Tìm thấy 20 kết quả với từ khóa “

mì 3 Miền

Mì 3 Miền dẫn đầu xu thế nước cốt

Mì 3 Miền dẫn đầu xu thế nước cốt

Chỉ vừa tung ra thị trường dịp tháng 6 vừa qua, các sản phẩm mì 3 Miền Gold nước cốt mới đã nhận được sự đón nhận tích cực và nhiều lời khen ngợi từ người tiêu dùng khi thay thế bột nêm thông thường bằng gói nước cốt đậm đà với thịt và xương hầm trong nhiều giờ cùng công nghệ sản xuất hiện đại giúp lưu giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng.

Năm 2019, mì gói có gì mới

Năm 2019, mì gói có gì mới

Thị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị trường thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại.

Tại sao mì 3 Miền được ưa thích đến vậy?

Tại sao mì 3 Miền được ưa thích đến vậy?

Đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất và liên tục tạo ra những sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” là những bí quyết để “3 Miền” giữ vững vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói Việt.

UNIBEN hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP, sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch

UNIBEN hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP, sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch

UNIBEN đang triển khai chương trình hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP, sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch, nhằm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm ngay từ đầu vào, đồng thời, góp phần giúp ổn định đầu ra, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho nông dân.

Bí quyết từ kho tàng ẩm thực Việt

Bí quyết từ kho tàng ẩm thực Việt

Kế thừa và phát huy những nét tinh túy trong ẩm thực Việt, đem lại hương vị đậm đà độc đáo cho từng sản phẩm đã giúp thương hiệu mì 3 Miền liên tục tăng trưởng, củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường mì gói tại Việt Nam.