Tình cha con lần đầu lên sóng truyền hình thực tế

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/07/2014 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Gameshow 'Cha con hợp sức' sẽ khắc hoạ rõ nét tình cảm cha con trong mỗi gia đình.

(VTC News) - Gameshow 'Cha con hợp sức' sẽ khắc hoạ rõ nét tình cảm cha con trong mỗi gia đình.

Cha con hợp sức là cuộc thi tài giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm một cặp bố con. Mỗi cuộc đua tài của hai cặp bố con kéo dài trong 48 giờ liên tục với các hoạt động: khám phá, trải nghiệm và chinh phục những nhiệm vụ do ban tổ chức đưa ra.

Hành trình sẽ diễn ra ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, và kéo dài suốt một năm nhằm tìm ra cặp đôi  Cha con hợp sức vô địch năm.
Cha con hợp sức
Trailer Cha con hợp sức:


Mỗi hành trình với những nhiệm vụ được sắp xếp đầy bất ngờ, khéo léo từ ê-kíp chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại cho các thí sinh nhiều thách thức thú vị, nhiều cơ hội để cả cha và con bộc lộ những tài năng tiềm ẩn.

Những thiên thần nhí còn có dịp học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới lạ. Nhất là những kỹ năng sống: làm lều, cắm trại, tìm thức ăn, trải nghiệm cuộc sống tại nông thôn, tự đi chợ....
Cha con hợp sức
Bên cạnh những trò chơi đòi hỏi vận động, chương trình đã kết hợp những thử thách đòi hỏi khả năng khéo léo, nhanh trí cùng sự hiểu ý lẫn nhau giữa hai cha con. Và đó chính là ý nghĩa mà Cha con hợp sức  đem đến cho cả những thí sinh tham gia lẫn khán giả màn ảnh nhỏ.

Chương trình với sự tham gia dẫn dắt của hai MC 'xe ôm Tây' – Adi và anh bạn Mây, cặp đôi quen thuộc trong chương trình Bây giờ làm sao.

Ngoài ra sẽ còn có sự tham gia của MC khách mời như ca sỹ Thiên Vương, diễn viên Mai Phương ... đồng hành cùng các thí sinh tạo nên những bất ngờ đầy thú vị.
Cha con hợp sức
Cha con hợp sức
số đầu tiên bắt đầu tại thành phố Đà Lạt với hai đội chơi: cha Nguyễn Mộng Lân, 40 tuổi, hiện là kỹ sư và cô con gái xinh xắn Nguyễn Minh Thư, 9 tuổi đối đầu cùng một ông bố cực kỳ thân thiết với con – Nguyễn Hồng Anh, 44 tuổi và cậu con trai thông minh Nguyễn Gia Khánh 10 tuổi.

Vì thời gian mà bố dành cho con rất ít, nên cô bé Minh Thư đã chia sẻ niềm khao khát một cách xúc động rằng: 'Lâu lắm con mới gặp bố một lần, phải đợi khi bố có dịp nghỉ hoặc là Tết con về thăm bố, chứ không được ngày nào, tuần nào cũng gặp.

Con có ước mơ được đi chơi với bố cả tuần để hai bố con có thời gian gần nhau hơn. Buổi sáng, con với bố sẽ ngủ hơi nướng một tí vì hằng ngày bố đi làm bố phải dậy thật là sớm, ngày nào cũng phải đi công tác và về trễ hết…'.

Cha con hợp sức
Tham gia chương trình hai cặp cha con phải thông qua việc phối hợp với nhau để vượt qua những thử thách. Những giây phút chùn bước, những lời than vãn của các cô bé, cậu bé, cùng những lời an ủi động viên của cha 'Không sao đâu con', 'Không có gì phải sợ con, bình thường thôi!'… tất cả tạo nên những cảm xúc dạt dào trước tình cảm cha con.

Tập đầu tiên của Cha con hợp sức được phát sóng vào lúc 16h30 ngày 12/07/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn