Tìm kiếm dự án game tiềm năng, cơ hội lớn cho Studio Game Việt

Sản phẩmThứ Ba, 28/02/2023 16:34:00 +07:00
(VTC News) -

Nằm trong hoạt động của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, cuộc thi "Tìm kiếm dự án game tiềm năng" được tổ chức để tạo sân chơi cho người làm game.

Theo đó, cuộc thi diễn ra từ ngày 16/2 đến 18/3 với 3 vòng thi dành cho các dự án game tham dự. Giải nhất lên đến 10.000 USD cùng cơ hội tiếp xúc và nhận tư vấn từ những chuyên gia đầu ngành và các quỹ đầu tư uy tín.

Tìm kiếm dự án game tiềm năng, cơ hội lớn cho Studio Game Việt - 1

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, studio game trong nước cũng như những sinh viên, đội ngũ bán chuyên được trình bày, thể hiện ý tưởng và đưa dự án game của mình tới với các quỹ đầu tư nổi tiếng toàn cầu.

Tìm kiếm dự án game tiềm năng, cơ hội lớn cho Studio Game Việt - 2

Studio Việt - nơi nuôi dưỡng giấc mơ Big Game vươn tầm thế giới.

Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, phát biểu: "Hoạt động lần này là bước tiến chiến lược trong công cuộc giúp ngành game thoát khỏi định kiến và là điểm chạm giúp các doanh nghiệp game kết nối với nhau chặt chẽ hơn, hướng tới mục tiêu chung là phát triển toàn diện”.

Theo ông Thái Thanh Liêm, một trong những giám khảo của cuộc thi, cho biết: "Sự kết nối, hợp tác là yêu cầu tiên quyết trong giai đoạn này. Các cơ quan, quỹ đầu tư lẫn các doanh nghiệp, studio, dự án cần nhiều cơ hội để tiếp cận và tìm ra những đối tác phù hợp. Đây là nền tảng cho sự phát triển bền vững của thị trường game Việt Nam".

Cuộc thi "Tìm kiếm dự án game tiềm năng" được xem là cơ hội cho những dự án game uy tín và tiềm năng được tiếp cận nhiều hơn tới công chúng, các chuyên gia và các quỹ đầu tư hàng đầu trong ngành.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn