Làm việc ở nhà không khó, bữa trưa đã có Devi
Ngày 8/7, chiến dịch "Làm việc ở nhà không khó - bữa trưa đã có Devi" chính thức được nhãn hàng Devi triển khai trên toàn quốc.
Ngày 8/7, chiến dịch "Làm việc ở nhà không khó - bữa trưa đã có Devi" chính thức được nhãn hàng Devi triển khai trên toàn quốc.
Ngày 1/7/2021, Ban lãnh đạo Tập đoàn Dabaco Việt Nam họp đánh giá kết quả SXKD Quý II/2021 và 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ Quý III/2021 và 6 tháng cuối năm.
Chiến thuật “mục tiêu kép" của Trứng gà Dabaco là vừa tiếp cận các cửa hàng truyền thống, siêu thị, đồng thời vận hành, phát triển kinh doanh trên các sàn TMĐT.
Để thích ứng trong bối cảnh dịch bệnh, Trứng gà Dabaco thay đổi tư duy, đầu tư nhiều hơn cho chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng di động.