Doanh nghiệp xoay hướng vượt sóng trong thị trường viễn thông bão hòa
Các nhà mạng đang tìm hướng phát triển mới khi thị trường viễn thông truyền thống bão hòa cùng sự sụt giảm doanh thu thoại/SMS.
Các nhà mạng đang tìm hướng phát triển mới khi thị trường viễn thông truyền thống bão hòa cùng sự sụt giảm doanh thu thoại/SMS.
Là mạng di động đầu tiên của Việt Nam, MobiFone đang chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ số tại Việt Nam.
Mặc dù đã qua thời điểm vàng để phát triển tại thị trường Việt Nam nhưng dư địa cho dịch vụ thanh toán Mobile Money vẫn còn nhiều, chờ các nhà mạng khai phá.
Dịch vụ số là tiền đề quan trọng tạo ra không gian tăng trưởng mới cho các nhà mạng, nhưng chỉ doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái số toàn diện mới có thể nắm bắt.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone đạt 5 trong 182 giải thưởng trao cho các nền tảng số, dịch vụ số, giải pháp số và sản phẩm CNTT tại lễ trao giải Sao Khuê 2023.
Với việc ra mắt phiên bản mới của ứng dụng kết nối My MobiFone, khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm những tính năng mới hấp dẫn, tiện ích, tối ưu.
Ngày 18/4 - 10/5, MyPoint ra mắt chương trình “Vòng quay tri ân - Rước quà sinh nhật” trị giá lên tới 164 triệu đồng, tri ân khách hàng dịp sinh nhật lần thứ 30.
Chỉ với với 7 trạm phát sóng BTS ban đầu, sau 30 năm phát triển, MobiFone đang chuyển mình thành doanh nghiệp công nghệ số để tiếp tục đồng hành cùng người Việt.
Với sự bùng nổ các dịch vụ số, các doanh nghiệp viễn thông có cơ hội tham gia cung cấp hạ tầng, kết nối và gia nhập chuỗi cung ứng dịch vụ số cho xã hội.
Tri ân sự đồng hành, ủng hộ của tất cả khách hàng Việt, MobiFone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến những trải nghiệm tối ưu trong thời đại số.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone (16/4/1993 - 16/4/2023).
30 năm trước, MobiFone – mạng di động đầu tiên của Việt Nam “khởi nghiệp” với một tổng đài 2.000 số và 7 trạm BTS tại Hà Nội.
Giới trẻ “rần rần” check-in, hàng loạt idol đua nhau khoe ảnh, sắc hồng của những hộp quà bí ẩn khổng lồ chiếm sóng mạng xã hội mấy ngày nay.
Chiều 12/4, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone khởi động dự án “Trung tâm Công nghệ cao MobiFone tại Hà Nội” tại khu công nghệ cao Hòa Lạc.
Tiếp nối chuỗi các sự kiện mừng sinh nhật MobiFone 30 tuổi, MobiFone ra mắt hai gói cước học tập ED và EM thuộc hệ sinh thái giáo dục MobiEdu.
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone phối hợp Sở GD&ĐT tổ chức sân chơi tiếng Anh English Beat cho học sinh trung học phổ thông hai tỉnh Bình Phước và Đắk Lắk.
Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên triển khai thành công mạng Internet 5G, MobiFone chứng minh năng lực, trình độ phát triển của nền công nghệ số nước nhà.
Đặt trải nghiệm khách hàng ở vị trí trung tâm nhất là bí quyết giúp MobiFone có thể "giữ chân" khách hàng, bất chấp xu thế bão hòa của ngành viễn thông di động.
Những khách hàng bị khoá SIM liên lạc có thể thực hiện theo hướng dẫn sau để chuẩn hoá thông tin, mở lại liên lạc bình thường.
Từ 23h59’ đêm nay, các khách hàng chưa chuẩn hóa thông tin thuê sẽ bị khóa liên lạc một chiều theo đúng quy định.
MobiFone vinh dự nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2023”.
Bộ Thông tin Truyền thông vừa công bố, MobiFone là doanh nghiệp có mức sử dụng Internet thế hệ mới IPv6 (Internet Protocol Version 6) chung cao nhất với tỷ lệ 73%.
MobiFone tăng cường công tác hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao để tránh bị gián đoạn liên lạc sau ngày 31/3.
Trước tình trạng nhiều khách hàng bị lợi dụng thu phí chuẩn hóa thông tin thuê bao, MobiFone khuyến cáo, quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao hoàn toàn miễn phí.
Mừng sinh nhật tròn 30 năm, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi tri ân tới khách hàng đồng hành trong suốt thời gian qua.
Theo thông báo từ MobiFone, chỉ những khách hàng nhận được tin nhắn từ brand name MobiFone hoặc cuộc gọi ra từ đầu số 9090 mới cần cập nhật thông tin thuê bao.
Khách hàng chỉ tiếp nhận thông tin và làm theo hướng dẫn khi nhận được cuộc gọi từ đầu số 9090 hoặc tin nhắn từ brand name MobiFone.
Chiều 14/3, tại trụ sở MobiFone diễn ra buổi lễ phát động thi đua cao điểm cập nhật thông tin khách hàng.
Để đảm bảo tuân thủ quy định của các Cơ quan Quản lý Nhà nước, khách hàng MobiFone có thể thực hiện so khớp/chuẩn hóa thông tin thuê bao ngay trên thiết bị di động.
Hội thảo “Sức mạnh số - Công nghệ dẫn lối thành công” với sự đồng hành của MobiFone mang tới nhiều giải pháp ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý doanh nghiệp.