Ông Trần Minh Trung, Phó Tổng giám đốc VinSmart cho hay, hiện Vsmart đang thuê nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Pininfarina thiết kế mẫu vỏ cho dòng điện thoại cao cấp của hãng.
Ngày 3/10/2019, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart chính thức công bố tham gia thị trường Nga với việc ra mắt 4 sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất.
Việt Nam đã có 2 hãng điện thoại xuất khẩu ra thế giới, trong khi đó, số phận của Bphone xuất khẩu Dubai vẫn chưa rõ ra sao và bao giờ thành hiện thực.
Bà Nguyễn Thị Bích Phượng, Phó Tổng Giám đốc Marketing của VinSmart khẳng định, Tây Ban Nha là thị trường nước ngoài đầu tiên của Vsmart giúp vươn ra châu Âu.
Không khoa trương nhưng hiệu quả, “tân binh” của thị trường smartphone Việt Nam Vsmart ngay lập tức phủ sóng tới gần 5.000 điểm bán hàng khắp cả nước, điều mà ngay những thương hiệu đang giữ “ngôi vương” về thị phần cũng chưa thể sánh bằng, điều gì đã khiến các kênh phân phối dù khó tính nhất – rộng cửa chào đón Vsmart?
Màn ra mắt đầy cảm xúc của Vsmart - thương hiệu thiết bị thông minh của người Việt tại Tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 như một cách ẩn dụ khéo léo cho khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thị trường thế giới của “tay chơi mới” trên thị trường.
Ấn tượng mạnh với dàn máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới cùng đội ngũ các nhà khoa học và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm được quy tụ từ trong nước lẫn quốc tế, các blogger công nghệ cho rằng những chiếc điện thoại Vsmart sẽ có một vị trí xứng đáng trên thị trường ngay từ thời gian đầu sau khi ra mắt.
Việc hoàn thiện và ra mắt 4 dòng điện thoại thông minh trong vòng chưa đầy 6 tháng gia nhập lĩnh vực này thể hiện nỗ lực và quyết tâm cao của Vingroup khi tham gia vào lĩnh vực công nghiệp – công nghệ.
Ngày 5/7 vừa qua, BQ – Công ty công nghệ hàng đầu châu Âu và Công ty VinSmart thuộc Tập đoàn Vingroup đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện, nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất các dòng điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart theo tiêu chuẩn quốc tế
Nhiều người kỳ vọng, Vinsmart sẽ trở thành mẫu điện thoại đại diện cho người Việt, cơ hội cho thương hiệu non trẻ này rất lớn nhưng thách thức cũng không hề nhỏ.