạt mưa Bosch sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi gạt làm bằng cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao với tính năng làm sạch tốt.

Bosch Advantage được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Evodium Vertebrae; Công nghệ Power Protection Plus… Nhờ đó, nó hoạt động rất ổn định, cho tầm nhìn vượt trội bất kể mọi thời tiết.

Top 3 gạt mưa Bosch gạt sạch êm ái dành cho xe Toyota - 4

Lắp đặt gạt mưa Bosch cho xe Toyota chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Thế giới gạt mưa là nhà phân phối gạt mưa ô tô Bosch chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống đại lý phân phối toàn quốc, Thế giới gạt mưa đã và đang đáp ứng tối đa nhu cầu lắp đặt sử dụng gạt mưa của khách hàng.

Top 3 gạt mưa Bosch gạt sạch êm ái dành cho xe Toyota - 5

Để thuận tiện cho việc mua hàng và lắp đặt gạt mưa xe Toyota, khách hàng có thể tới hệ thống đại lý chính hãng của Thế giới gạt mưa là các showroom, garage, cửa hàng chăm sóc xe và nội thất ô tô trên toàn quốc hoặc đặt hàng thông qua các kênh Online chính thống của chúng tôi.

Để biết thông tin kích thước gạt mưa theo các đời xe, hay tìm hiểu thêm về các sản phẩm gạt mưa Bosch chính hãng, vui lòng truy cập website chính thức của Thế giới gạt mưa: https://thegioigatmua.vn/.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn