Lý do Minh Hằng mê đắm đuối mì 3 Miền tôm chua cay đặc biệt
Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền khiến “hot mom” Minh Hằng phải xuýt xoa không ngớt.
Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền khiến “hot mom” Minh Hằng phải xuýt xoa không ngớt.
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là “chìa khóa vạn năng” giúp cho doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Với 3 cấp độ chua cay đặc biệt cùng gói ớt riêng, Mì 3 Miền chua cay 3 cấp độ mới của UNIBEN đủ sức "chiều lòng" khẩu vị chua cay của mỗi người.
Thống kê cho thấy mì 3 Miền vẫn là nhãn hiệu mì ăn được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn ở ngoại thành với nhiều dòng sản phẩm đa dạng "Tinh túy ẩm thực Việt".
Tiếp đà phát triển năm 2020, đặt ra chiến lược kinh doanh năm 2021 là tiếp tục phát triển dinh dưỡng, Uniben đề cao yếu tố an toàn trong các sản phẩm mì ăn liền.
Là sản phẩm được nhiều người Việt đặc biệt ưa chuộng, hương vị mì 3 Miền được gửi gắm trọn tinh túy ẩm thực Việt vào trong từng sản phẩm.
Phải xử lý dãy số trên một ma trận 3D khó nhằn, chàng trai 18 tuổi khiến khán giả Siêu Trí Tuệ thót tim khi đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Thơm ngon, lạ miệng – loại mì này đang khiến giới trẻ yêu thích, tặng điểm cộng nhiệt tình, cùng check ngay xem nguyên liệu đặc biệt trong đó là gì nhé.
Lời giới thiệu “Nấm thật 100%” in trên mỗi gói hay ly mì Reeva không hề “chỉ mang tính chất minh họa”.
Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá mới với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.
Chỉ vừa tung ra thị trường dịp tháng 6 vừa qua, các sản phẩm mì 3 Miền Gold nước cốt mới đã nhận được sự đón nhận tích cực và nhiều lời khen ngợi từ người tiêu dùng khi thay thế bột nêm thông thường bằng gói nước cốt đậm đà với thịt và xương hầm trong nhiều giờ cùng công nghệ sản xuất hiện đại giúp lưu giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng.
Tháng 3 vừa qua, UNIBEN đã khánh thành thêm nhà máy thực phẩm mới và hiện đại tại KCN Việt Nam – Singapore 2, tỉnh Bình Dương.
Thị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị trường thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại.
Đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất và liên tục tạo ra những sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” là những bí quyết để “3 Miền” giữ vững vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói Việt.
UNIBEN đang triển khai chương trình hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP, sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch, nhằm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm ngay từ đầu vào, đồng thời, góp phần giúp ổn định đầu ra, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho nông dân.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Croatia đặt chân đến một trận chung kết, có lẽ hàng triệu người Croatia không ngủ trong niềm vui sướng vỡ oà, thế nhưng bóng đá đâu chỉ có vậy.
Theo thông tin từ một số công ty du lịch tại Việt Nam, các tour đi Nga xem bóng đá đã kín chỗ từ tháng 4/2018 với hàng ngàn lượt khách Việt Nam.
Trong một nền kinh tế hơn 90 triệu người tiêu dùng, trong đó gần 70% người sinh sống ở nông thôn, mỗi người tiêu thụ bình quân 1 gói mỗi tuần, mì gói Việt quả là một thị trường hấp dẫn.
Nếu lượn một vòng thị trường mì gói chúng ta sẽ thấy không hãng mì nào không có sản phẩm mì chua cay, thậm chí có hãng có đến mấy sản phẩm và luôn là dòng được tiêu thụ mạnh nhất, nguyên nhân do đâu?
Kế thừa và phát huy những nét tinh túy trong ẩm thực Việt, đem lại hương vị đậm đà độc đáo cho từng sản phẩm đã giúp thương hiệu mì 3 Miền liên tục tăng trưởng, củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường mì gói tại Việt Nam.