• Zalo

Tin sáng 27/9: Ancelotti không quan tâm đến tương lai Ronaldo

Thể thaoThứ Bảy, 27/09/2014 07:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Những tin đồn về việc Ronaldo quay lại Man Utd xuất hiện ngày càng nhiều nhưng Carlo Ancelotti chẳng mảy may quan tâm đến việc này

(VTC News) - Những tin đồn về việc Ronaldo quay lại Man Utd xuất hiện ngày càng nhiều nhưng Carlo Ancelotti chẳng mảy may quan tâm đến việc này.

Real phải ‘tận hưởng’ giá trị của CR7
Xung quanh những tin đồn Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Man Utd trong tương lai gần, HLV Carlo Ancelotti khẳng định, ông không quan tâm đến những tin tức đó mà chỉ muốn “tận hưởng” giá trị mà siêu sao người Bồ Đào Nha mang lại cho Real Madrid. 
Ancelotti tự nhận may mắn khi sở hữu Ronaldo
Ancelotti tự nhận may mắn khi sở hữu Ronaldo 
Ancelotti nói: “Những tin tức hoàn toàn vô nghĩa với tôi. Ronaldo hạnh phúc ở Real, cậu ấy luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp để có trạng thái, phong độ thi đấu tốt nhất. Thật may mắn cho tôi và cả những CĐV đội bóng này khi cậu ấy chơi bóng tại đây. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi phải tận hưởng điều đó”. 
Khủng hoảng chấn thương, Van Gaal cầu viện cầu thủ trẻ 
Với việc hàng thủ Man Utd đang gặp khủng hoảng khi Chris Smalling, Phil Jones, Jonny Evans đồng loạt chấn thương, còn Tyler Blackett nhận án treo giò, HLV Louis Van Gaal buộc phải gọi hai cầu thủ của đội dự bị để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham vào cuối tuần này. 
Hai cái tên được lựa chọn là Tom Thorpe, 21 tuổi, đội trưởng đội dự bị, và Paddy McNair, 19 tuổi. Một trong hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ sát cánh bên Macos Rojo ở trung tâm hàng thủ Man Utd trong trận đấu tại vòng 6 Premier League. 
Paddy McNair và Tom Thorpe
 Paddy McNair và Tom Thorpe
Van Gaal phát biểu trên kênh MUTV: “Thorpe và McNair sẽ có mặt trong đội hình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Đây cũng là cách để đội bóng rèn giũa các cầu thủ trẻ. Một phần lý do cũng vì tôi không thích có quá nhiều cầu thủ thuận chân trái ở hàng thủ”. 
Wenger chế giễu Tottenham trước đại chiến
Trận derby London giữa Arsenal - Tottenham luôn có sức nóng nhất định trong làng bóng đá Anh. Và mới đây, HLV Arsene Wenger đã không ngại ngần chế giễu đối thủ sở hữu sân bóng quá nhỏ - sân White Hart-Lane có sức chứa 36.230 chỗ ngồi, trong khi Emirates có sức chứa hơn 60.000 chỗ ngồi. 
Wenger nói: “Bạn không thể được coi là một doanh nghiệp lớn (ở Anh mỗi đội bóng là một công ty, tập đoàn) với chỉ 15.000 hay 20.000 khán giả tới sân xem bạn thi đấu mỗi tuần. Chúng tôi xây dựng sân vận động ở mức giá mà có thể bạn (ý ám chỉ Tottenham) không đủ khả năng với tới”. 
“Đánh bại Tottenham luôn có tác động tâm lý rất tốt đến sự tự tin của các cầu thủ Arsenal”, Wenger kết thúc. 
Messi tin tưởng Suarez
Siêu sao của Barcelona - Lionel Messi đã có những phát biểu có “cánh” về người đồng đội mới - Luis Suarez. Anh cho rằng, đội bóng xứ Catalan sẽ trở nên mạnh hơn, khó bị đánh bại hơn khi Suarez quay trở lại thi đấu sau án phạt. 
Messi nói trên Fox Sport: “Thật đặc biệt khi Suarez đã chọn đến Barcelona sau khi rời Liverpool. Chúng tôi sẽ là một tập thể mạnh mẽ hơn với cậu ấy và nhanh chóng trở lại mạch chiến thắng để tiến tới việc giành danh hiệu vô địch”. 
Highlight Barcelona B 6-0 U19 Indonesia
Ở một phát biểu khác về tiền đạo người Uruguay, khi được hỏi về vấn đề tăng cân của Suarez, HLV Enrique cho biết: “Suarez thừa cân? Làm gì có chuyện đó, đây chỉ là vấn đề được giới truyền thông làm rùm beng lên mà thôi. Lúc này Suarez vẫn giữ được trọng lượng vốn có, cậu ấy chẳng có gì khác so với khi chơi cho Liverpool”.
Ấn định thời gian trao Ballon d’Or 2014
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã công bố, ngày 12/1/2015 là thời điểm chính thức tổ chức Gala trao giải thưởng Ballon d’Or 2014 tại Zurich (Thụy Sỹ). Trước đó, ngày 24/10/2014 sẽ công bố danh sách đề cử Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm, ngày 28/10 công bố danh sách đề cử Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Ngày 1/12, các danh sách này sẽ được rút gọn xuống còn 3 người.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn