Tin sáng 24/9: Kình địch U19 Việt Nam đụng độ Barca B

Thể thaoThứ Tư, 24/09/2014 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Suarez sẽ ra sân trong trận đấu của Barca B với U19 Indonesia.

(VTC News) - Suarez sẽ ra sân trong trận đấu của Barca B với U19 Indonesia.

Barca cho phép Suarez tham dự trận giao hữu với U19 Indonesia

Ban lãnh đạo Barcelona vừa chính thông thông báo họ đã đồng ý cho tiền đạo Luis Suarez tham dự trận giao hữu giữa Barca B và U19 Indonesia diễn ra vào 16h00 chiều nay (theo giờ Việt Nam). Thông tin này đã được đích thân HLV trưởng Luis Enrique xác nhận trong buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, tân binh trị giá 65 triệu bảng của CLB xứ Catalan sẽ chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.
Tin sáng 24/9: Man Utd cần thêm 100 triệu bảng để vô địch
Suarez đang rất khao khao được ra sân 
"Suarez sẽ tham dự trận đấu này, cậu ấy muốn được chơi bóng và thưởng thức không khí của các trận đấu trong khoảng thời gian bị treo giò. Tôi nghĩ đó là nguyện vọng chính đáng và chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện để cậu ấy được ra sân. Barca B không phải đội bóng quen thuộc với Suarez, song điều quan trọng nhất là cậu ấy cần phải duy trì được cảm giác bóng và khát khao thi đấu. Đây sẽ là cơ hội tốt để cậu ấy thực hiện điều đó" - Enrique cho biết.

Như đã biết, Luis Suarez hiện vẫn đang phải chịu án treo giò của FIFA sau Scandal cắn người tại World Cup 2014. Chân sút người Uruguay sẽ chính thức trở lại sân cỏ vào ngày 26/10 tới đây trong trận "siêu kinh điển" tại La Liga giữa Barcelona và Real Madrid.

Muốn vô địch, Man Utd phải chi thêm 100 triệu bảng

Mùa hè vừa qua, HLV Louis van Gaal đã được cấp tới 150 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford thêm 6 tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể giúp chiến lược gia người Hà Lan có được thành tích thi đấu tốt cùng Man Utd khi Quỷ đỏ mới chỉ có được 5 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên và hiện đang phải ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên BXH Premier League.
Tin sáng 24/9: Man Utd cần thêm 100 triệu bảng để vô địch
Man Utd cần gấp rút củng cố lại hàng phòng ngự 
Phát biểu trên đài BBC Radio 5, huyền thoại Phil Neville cho rằng đội hình Man Utd hiện đang lâm vào tình trạng thiếu cân bằng trầm trọng khi hàng công thì dư thừa còn hàng thủ thì lại tỏ ra quá mỏng manh và yếu đuối. Cậu em nhà Neville nói: "Tôi biết Man Utd đã chi tới hơn 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa qua, song chừng đó vẫn là chưa đủ.

Tôi nghĩ họ cần chi thêm 100 triệu bảng nữa trong 2 kỳ chuyển nhượng tới nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League. Các vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự là nơi họ cần bổ sung gấp lực lượng vào lúc này. Bằng không, Man Utd sẽ khó lòng trụ vững được ở một giải đấu khắc nghiệt và giàu tính cạnh tranh như giải ngoại hạng".

Tuy nhiên, Phil Neville nhấn mạnh rằng Louis van Gaal vẫn nên đặt niềm tin vào những nhân tố trẻ như Phil Jones hay Smalling: "Thật không dễ để tìm kiếm những hậu vệ đẳng cấp thế giới, điều đó đã được chứng minh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Do đó, bên cạnh việc săn lùng các mục tiêu lớn, Man Utd nên tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn cho những cầu thủ trong nước như Phil Jones hay Smalling. Họ còn rất trẻ và vẫn còn rất nhiều cơ hội để chứng minh tài năng của mình".

Kết thúc bài phỏng vấn, cựu tiền vệ Quỷ đỏ cho biết ông hoàn toàn tin tưởng ở tài năng của Louis van Gaal, đồng thời khẳng định vị HLV 62 tuổi này sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Anh và đưa Man Utd trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Liverpool chuẩn bị nâng cấp sân Anfield

Ngày hôm qua, CLB Liverpool đã chính thức công bố kế hoạch nâng cấp SVĐ Anfield, dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2007. Theo đó, khán đài chính của sân bóng huyền thoại này sẽ được bổ sung thêm 8.500 chỗ, nâng tổng số ghế ngồi ở khu vực này lên con số 21,000 và của toàn sân là khoảng 54.000. Bên cạnh đó,  khán đài Anfield Road cũng sẽ được nâng cấp thêm 4.800 chỗ ngồi.

Ngoài ra, ban lãnh đạo The Kop cũng sẽ bổ sung thêm một tu viện được thiết kế cẩn thận trong tổ hợp sân Anfield mới để làm nơi tưởng niệm các nạn nhân của thảm họa  Hillsborough. Dự kiến, kế hoạch quan trọng này sẽ tiêu tốn của đội bóng vùng Merseyside tổng số tiền lên tới 260 triệu bảng.
Tin sáng 24/9: Man Utd cần thêm 100 triệu bảng để vô địch
Liverpool sẽ biến Anfield thành sân bóng đẹp nhất nước Anh 

Man City quyết giữ chân Lampard

Theo báo chí Anh, HLV Pellegrini đã yêu cầu BLĐ Man City giữ chân tiền vệ Frank Lampard lại sân Etihad tới tháng 2/2015. Bên cạnh phong độ ấn tượng của "lão tướng" người Anh, nguyên nhân khiến chiến lược gia người Chile đưa ra quyết định này là vì ông sẽ mất tiền vệ trụ cột Yaya Toure trong tháng 1 tới đây do anh phải trở về khoác áo ĐT Bờ Biển Ngà tham dự Can Cup 2015.

Nếu đồng ý với yêu cầu của Pellegrini, Lampard sẽ có cơ hội lần thứ 2 tái đấu với đội bóng cũ Chelsea trong trận lượt về Premier League diễn ra vào ngày 31/1 trên sân Stamford Bridge. Ở cuộc đối đầu giữa 2 đội cách đây vài ngày, tiền vệ 36 tuổi này chính là tác giả của bàn thắng quân bình tỉ số 1-1, giúp Man City giành lại 1 điểm từ tay đối thủ đến từ thành London.

Highlight Man City 1-1 Chelsea

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn