• Zalo

Tin sáng 29/4: Bayern mạnh hơn Real là bình thường

Thể thaoThứ Ba, 29/04/2014 09:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich - Real Madrid vào tối nay, dù đang tạm dẫn 1-0 nhưng Real vẫn bị coi là ‘cửa dưới’.

(VTC News) - Trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich - Real Madrid vào tối nay, dù đang tạm dẫn 1-0 nhưng Real vẫn bị coi là ‘cửa dưới’. 

‘Bayern mạnh hơn Real là bình thường’
Trước trận bán kết lượt về Champions League vào đêm nay giữa Bayern Munich - Real Madrid, dù đội bóng Tây Ban Nha đang tạm dẫn trước với tổng tỉ số 1-0 nhưng họ vẫn bị đa số người hâm mộ coi là ‘cửa dưới’. 
Huyền thoại một thời của Bayern Munich - Paul Breitner thậm chí còn cho rằng: “Real có một hay mười một Cristiano Ronaldo đi nữa thì Real vẫn kém hơn Bayern. Và trong trận đấu sắp tới, Bayern sẽ giành chiến thắng”. 
paul breitner
 Huyền thoại Bayern - Paul Breitner tin tưởng Bayern sẽ vào chung kết Champions League mùa giải này
Hưởng ứng lời động viên tinh thần của Paul Breitner, HLV Pep Guardiola đã kêu gọi các học trò “hãy trình diễn một tinh thần giận dữ, quyết thắng” trong trận đấu với Real. Pep nói: “Chúng tôi muốn ghi nhiều bàn thắng trong trận đấu sắp tới đây. Bayern không còn con đường nào tấn công. Ngoài ra, tôi đã có những kế hoạch kĩ lưỡng cho việc bóp nghẹt những pha phản công của Real”. 
“Tất cả đều biết các cầu thủ Real chạy nhanh, chạy nhiều đến như thế nào. Vì thế nên Bayern phải rất cẩn trọng. Họ có thể chơi tấn công hoặc phòng ngự-phản công tùy theo họ muốn. Nhưng tôi đã có những kế hoạch chi tiết cho Bayern. 11 cầu thủ của tôi sẽ cùng tấn công và cùng phòng ngự. Tất cả tập trung tối đa cho mục tiêu vào chung kết”, Pep nói thêm. 
Trái ngược với Bayern, bên phía Real rất từ tốn với những phát biểu cầu toàn của HLV Carlo Ancelotti. Vị chiến lược gia người Italia cho biết: “Real sẽ có một trận đấu rất khó khăn. Dù chúng tôi có chút lợi thế nhưng thực sự ngu ngốc nào vin vào đó để hướng tới chiến thắng. Real sẽ tận dụng những gì ưu việt nhất của mình, về thể chất, kỹ thuật để dọ sức với một đội bóng tuyệt vời như Bayern”. 
ancelotti từ tốn
 Ancelotti từ tốn trước trận lượt về
Ở phát biểu khác, Ancelotti khẳng định lại một lần nữa về tương lai của ông ở Real và thông tin Man Utd muốn mời ông về dẫn dắt CLB này. Ông chia sẻ: “Tôi tôn trọng tất cả mọi người, mọi thông tin. Song, tôi chưa hề có cuộc tiếp xúc nào với Man Utd cả. Tôi muốn ở lại Real trong tương lai dài. Cũng thật kì lạ là tại sao người ta lại thảo luận về vấn đề này ngay trước thềm trận bán kết Champions League nhỉ”. 
Mourinho tiếp tục châm chọc Liverpool 
Trong trận đấu giữa Liverpool - Chelsea, Mourinho liên tiếp có hai hành động câu giờ và ăn mừng gây ức chế đối với Liverpool. Sau trận đấu, “Người đặc biệt” tiếp tục khiến những ai ở Liverpool phải nóng mắt khi phớt lờ mọi ý kiến về chiến thuật của ông. 
Và sự việc không dừng lại ở đó, trong những phát biểu mới nhất của mình, Mourinho tiếp tục châm chọc The Kop. Ông nói: “Trước trận đấu (với Liverpool), toàn đội đã có một phen cười sảng khoải khi những ‘anh lớn’ của đội là Frank Lampard và Ashley Cole ghen tị với Tomas Kalas vì cậu bé này có mặt trong đội hình chính, trước một đối thủ lớn. Kalas không như Lampard, Cole, những người có màn ra mắt trước các CLB nhỏ”. 
“Trong trận đấu với Liverpool, ngay tại Anfield, cậu bé (ý nói Kalas) đã chơi quá tốt. Cậu ấy cùng Schwazers, Cahill, Ivanovic đã cho tất cả thấy như thế nào là phòng ngự. Họ như cá gặp nước, vùng vẫy một cách khoái chí”, Mourinho “đá xoáy” việc phía Liverpool đã chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cực, như “đậu cả 2 chiếc xe buýt” của Chelsea. 
mourinho châm chọc liverpool
 Mourinho không nhừng trêu tức Liverpool
Ở một thông tin khác, Jose Mourinho vừa từ chối thực hiện những lệnh phạt của FA về sự việc ông và trợ lý Rui Faria đã có những lời nói, phản ứng không tốt hướng về phía trọng tài, trong trận đấu Chelsea - Sunderland. “Người đặc biệt” ra yêu sách FA phải thực hiện những phiên điều trần công khai trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, một lần nữa. 
FIFA phẫn nộ với vụ phân biệt chủng tộc của Dani Alves
Chủ tịch FIFA - Sepp Blatter đã bày tỏ quan điểm đầy phẫn nộ đối với vụ việc một CĐV của Villarreal đã có hành vi phân biệt chủng tộc quá khích đối với Dani Alves. 
Blatter nói: “Hành vi đối với Danid Alves thật không thể chấp nhận được. Tại sao người ta lại có hành động phân biệt đối xử trong thời đại văn minh này. Ở World Cup sắp tới, tất cả những hình thức có ý phân biệt chủng tộc sẽ bị trừng trị không khoan nhượng”. 
Về phía Villarreal, CLB này cũng đã thông báo thu hồi vé mùa và cấm đến sân vĩnh viễn đối với CĐV đã ném chuối xuống sân và cam kết sẽ “chiến đấu loại bỏ những hành vi phân biệt chủng tộc”. 
Một thông báo mới nhất của Villarreal cho hay: “CLB cảm thấy rất hối tiếc vì hành động của một CĐV quá khích. Chúng tôi xin bày tỏ sự hối tiếc vì đã để sự việc này diễn ra. Villarreal cam kết sẽ đấu tranh triệt để với những hành động tương tự nhằm thúc đẩy sự tôn trọng, bình đẳng và công bằng cho tất cả trong thể thao”. 
dani alves ăn chuối
 Dani Alves bình thản 'xơi' chuối trước sự kì thị của một CĐV quá khích 
Thông tin chuyển nhượng 
Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Real Madrid sẵn sàng bán Karim Benzema trong mùa hè, với giá ít nhất là 40 triệu Bảng. Chủ tịch Florentino Perez hiện đang muốn sở hữu 1 trong 2 tiền đạo là Luis Suarez hay Sergio Aguero. Và để có được 2 tài năng của bóng đá Nam Mỹ này, Real buộc phải bán Benzema để lấy ‘vốn’. 
Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay: Atletico Madrid sẽ sắp xếp một cuộc đàm phán với Arsenal trong thời gian sớm nhất để có được Olivier Giroud trong mùa hè này. Atletico đã có một chân sút đẳng cấp thế giới là Diego Costa. Tuy vậy, Costa đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi và khả năng anh gia nhập Chelsea với giá 50 triệu bảng là rất cao. Bởi thế, ngay từ lúc này, Atletico đã tìm kiếm người thay thế.
Trung vệ Borussia Dortmund, Mats Hummels vừa lên tiếng thừa nhận anh rất muốn Shinji Kagawa trở lại Signal Iduna Park vào mùa hè này. Tại Premier League, tiền vệ người Nhật Bản không thể thích nghi với lối chơi thiên về thể lực và tốc độ. Những gì Kagawa thể hiện cho đến nay vẫn chưa thể khiến các CĐV Quỷ đỏ hài lòng.


Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn