Từ tháng 3/2018 đến tháng 3/2019, Công ty Tokyo Metro (Trụ sở chính: Taito-ku, Tokyo, Giám đốc: Yamamura Akiyoshi) sẽ thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam “Let “Tokyo Metro” Lead you across TOKYO”, với mục tiêu thúc đẩy khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản sử dụng tàu điện ngầm của công ty.
Số lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản vào năm 2017 đạt mức kỷ lục 308.900 người, có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á và xu hướng du lịch cá nhân tự do cũng ngày một được quan tâm.
Kể từ năm 2013, khi tham gia dự án của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), Công ty Tokyo Metro nỗ lực trong hoạt động tăng cường chức năng giao thông đô thị Việt Nam, thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao Việt - Nhật, bao gồm hỗ trợ xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, thành lập công ty tư vấn đường sắt nước ngoài đầu tiên tại Hà Nội. Trong hoạt động quảng bá lần này, công ty sẽ cung cấp thông tin du lịch, cũng như liên kết với hoạt động hỗ trợ tại Việt Nam để thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản.
Ngoài ra, nhân vật đại diện cho chiến dịch lần này là DORAEMON – nhân vật hoạt hình quen thuộc trong các TVC quảng cáo của công ty, và rất được yêu thích tại các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Công ty Tokyo Metro sẽ chia sẻ với du khách nước ngoài sức hấp dẫn của Nhật Bản, để du khách có được trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại Tokyo nói riêng và Nhật Bản nói chung.
Bình luận