Top 10 Hoa hậu Việt Nam ngại ngùng đóng cảnh nóng trong phim gây sốt trên VTV

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/11/2017 17:53:00 +07:00

Trương Tùng Lan - top 10 Hoa hậu Việt Nam kể về việc đóng những cảnh nóng trong bộ phim đang gây sốt trên VTV - "Ghét thì yêu thôi".

Lan-22.9.17-086 (1)

Trương Tùng Lan là một trong số những người đẹp rất có duyên với các cuộc thi nhan sắc. Năm 2010, cô trở thành Hoa khôi Hạ Long và lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam. Đến năm 2011, Trương Tùng Lan tham gia cuộc thi Miss Asia Pacific (Hoa hậu châu ÁThái Bình Dương) và may mắn có tên trong Top 10 chung cuộc.

Lan-22.9.17-041

Tốt nghiệp Đại học Mở Hà Nội, Trương Tùng Lan quyết tâm theo đuổi nghề ngườimẫu trong nhiều năm qua. Thay vì đánh bóng tên tuổi, scandal như nhiều chân dàikhác, Trương Tùng Lan lại chọn cho mình con đường đi an toàn, chậm mà chắc. Đếnnay, cô vẫn là một trong những cái tên gây chú ý trong làng mẫu phía Bắc.

Lan-22.9.17-179 5

Bên cạnhcông việc phụ trách truyền thông và marketing tại công ty đào tạo người mẫu của chịem Thúy Hằng - Thúy Hạnh, người đẹp gốc Quảng Ninh còn thử sức trong lĩnh vựcMC, đảm nhận vai trò BTV cho kênh ANTV và đóng phim truyền hình, cũng như mởcửa hàng kinh doanh.

Lan-22.9.17-242 7

Vừa qua, Trương Tùng Lan tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi góp mặt trong bộ phim truyền hình "Ghét thì yêu thôi". Đây là bộ phim của đạo diễn Trịnh Lê Phong với dàn diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Chí Trung, Vân Dung, Phanh Lee, ĐìnhTú, Danh Tùng, Trang Cherry...Trong phim, Trương Tùng Lan vào vai Ly là một cô gái thực dụng,  bất chấp mọi thủ đoạn để kiếm tiền.

Lan-22.9.17-116 3

Nhân vật của Trương Tùng Lan bị khán giả "ghét cay ghét đắng". Tuy nhiên, người đẹp lại cho rằng, đó là thành công về mặt diễn xuất của cô. Nữ diễn viên tâm sự thâm: "Ban đầu, tôi cũng không tự tin là mình có thể nhập tâm vào "lẳng lơ"  và thực dụng như Ly. Khi đóng máy, tôi ngạc nhiên là mình làm được. Tôi hạnh phúc vì đã vượt qua chính mình, trưởng thành hơn trong diễn xuất".

Lan-22.9.17-108 3

Trương Tùng Lan cho biết, khi mới nhận vai Ly, cô cũng có chút ái ngại vì nhân vật có nhiều cảnh nóng. Tuy nhiên, lúc quay phim nhờ sự chỉ bảo của đạo diễn và hỗ trợ của các bạn diễn, cô không gặp quá nhiều khó khăn trong các cảnh này.

Lan-22.9.17-171 5

Sau thành công của "Ghét thì yêu thôi", Trương Tùng Lan sẽ dành nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực phim ảnh.

Video: Chí Trung thừa nhận thường để "nỗi cô đơn cho vợ"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn