Tin mới nhất vụ đeo khăn tang, ôm di ảnh xông vào đám cưới

Thời sựThứ Hai, 16/11/2015 05:50:00 +07:00

Ông V.Đ.T cho rằng mối quan hệ giữa ông và bà H. chỉ là “qua đường” không có giấy đăng ký kết hôn. Giữa ông và bà H. chỉ có chung một đứa con trai.

(VTC News) – Ông V.Đ.T cho rằng mối quan hệ giữa ông và bà H. chỉ là "qua đường" không có giấy đăng ký kết hôn, 2 người mới chỉ có chung 1 người con trai. 

Như VTC News đưa tin, vào chiều tối qua (15/11) tại khách sạn Duy Tân (đường Hùng Vương, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) xảy ra vụ 3 người đeo khăn tang, ôm di ảnh xông vào đám cưới đánh ghen khiến cả hôn đường, phố phường được phen nhốn nháo.

Cả phố nhốn nháo vì vụ đeo khăn tang, ông di ảnh xông vào đám cưới.
Cả phố nhốn nháo vì vụ đeo khăn tang, ông di ảnh xông vào đám cưới. 

Theo đó, vì cho rằng người chồng bội bạc bỏ vợ bỏ con để làm đám cưới với vợ trẻ nên bà H. đã dẫn theo hai con đầu đội khăn tang, tay cầm di ảnh xông vào khách sạn đánh ghen để phá đám cưới của ông V.Đ.T và cô dâu trẻ tên T.Ng.

Một nguồn tin cho biết, trước đây ông V.Đ.T khá nghèo và phải bỏ Việt Nam sang Lào để làm ăn. Tại Lào ông V.Đ.T quen bà H. và nảy sinh tình cảm nam nữ.

Thấy ông V.Đ.T và bà H yêu nhau thật lòng và say đắm nên bố mẹ của bà H. đồng ý cho hai người tiến tới hôn nhân và giao lại quán cơm cho vợ chồng ông V.Đ.T kinh doanh. Ở với nhau nhiều năm ông V.Đ.T và bà H. có với nhau hai người con một trai và một gái.

Thời gian gần đây, ông V.Đ.T và T.Ng nảy sinh tình cảm trai gái. Để hợp thức hóa tình cảm, ông V.Đ.T đã quyết định tổ chức lễ cưới với chị T.Ng. Sau khi biết được sự việc, bà H. cùng hai con và hàng chục người thân đã kéo đến khách sạn Duy Tân đòi... chồng.

Tuy nhiên, trả lời PV, ông V.Đ.T khẳng định mối quan hệ giữa ông và bà H. chỉ là mối quan hệ “qua đường” chứ không có đăng ký kết hôn.

Theo đó, trong khoảng thời làm ăn bên Lào từ năm 1993 – 1996 ông V.Đ.T có quen bà H. và hai bên có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên,  trước khi quen ông V.Đ.T., bà H. đã có một đời chồng là ông N.V.Q. và có một người con gái tên Y.

Giấy xác nhận ông Đ.V.T còn độc thân. (Ảnh: TD).
Giấy xác nhận ông Đ.V.T còn độc thân. (Ảnh: TD). 

“Trong quá trình qua lại tôi với bà H. có với nhau một người con trai. Kể từ khi có con chung tôi luôn làm tốt trách nhiệm của người cha, chu cấp tiền bạc, chăm lo đời sống cho con. Ngay cả khi bà H.  không có tiền để mua lại quán ăn từ bà M (mẹ ruột bà H. - PV), tôi cũng chấp nhận bỏ ra 100 triệu đồng mua lại để bà H. có chỗ buôn bán”, ông Đ.V.T. nói.

Ông Đ.V.T cũng cung cấp thêm: “Khi về nước để làm thủ tục đăng kí khai sinh cho con, bà H. đã tự ý khai sinh cháu Y. và cháu Đ (Y. là con riêng của bà H. còn Đ. Là con chung giữa bà H. và ông Đ.V.T – PV) mang họ của tôi mà không nói với tôi. Điều này khiến nhiều người nghĩ tôi chính là cha của cả cháu Y - con riêng của bà ấy. Liên quan đến vấn đề này, tôi đã gửi đơn kiện đến TAND TP Huế nhưng chưa được giải quyết”.

Trả lời PV, cô dâu T.Ng. (Trú đường Vạn Xuân, TP Huế) cho rằng, trước khi đám cưới diễn ra, cả chị Ng. và ông Đ.V.T đã đến đăng kí kết hôn tại UBND xã Lộc Bổn.

“Trong hồ sơ đăng kí kết hôn, cả hai địa phương nơi chúng tôi cư trú đều xác nhận tôi và anh Đ.V.T đều độc thân, chưa kết hôn lần nào nên đám cưới của chúng tôi đúng quy định pháp luật” , chị T.Ng nói.


Ở một thông tin khác, khi trả lời báo chí bà bà B.T.M. (mẹ ruột bà H.) đã lên tiếng phản bác và chỉ trích ông Đ.V.T khi ông này tiến hành đám cưới với chị T.Ng.

Bà M. mẹ của bà H.trao đổi với báo chí.
Bà M. mẹ của bà H.trao đổi với báo chí. 

Theo bà M., ông Đ.V.T. trước đây làm nghề thợ xây ở Lào, quen và sống chung như vợ chồng với con gái bà từ năm 1996. Đến năm 1997, ông Đ.V.T. với bà H. có con chung là cháu Y.

Bà M. thừa nhận, trước khi sống chung với ông Đ.V.T, bà H. đã có một đời chồng. Sống chung với nhau 8 năm nhưng không có con nên giữa hai người này tự ý bỏ hôn thú rồi chia tay chứ không ra tòa.

Trong khoảng thời gian ông Đ.V.T sống ở Lào thì gặp và làm quen với chị T.Ng, giữa hai người nảy sinh tình cảm và thường nhắn tin cho nhau. Tình cờ, cháu Đ. (con chung giữa ông V.Đ.T với bà H.) đọc được tin nhắn rồi phát giác chuyện ông V.Đ.T ngoại tình.

Cũng theo lời bà M. trước khi đám cưới giữa ông V.Đ.T. với chị T.Ng. được tổ chức vài tháng, ông V.Đ.T thường lấy cớ cháu Y. không phải là con đẻ của mình để đánh đập cháu Y. . Cũng từ đó, tình cảm vợ chồng giữa ông V.Đ.T và bà H. bắt đầu rạn nứt.

Ít lâu sau, ông V.Đ.T lấy cớ về nước chữa bệnh và đến ngày 15/11 thì tổ chức đám cưới với chị T. Ng trước sự ngỡ ngàng của gia đình bà M.

Lý giải về việc tại sao hai đứa con của bà H. đầu quấn khăn tang, tay cầm ảnh của ông V.Đ.T đến phản đối đám cưới, bà M. cho rằng: “Vì V.Đ.T. không nhận cháu Y. là con nên gia đình bức xúc”.

Trước thông tin về việc bà H. đã từng kết hôn với một người đàn ông tên Q., chúng tôi đã liên hệ trực tiếp tại UBND phường Đúc và phường Kim Long để xác tín vấn đề nhưng cán bộ tư pháp tại hai đơn vị này đều cho rằng, sự việc đã diễn ra thời gian khá lâu nên hiện tại chưa tìm được hồ sơ để kiểm chứng thông tin.

* Tên các nhân vật trong bài viết đã được thay đổi.

Nguyễn Văn Vương
Bình luận
vtcnews.vn